Tóm lại ở đây chỉ nói là có cháy hay ko cháy.chuyện cháy là có và đến 85% là các xe ga ở VN đều bị.còn chuyện khi cháy có đi đc hay ko thì tất nhiên vẫn đi đc bình thường nhưng sẽ ảnh hưởng nhiều tới khẳ năng vận hành,máy sẽ gào hơn,tiêu xăng hơn,nếu cháy nặng có thể vênh chuông dẫn đến đi bị cà giật.các bác vào google search " những điều cần biết về Sh,Ps.." sẽ rõ hơn.cái này trên các Auto truyền hình và báo chí nói nhiều rồi.nếu cần các cụ có thể gọi về kỹ thuật viên của tập đoàn Honda Việt Nam sẽ rỗ.và lên các trang độ xe của nước ngoài sẽ biết vì sao họ lại khoan chuông để giảm hiện tượng này và nó càng thấy rõ có ích với kiểu giao thông của VN,rồi các đi cứ vít nhả tay thì vẫn bóp phanh,rồi các đi của chị e phụ nữ.thợ sửa xe ko phải ai cũng tốt phải khẳng định rằng đến 90% họ cũng hiểu biết rất cơ bản về kỹ thuật xe.1 họ học qua trường lớp,2 là họ học qua kinh nghiệm.chuyện họ nói chuyên cháy cái đó nó sờ sờ ra.quan trọng khách hàng phải nên hiểu biết.mình là ng đi xe sh rất lầu rồi,chăm sóc hơn "con" và tìm tỏi học hỏi kỹ thuật xe khá nhiều nên,thợ lừa m thì rất khó họ nói mình gì mình biết ngay.nên các bác nên nghiên cứu lại vấn đề này.chố có 2 điểm: có cháy hay không và nếu cháy nên thay hay ko nên.