Giúp về bát chuông sh2011

nguyenx

Xe điện
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
4,120
Động cơ
322,723 Mã lực
Mai cụ với em ra head tháo thử con mới nhá.
Cụ đúng cụ dắt xe về, em trả tiền còn em đúng thì cụ lên đây làm video xin lỗi đính chính nhé.
Chỉ có một sổ xe có thôi cụ ơi. Nếu màu như thế thì bộ côn như xe ở Phú thọ rồi cụ ạ.
 

hoquang

Xe hơi
Biển số
OF-119348
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
147
Động cơ
384,970 Mã lực
Nơi ở
64/31 Phan Đình Giót - Thanh Xuân - Hà Nội
Website
muare.vn
Các bác xem giúp em có phải bát chuông của e bị cháy rồi không.nếu mua mới thì mua ở đâu..chỉ em với

Kính Cụ nhé! Vụ chuông này chủ yếu là do chất lượng chuông thôi! Do chuông tôi non + ở mình hay bị tắc đường + rà phanh nên bát bị nóng lên giống như tôi chuông nhưng tôi thì người ta làm lạnh ngay còn chuông thì nguội từ từ nên bị non và biến dạng! Giống như tôi dao, kéo, búa, liềm ngừời ta nhúng vào nước để làm lạnh đột ngột làm cho dụng cụ tôi cứng lại! hay nói cách khác là chuông khi bị cháy tím tức là bị tôi non! chuông k đủ độ cứng! ba búa văng ra bám và mặt trong của chuông non tạo nhiều ma sát nên chuông nhanh mòn mà búa cũng nhanh mòn!
Hiện tại e đã thử nghiệm tôi chuông thành công được 99% rồi! lắp chạy thử cho Piaggio, AIR BLADE, SH, SHARK...
Sau 6 tháng chạy thử liên tục k BD côn Tháo ra kiểm tra thấy Mặt trong của chuông sáng soi gương được! lắp chuông tôi vào thấy ga chắc tay lắm Bác ah!
khi ga lên cảm giác nhẹ nhàng, em ái,k giật. Cảm giác rất là mướt tay Ga!
Bây giờ muộn rồi! mai e chụp mấy hình chuông e tôi chạy thử cho mấy Dòng xe Cụ xem nhé!
Ah e thấy xe nhập khẩu có mấy khi bị như thế đâu Cụ!
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenx

Xe điện
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
4,120
Động cơ
322,723 Mã lực
Hì hì, các cụ hỏi các bác hàn hơi xem để tím dc chuông côn thì nhiệt độ nó là bao nhiêu độ? Bên trong bưởng còn có cả hệ thống quạt gió tản nhiệt theo hướng trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài. Nếu khò dc nó tím như thế thì cụm côn sau nó như cái xe ở Phú thọ ấy. Thôi dừng ở đây, còn ai bị lừa cứ việc, việc này cháu chỉ góp ý vậy thôi chứ cũng không biết cá cược đâu.


`
 

Cyclone.

Xe hơi
Biển số
OF-193612
Ngày cấp bằng
11/5/13
Số km
115
Động cơ
329,250 Mã lực
Cụ vừa đi vừa bóp phanh rú ga sao mà tím ngắt thế
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,734
Động cơ
403,149 Mã lực
Hì hì, các cụ hỏi các bác hàn hơi xem để tím dc chuông côn thì nhiệt độ nó là bao nhiêu độ? Bên trong bưởng còn có cả hệ thống quạt gió tản nhiệt theo hướng trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài. Nếu khò dc nó tím như thế thì cụm côn sau nó như cái xe ở Phú thọ ấy. Thôi dừng ở đây, còn ai bị lừa cứ việc, việc này cháu chỉ góp ý vậy thôi chứ cũng không biết cá cược đâu.


`
Cụ phân tích cũng thấy đúng. Vậy sự thât như thé nào.?
 

nguyenx

Xe điện
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
4,120
Động cơ
322,723 Mã lực
Nếu để có màu đó nó phải có nhiệt đọ tầm > 1200 oC . Trong một không gian có làm mát cưỡng bức => cả khu vực trong bưởng côn phải có nhiệt độ tương đương. Vậy nên nếu ở nhiệt độ đó liệu các chi tiết được cấu tạo bằng nhựa với cao su thậm chí là mỡ bôi trơn các ổ bi còn tồn tại được không? Ai thực nghiệm được ở ngoài thực tế được một chuông côn bình thường mà chuyển màu được thì lúc đó mình mới tin. Cái này thì đem pep hàn hơi vào xì khi để cho chuông quay như lúc đang hoạt động cũng khó đạt được ngưỡng nhiệt độ đó chứ đừng nói đến nhiệt ma sát. Vậy nên nếu ai mà kiếm cơm bằng nghề này một cách trong sạch thì nên học cho kỹ vào.
 

nguyenx

Xe điện
Biển số
OF-199439
Ngày cấp bằng
24/6/13
Số km
4,120
Động cơ
322,723 Mã lực
Có thể kg đến nhưng nó là màu khi nguội cụ ạ. Với giới hạn nhiệt đấy thì nhựa và cao su cũng tèo rồi có phải kg cụ?
 

trung5eb

Xe hơi
Biển số
OF-40267
Ngày cấp bằng
10/7/09
Số km
151
Động cơ
469,718 Mã lực
cụ nên kiểm tra luôn cả búa côn, thường búa côn hỏng trước bát côn nhé
 

Regitllams

Xe đạp
Biển số
OF-98975
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
11
Động cơ
398,710 Mã lực
em vừa ra chỗ bác Sơn shark về, của em cũng tím ngắt giống hệt cụ,bác Sơn bảo là nóng quá đến lúc nguội nó chuyển qua màu đó,thay luôn cả búa côn cả bát côn luôn,hàng thì là hàng honda việt nam thì phải
 

maithanh85

Xe buýt
Biển số
OF-160797
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
680
Động cơ
355,808 Mã lực
Cụ à, cháu đã tháo xe mới cứng ra xe chạy từ cửa hàng về xưởng nhà cháu. Tất cỏ mới cứng riêng cái chuông côn màu còn đẹp và nét hơn của cụ chủ.
Ok.cụ cho sđt đi.tí nữa chủ nhật đi luôn.
 

maithanh85

Xe buýt
Biển số
OF-160797
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
680
Động cơ
355,808 Mã lực
Sdt 0949024545 nhé bác nguyenx
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,782
Động cơ
695,408 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Cái này là màu của nó khi xuất xưởng chứ chạy mà ra được màu này thì có mà các chi tiết khác ra tro hết. Không tin cụ nhờ ai có chút về vật liệu tư vấn cho, đây là mánh lừa của nhiều cửa hàng sửa xe ga đấy cụ ạ.
-Em đồng ý với ý kiến của bác, trước đây xe em SH2010 nhập cũng có vấn đề về côn, khi thợ mở ra thấy bát chuông có màu tím và yêu cầu thay, tuy giá thay cũng chỉ có mấy trăm nhưng em cũng hơi lăn tăn về việc tại sao 1 cục kim loại dày như vậy mà mới có đổi màu 1 tý mà đã phải thay, đến giờ mới biết mấy món lừa đảo của mấy chú sửa xe. Đúng là mình phải tự trang bị kiến thức chứ chả tin tưởng được mấy chú thợ VN, kiểu gì cũng chặt chém được.
 

HutSongChich™

Xe tải
Biển số
OF-120964
Ngày cấp bằng
17/11/11
Số km
333
Động cơ
385,530 Mã lực
-Em đồng ý với ý kiến của bác, trước đây xe em SH2010 nhập cũng có vấn đề về côn, khi thợ mở ra thấy bát chuông có màu tím và yêu cầu thay, tuy giá thay cũng chỉ có mấy trăm nhưng em cũng hơi lăn tăn về việc tại sao 1 cục kim loại dày như vậy mà mới có đổi màu 1 tý mà đã phải thay, đến giờ mới biết mấy món lừa đảo của mấy chú sửa xe. Đúng là mình phải tự trang bị kiến thức chứ chả tin tưởng được mấy chú thợ VN, kiểu gì cũng chặt chém được.
Đúng là phải tự trang bị kiến thức nhưng cũng phải tự biết chọn lọc bác ạ, ko phải cứ nghe thấy hay mà theo đâu.
 

maithanh85

Xe buýt
Biển số
OF-160797
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
680
Động cơ
355,808 Mã lực
Tóm lại ở đây chỉ nói là có cháy hay ko cháy.chuyện cháy là có và đến 85% là các xe ga ở VN đều bị.còn chuyện khi cháy có đi đc hay ko thì tất nhiên vẫn đi đc bình thường nhưng sẽ ảnh hưởng nhiều tới khẳ năng vận hành,máy sẽ gào hơn,tiêu xăng hơn,nếu cháy nặng có thể vênh chuông dẫn đến đi bị cà giật.các bác vào google search " những điều cần biết về Sh,Ps.." sẽ rõ hơn.cái này trên các Auto truyền hình và báo chí nói nhiều rồi.nếu cần các cụ có thể gọi về kỹ thuật viên của tập đoàn Honda Việt Nam sẽ rỗ.và lên các trang độ xe của nước ngoài sẽ biết vì sao họ lại khoan chuông để giảm hiện tượng này và nó càng thấy rõ có ích với kiểu giao thông của VN,rồi các đi cứ vít nhả tay thì vẫn bóp phanh,rồi các đi của chị e phụ nữ.thợ sửa xe ko phải ai cũng tốt phải khẳng định rằng đến 90% họ cũng hiểu biết rất cơ bản về kỹ thuật xe.1 họ học qua trường lớp,2 là họ học qua kinh nghiệm.chuyện họ nói chuyên cháy cái đó nó sờ sờ ra.quan trọng khách hàng phải nên hiểu biết.mình là ng đi xe sh rất lầu rồi,chăm sóc hơn "con" và tìm tỏi học hỏi kỹ thuật xe khá nhiều nên,thợ lừa m thì rất khó họ nói mình gì mình biết ngay.nên các bác nên nghiên cứu lại vấn đề này.chố có 2 điểm: có cháy hay không và nếu cháy nên thay hay ko nên.
 

vuthien86

Xe buýt
Biển số
OF-196373
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
936
Động cơ
335,660 Mã lực
Tóm lại ở đây chỉ nói là có cháy hay ko cháy.chuyện cháy là có và đến 85% là các xe ga ở VN đều bị.còn chuyện khi cháy có đi đc hay ko thì tất nhiên vẫn đi đc bình thường nhưng sẽ ảnh hưởng nhiều tới khẳ năng vận hành,máy sẽ gào hơn,tiêu xăng hơn,nếu cháy nặng có thể vênh chuông dẫn đến đi bị cà giật.các bác vào google search " những điều cần biết về Sh,Ps.." sẽ rõ hơn.cái này trên các Auto truyền hình và báo chí nói nhiều rồi.nếu cần các cụ có thể gọi về kỹ thuật viên của tập đoàn Honda Việt Nam sẽ rỗ.và lên các trang độ xe của nước ngoài sẽ biết vì sao họ lại khoan chuông để giảm hiện tượng này và nó càng thấy rõ có ích với kiểu giao thông của VN,rồi các đi cứ vít nhả tay thì vẫn bóp phanh,rồi các đi của chị e phụ nữ.thợ sửa xe ko phải ai cũng tốt phải khẳng định rằng đến 90% họ cũng hiểu biết rất cơ bản về kỹ thuật xe.1 họ học qua trường lớp,2 là họ học qua kinh nghiệm.chuyện họ nói chuyên cháy cái đó nó sờ sờ ra.quan trọng khách hàng phải nên hiểu biết.mình là ng đi xe sh rất lầu rồi,chăm sóc hơn "con" và tìm tỏi học hỏi kỹ thuật xe khá nhiều nên,thợ lừa m thì rất khó họ nói mình gì mình biết ngay.nên các bác nên nghiên cứu lại vấn đề này.chố có 2 điểm: có cháy hay không và nếu cháy nên thay hay ko nên.
Thế hỏi cụ có nên khoan chuông ko. Xe e đi hơi cqf giật tý khi mưa và buổi sáng
 

maithanh85

Xe buýt
Biển số
OF-160797
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
680
Động cơ
355,808 Mã lực
Thế hỏi cụ có nên khoan chuông ko. Xe e đi hơi cqf giật tý khi mưa và buổi sáng
Để khoan chuông thì ko phải cứ thích là khoan nó phải phụ thuộc vào mấy yếu tố sau rồi mới quyết định đc.
- bệnh của xe hiện tại liên quan đến côn (nếu có)
- cách đi xe
- đk đường xá thực tế
- khả năng tải của xe thường xuyên.
Thường áp dụng với xe ga có trọng tải lớn và phân khối từ 125cc trở lên...
Vậy cụ nên kiểm tra xe thật cụ thể và xem xét các đk trên mới xác định đc nên khoan hay ko.
Phải nói khoan rồi tỉ lệ cháy chuông rất thấp.1/200 xe vẫn cháy khi khoan chuông nguyên nhân chủ yếu do tải quá nặng thường xuyên như kẹp 3,4 người lớn.
 

tlkit

Xe hơi
Biển số
OF-102503
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
115
Động cơ
398,550 Mã lực
cái này y hệt cái của em! xe em chạy đc gần 4 vạn nên nó cháy màu tím đen như thế thế đấy cụ ah! ra cụ SƠn Shark chỗ Hoàng Cầu mới, thay hết có 400k thôi!
 

maithanh85

Xe buýt
Biển số
OF-160797
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
680
Động cơ
355,808 Mã lực
cái này y hệt cái của em! xe em chạy đc gần 4 vạn nên nó cháy màu tím đen như thế thế đấy cụ ah! ra cụ SƠn Shark chỗ Hoàng Cầu mới, thay hết có 400k thôi!
Vc cháy này chủ yếu do cách đi.có ng có khi đi vài nghìn đã cháy rồi có người đi 2-3 vạn vẫn chưa cháy.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top