các cụ cho em hỏi. em đang định mua glk 220 cdi hoặc glk 300 2013. em đang phân vân vì xe máy dầu 170 mã lực có yếu quá không. không biết so với glk 300 2013 thì thế nào. em đang phân vân không biết lấy xe nào.
máy xăng glk 300 có 228 mã lực thôi bác nhé.Mã lực, độ bốc, êm và bền thì máy dầu làm gì có cửa so sánh với máy xăng 272 huyền thoại được? Ko nói đến chuyện dầu ở VN có đảm bảo CL ko? Việc đi đổ dầu cũng bất tiện, cho mượn xe cũng phải nhắc nhở đổ dầu... quá nhiều phiền phức
Con máy dầu này đc đánh giá rất cao, nó khi nổ máy còn êm hơn máy xăng glk300.các cụ cho em hỏi. em đang định mua glk 220 cdi hoặc glk 300 2013. em đang phân vân vì xe máy dầu 170 mã lực có yếu quá không. không biết so với glk 300 2013 thì thế nào. em đang phân vân không biết lấy xe nào.
Máy dầu 170 mã lực là khá khỏe rồi cụ ơi. Cụ phải xem moment xoắn của nó nữa.các cụ cho em hỏi. em đang định mua glk 220 cdi hoặc glk 300 2013. em đang phân vân vì xe máy dầu 170 mã lực có yếu quá không. không biết so với glk 300 2013 thì thế nào. em đang phân vân không biết lấy xe nào.
Cụ đã chạy Máy dầu của MEC chưa mà nói như đúng rồi , em chạy 3 năm con này không có gì mà phàn nàn cả , cụ cứ cân nhắc mà xúc thôi , em ghét mỗi nó là nổ máy ban đầu hôi bỏ mịa , toàn phải gạt lấy gió trong luôn , không xe hôi rình , chạy lúc mới hết .Mã lực, độ bốc, êm và bền thì máy dầu làm gì có cửa so sánh với máy xăng 272 huyền thoại được? Ko nói đến chuyện dầu ở VN có đảm bảo CL ko? Việc đi đổ dầu cũng bất tiện, cho mượn xe cũng phải nhắc nhở đổ dầu... quá nhiều phiền phức
Giá đang hô bao nhiêu thế cụ?các cụ cho em hỏi em định mua glk 220 cdi lướt đời 2013. chủ xe cũ đã đi được 4,5 vạn rồi. đi hơn 3 năm rồi. không biết đã đến kỳ bảo dưỡng thay thế gì nhiều chưa các cụ nhỉ. em ngại mỗi khoản thay thế phụ tùng của xe đức thôi. vì em đang đi xe hàn, nay muốn lên đời xe đức xem thế nào. nhưng thấy mấy bác dọa mỗi lần sửa chữa toàn gần trăm triệu nên hơi run ạ.
Giá nàymua được cụ ạ,nhưng với điều kiện lúc trả tiền cụ nhớ bảo chủ xe ra lộc cho 100 củ.Còn nếu không thì qua e giới thiệu cho 1 em cũng 2013 màu trắng bản spost,giá rẻ hơn con của cụ định mua ấy nhiều.1 tỷ 450 cụ à. các cụ bảo giá như vậy có ổn không. em đang phân vân với bmw x3 20i 2014 đi lướt. cũng tầm giá đó. chưa biết chọn em nào.
Cụ đang đi xe gì thế. Trc cụ đi focus 2013 mà còn áp lực xăng à. E đang nuôi ếch mồm rộng, hơi căngMáy dầu 170 mã lực là khá khỏe rồi cụ ơi. Cụ phải xem moment xoắn của nó nữa.
Đi xe máy dầu còn tiết kiệm tiền nhiên liệu rất nhiều cụ ạ. Em trước đi xe máy xăng, giờ chuyển sang máy dầu thấy dễ thở hẳn luôn.
thế có khi em mua máy dầu cụ nhỉ. chi phí nhiên liệu thấp hơn.máy dầu mã lực thấp nhưng lì, đạt công suất max ngay tại vòng tua thấp
chưa kể bác leo dốc thì thấy máy dầu khác bọt hẳn
máy dầu chi phí nhiên liệu thấp nhưng rung hơn và ở mình khí hậu nóng mùi hơi khó chịu . nếu bác đi ít hoặc chú trọng cảm giác thoải mái thì nên đi máy xăngthế có khi em mua máy dầu cụ nhỉ. chi phí nhiên liệu thấp hơn.
Em đang đi Wilktrak 3.2 cụ ơi. Đi Focus cũng không hẳn là áp lực xăng nhưng so với giờ em đi con máy dầu 3.2 khỏe như trâu thì tiền dầu em bỏ ra bằng với tiền xăng em nuôi con Focus cụ ạ.Cụ đang đi xe gì thế. Trc cụ đi focus 2013 mà còn áp lực xăng à. E đang nuôi ếch mồm rộng, hơi căng
Không rung đâu cụ ơi, còn mùi thì mở cửa ra đứng cạnh khi nổ máy mới thấy mùi thôi. Cụ ngồi trong xe thì không ngửi thấy mùi gì đâu cụ ơi.máy dầu chi phí nhiên liệu thấp nhưng rung hơn và ở mình khí hậu nóng mùi hơi khó chịu . nếu bác đi ít hoặc chú trọng cảm giác thoải mái thì nên đi máy xăng