Đầu tuần vừa rồi em có phút ngẫu hứng cùng đoàn 10 người trên 3 xe: Triton, Hilux (đã độ) và em GLK trần trụi chinh phục cung đường Lâm Tặc tại Bình Phước.
4h30 sáng cả đoàn tập trung tại nhà máy Mer ở Gò Vấp để mượn 1 xe đi test. sau khi thủ tục xong xuôi chúng em lên đường. 12h30 đêm về tới nhà.
1 số hình ảnh được các bác trong đoàn ghi lại, do em cầm cường GLK và cũng là lần đầu thực sự tham gia offroad nên lỡ làm em nó bị lần 1 phát phải kéo *** lên.
Sau những chặng đường mà GLK đã vượt qua, phải cộng nhận em nó cũng ko thua kém anh chị nào (đi được 95% đường mà 2 xe còn lại chạy = lốp MT). hệ thống 4matic hoạt đồng hoàn hảo, trước khi đi lầy em đã chủ đụng tắt ESP. Kết luận nếu GLK được trang bị bộ lốp gai AT hoặc MT, gầm cao thêm chừng 5-10cm thì quá tuyệt vời.
Tai nạn đầu tiên của bác Hilux. xém chút nữa là lao xuống hố, may mà còn 1 chân bên tài bám đất.
4h30 sáng cả đoàn tập trung tại nhà máy Mer ở Gò Vấp để mượn 1 xe đi test. sau khi thủ tục xong xuôi chúng em lên đường. 12h30 đêm về tới nhà.
1 số hình ảnh được các bác trong đoàn ghi lại, do em cầm cường GLK và cũng là lần đầu thực sự tham gia offroad nên lỡ làm em nó bị lần 1 phát phải kéo *** lên.
Sau những chặng đường mà GLK đã vượt qua, phải cộng nhận em nó cũng ko thua kém anh chị nào (đi được 95% đường mà 2 xe còn lại chạy = lốp MT). hệ thống 4matic hoạt đồng hoàn hảo, trước khi đi lầy em đã chủ đụng tắt ESP. Kết luận nếu GLK được trang bị bộ lốp gai AT hoặc MT, gầm cao thêm chừng 5-10cm thì quá tuyệt vời.
Tai nạn đầu tiên của bác Hilux. xém chút nữa là lao xuống hố, may mà còn 1 chân bên tài bám đất.