OK Thank cụ, lúc nào cụ rỗi thì cho e thỉnh giáoVâng, ok cụ. Nhưng để mấy hôm nữa nhé, mấy hôm nay em đang bận chút.
OK Thank cụ, lúc nào cụ rỗi thì cho e thỉnh giáoVâng, ok cụ. Nhưng để mấy hôm nữa nhé, mấy hôm nay em đang bận chút.
Ô, em tưởng ML là E nâng gầm, còn GL là S nâng gầm chứ cụML có thể coi là phiên bản 5 chỗ của GL (GL 7 chỗ). Hai dòng xe này ngoài 5/7 chỗ ra, còn lại y như nhau, đồ lắp lẫn được.
Em nghĩ là E, ML và GL cùng phân khúc, 1 ông sedan, 1 ông suv 5 chỗ và 1 ông suv 7 chỗ.Ô, em tưởng ML là E nâng gầm, còn GL là S nâng gầm chứ cụ
Cụ xem cách set time qua các nút điều khiển trên vô lăng ở đây rồi thử xem thế nào nhé:Có lúc nào cụ có thể rỗi e chạy qua nhờ cụ check, set time/date và học hỏi được không cụ. E có số của cụ rồi
Thích thì nhích thôi cụ!Bao giờ mới có GL (cỏ) đi tránh rét đây! Chúc mừng cụ chủ.
GL550 thì ngon quá rồi, màu đen theo em đẹp nhất dòng này.Thích thì nhích thôi cụ!
Về giá thì em chịu, cụ tham khảo trên mấy trang mạng xem.GL550 thì ngon quá rồi, màu đen theo em đẹp nhất dòng này.
Chơi dòng này phải đam mê ạ.
Theo cụ 1 con xe như này bây h bao tiền ạ?
Xe bản Navi thì trong menu setup không có menu Time/date cụ ơi, nên không có Command nguyên bản thì chịu, không chỉnh được giờ, thía mới khóCụ xem cách set time qua các nút điều khiển trên vô lăng ở đây rồi thử xem thế nào nhé:
Vậy để mấy hôm nữa em dùng máy chỉnh cho cụ.Xe bản Navi thì trong menu setup không có menu Time/date cụ ơi, nên không có Command nguyên bản thì chịu, không chỉnh được giờ, thía mới khó
Cảm ơn cụ, e hóng và chờ đợi hồi hộp đâyVậy để mấy hôm nữa em dùng máy chỉnh cho cụ.
Vâng, em cũng không hiểu phân loại lắm. Nhưng thực tế chạy em thấy cách âm của GL không bằng E được, thậm chí không bằng cả C vì ngồi trong vẫn nghe thấy tiếng máy vọng vào. Trong khi đi E thì êm thin thít, C thì vẫn có vọng vào to hơn E.Em nghĩ là E, ML và GL cùng phân khúc, 1 ông sedan, 1 ông suv 5 chỗ và 1 ông suv 7 chỗ.
Gần đây ra thêm GLS thì mới là S 7 chỗ.
Đợt này cụ rỗi chưa? Chỉnh hộ e cái đồng hồ trên xe với. Thank cụVậy để mấy hôm nữa em dùng máy chỉnh cho cụ.
GL của cụ nặng 3.5 tấn ạEm chạy GL550/2007. Đổi sang Lex tương đương thì phải LX570, GX chưa đủ tuổi, mà tiền LX thì đủ mua 3 con Mẹc chạy dần!
Bảo dưỡng thì em này tốn nhất khoản dầu, dầu máy của nó hơn 8 lít, đổ Mobil1 vào cũng khẳm tiền, muốn rẻ thì đổ dầu thường thôi.
Phụ tùng thì nặng nhất hệ gầm, nhất là bộ giảm sóc. Cụ hình dung xe nặng 3 tấn rưỡi đè lên 4 cái giảm sóc thì nó hao cũng đúng thôi.
Em thì hay độ đẽo linh tinh, khó tính chính xác đổ vào xe bao xèng, nhưng có ông bạn đi GL320 cùng đời, mua cùng thời điểm, nay vẫn chạy phằm phằm, mỗi năm ông ấy nuôi xe chưa tới 30 củ. Xe ông ấy vửa ra dầu cái giảm sóc trước có gắn bóng hơi, vào hãng hơn 30 củ, ra ga ra ngoài báo 20 củ, anh em ship hàng về thay hết 8 củ cả công thay.
Nói chung dòng này chơi cũng phải hiểu biết, không dành cho đội "cổ cồn"! Nhưng nếu cụ nghĩ Lex, nhất là dòng thân nặng như LX, GX tầm tuổi đó mà không phải nuôi thì chắc cần tìm hiểu kỹ lại!
Thế mới sướngẢnh thì em không biết chộp, các cụ thứ lỗi. Nhưng chém thì em nhiệt tình, bàn phím nhà em được cái sẵn!
Em vừa làm chuyến đi bằng GL550, tả chút cho các cụ thèm:
- Cao tốc Nội Bài - Lào Cai - 10.3 lít xăng A95/100km - xe 5.5 nhé cac cụ. Từ HN lên Sapa trung bình 11.5l/100km
- Trèo dốc cứ ga là chạy, ga mạnh là vọt, dốc với đường bằng chưa có cảm nhận khác nhau thế nào!
- Xuống bản, nâng gầm trèo đèo lội suối ngon choét, 4 bánh chủ động toàn thời gian không cần lo nghĩ gì, cứ có đường là đi.
Về kiểm tra lại gầm sàn, giảm sóc, bóng hơi không suy suyển gì.