Cụ gọi cứu hộ luôn cho nhanh.
Két nước thủng sẽ báo quá nhiệt trên tablo.Chắc ko phải acquy rồi cụ ạ. Cụ xem khéo két nước thủng rồi ấy chứ.
Thường là vậy. Nhưng cũng có khi cụ chủ ko để ý hoặc như xe em có một lần bị vỡ một khúc ngã ba ống nước của con morning đời tống, két hết sạch nước luôn và đèn báo nhiệt không hiển thị.Két nước thủng sẽ báo quá nhiệt trên tablo.
Tks cụ, em đang ngồi cứu hộ rồi ạ.Cụ gọi cứu hộ luôn cho nhanh.
Xe KM em không thấy có báo quá nhiệt.Két nước thủng sẽ báo quá nhiệt trên tablo.
Ơ thế thì phải hỏi tội con cảm biến nhiệt. Chắc nó cũng tèo rồi.Thường là vậy. Nhưng cũng có khi cụ chủ ko để ý hoặc như xe em có một lần bị vỡ một khúc ngã ba ống nước của con morning đời tống, két hết sạch nước luôn và đèn báo nhiệt không hiển thị.
Nói thật cụ là em không biết MN có đèn báo không ý, mấy đèn táp lô thì em không thấyThường là vậy. Nhưng cũng có khi cụ chủ ko để ý hoặc như xe em có một lần bị vỡ một khúc ngã ba ống nước của con morning đời tống, két hết sạch nước luôn và đèn báo nhiệt không hiển thị.
Cảm ơn cụ, em gọi kéo về xưởng rồi.Ủn lên cho cụ ợ.![]()
Vãi thật ạNổ máy một lúc rồi tưởng ngon, lên định đi thì máy lịm dần và xỉu luôn rồi, lại nằm yên vị rồi ạ.
Trước em đi con zace DX từ đời 2000 gì đấy còn có báo nhiệt, chả lẽ KM lại ko có?Nói thật cụ là em không biết MN có đèn báo không ý, mấy đèn táp lô thì em không thấy![]()
Em gọi kéo về xưởng rồi ạ.Vãi thật ạ
Cụ lấy sdt bảo thợ mang bình đến. Of cũng có đấy
Vâng ạ, xem bệnh gì chứ em là nghi liên quan món xăng lắm. Sáng lại vừa dõng dạc đầy bìnhMai cụ report lỗi nhé. Trước em bị máy phát, bị đứt chỗ đi ốt.
Cụ nhớ cẩu về MS ngọc hồi nhéEm gọi xe câu lại rồi nhưng không được, em bắt đầu nghĩ do E5 ạ.
Em gọi rồi ạ.
Cảm ơn cụ, em gọi rồi ạ.
Giờ chờ kéo về xưởng đã cụ ạ.