Về độ đa dụng thì 570 sang một cấp khác rồi, là loại trâu bò đi đọ với toàn range thùng to, rồi mấy thể loại như navigator của mỹ, ngồi trong rộng vờ lù.
Còn x5 hay q7 chẳng qua so sánh với mấy con to có 2 yếu tố, 1 là lấy tiêu chí 7 chỗ chạy đa dụng, 2 là vì đã chơi loại chassis rời thì mấy cái cảm giác lái của bmw là vứt ngay.
X5 em chưa ngồi thử vào cabin bao h, vì ko thích nội thất nhưng q7 thì gọi là dài hơn RX một tí, còn không gian ngồi vẫn tù hơn, nếu chính xác nhất cho dòng gầm cao crossover 7 chỗ thì q7 phải là MDX.
Cách phân loại của e là mục đich sử dụng và kích thước, còn giá thì vô cùng vì nhiều cách đánh thuế, nguồn gốc xuất xứ nên vô cùng lắm.
Vd nếu lấy glc so sánh với rx, gla với nx thì con dài 4m4 tên UX mới triển lãm so sánh với con gì. GlA là bé nhất của bé rồi, cũng dài 4m4 phân khúc xe urban.
Em thì lái chính là Ja nhưng thấy dân tình đi xe đức zìm hàng quá nên cũng hơi ngứa tay spam tí . Còn côg bằng mà nói rx nó mà ra quả tăng áp 3l mà full op như 350 bán giá 3 củ 3 như cũ thì dã man phết đấy