CHÚNG TÔI CẦN LỜI GIẢI THÍCH TỪ Mercedes VIỆT NAM
Vào khoảng 9h ngày 22 tháng 03 năm 2014,chúng tôi gồm hai anh em có đến vũ trường Marina đường Tôn Đức Thắng (Rạch Giá - Kiên Giang)để tham gia lái thử xe theo thư mời.Khi đến nơi, sau khi đăng ký, nhân viên tiếp tân bảo chúng tôi ngồi đợi, đến lượt sẽ gọi. tôi đã phải chờ rất lâu mà không thấy gọi, trong khi những vị khách trung niên khác thì được mời gọi liên tục, thậm chí là có nhân viên của Mercesdes còn tuyên bố với các vị khách bàn kế bên tôi:
’”sao anh không gọi cho em ,em sắp xếp cho, khỏi cần xếp hàng”.
Sau khi ngồi đợi rất lâu,chúng tôi có đến hỏi, thì được nhân viên tiếp tân sắp xếp cho lái thử xe GLK, khi lên xe, có một kỹ thuật viên theo,anh kỹ thuật viên có hỏi tôi đang dùng dòng xe nào, tôi nói là dùng dòng xe số sàn, thì anh kỹ thuật viên có bảo hãy để anh lái trước một vòng, chỉ cho tôi các tính năng xe rồi sẽ để tôi lái. Sau đó,khi anh kỹ thuật viên lái chở chúng tôi đi một vòng, tôi có yêu cầu cho tôi lái thử xe, thì anh kỹ thuật viên nói là sợ tôi lái không quen, sẽ làm hỏng xe. Chúng tôi có nói là : “chúng tôi chấp nhận đền, thậm chí là mua luôn xe đó,nếu làm hỏng.”
Khi anh kỹ thuật viên nghe xong, thì bỏ đi, không nói gì nữa, chúng tôi đi theo hỏi là: “rốt cuộc chúng tôi có được lái xe này không?
Thì anh ấy nói một câu rất gọn:
” đợi một chút”
rồi bỏ đi, mặc kệ anh em chúng tôi đứng giữa trưa nắng, sau khi chờ thêm 10 phút không có kết quả.chúng tôi đến quầy lễ tân hỏi, thì các anh chị ở đó đùn đẩy cho nhau, không ai giải quyết. Tôi gọi vào số hotline 0908866028, gặp một nhân viên trình bày sự việc, thì chị này cũng hứa hẹn khi nắm tình hình sẽ gọi lại ngay, nhưng tôi đợi mãi cũng không thấy
Tôi thiết nghĩ, Hãng xe khi ra kinh doanh thì mọi khách hàng đều phải bình đẳng, sao lại có lối đối xử phân biệt như vậy?nếu hãng Mescedes cảm thấy chúng tôi không đủ khả năng mua xe, thì phát thư mời làm gì, để khi chúng tôi đến lại phải chịu thái độ kì thị như vậy? chúng tôi đi thử xe với thái độ hân hoan bao nhiêu, thì bây giờ thất vọng bấy nhiêu, là một khách hàng lâu năm của hãng Mecedes, trước đây,Tôi rất thích dịch vụ hậu mãi của Hãng, nhưng đến giờ, những phần thiện cảm đó gần như không còn.
Ở đây tôi rất bức xúc hai vấn đề sau:
1/ Là nhân viên của các anh quá ngạo mạn và coi thường người khác, có lẽ nhân viên của anh thấy chúng tôi còn quá trẻ, không đủ khả năng mua xe và thậm chí là không đủ khả năng để bồi thường thiệt hại nếu có xảy ra sự cố làm hỏng xe của các anh.Nếu đã vậy, thì tốt nhất là các anh đừng phát thiệp mời đến doanh nghiệp chúng tôi hoặc ghi rõ trên thiệp mời là "nếu khách hàng không có khả năng tài chính thì vui lòng đừng đến thử xe" vậy thì sẽ tốt hơn.
2/ Doanh nghiệp tôi là khách hàng thân thiết của hãng Mercedes-Benz,mà lại bị đối xử như vậy,đặt trường hợp ngược lại là anh, anh nghĩ sao? mà già sử chúng tôi chưa từng mua xe của Hãng hoặc không có khả năng mua xe, thì theo đúng phép tắc Marketing tối thiểu cũng không thể đối xử với khách hàng như vậy. Vậy mà một hãng xe lớn lại có hành động phải nói là vô văn hóa như vậy, không biết chất lượng dịch vụ khách hàng mà các anh hay nói nằm ở đâu?
Nên giờ tôi rất mong nhận được câu trả lời trực tiếp từ các anh.Để tiện cho các anh tra cứu,xem những gì tôi nói có đúng hay không, tôi rất mong các anh liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau:
DNTN Kiệt Hồng - 0917244476. Hy vọng hãng vẫn còn xem trọng khách hàng.
Xin lỗi hãng nhưng chúng tôi xin phép được đánh dấu nhân viên có thái độ kỳ thị với chúng tôi và nói những lời như chúng tôi trình bày ở trên.
TÔI KHÔNG HIỂU SAO MỘT HÃNG XE LỚN NHƯ MERCEDES MÀ KHÔNG CÓ LỜI GIẢI THÍCH THỎA LÒNG CHO CHÚNG TÔI LÀ THẾ NÀO?