- Biển số
- OF-130
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 623
- Động cơ
- 587,340 Mã lực
Bác để vậy hơi thấp, em thấy đa số các loại xe để ở 800v/p không điều hoà, có điều hoà nó sẽ lên 1000v/p.
Vòng tua kg máy lạnh 750-800v/p nếu có máy lạnh thì cao hơn một tý.DU380 nói:Bác gâú : đúng như bác đã bảo xe em bị kẹt bướm ga ở họng 2, sau khi mở ra xem kỹ và xịt Clean car. + PR7 thì vòng tua lại bình thường
Em chỉnh garranty ko máy lạnh là 600v/p và có máy lạnh là 700v/p, như vậy có dược ko bác
Vạnh 1 là 500v/pDU380 nói:Em cũng không biết con so 700/800 v/p nhưng em chỉnh:
Ko máy lạnh , Đồng hồ chỉ ở vạch 2
Có máy lạnh , hơn vạch 2 một chút
Cục bù ga bác nói ở đây và cục bù ga máy lạnh có phải là một không bác?Tôi nghĩ kg phải hỏng bộ phận bù ga. Bộ phận bù ga chỉ có tác dụng làm tăng vòng tua máy khi máy nguội. Nếu hỏng thì khởi động khi máy nguội => vòng garangty vẫn thấp. Trường hợp này là garangty cao bất thuờng nên có thể loại bỏ phần này.
Cơ cấu khởi động nguội và bù ga máy lạnh khác nhau đấy bác.songlam nói:Cục bù ga bác nói ở đây và cục bù ga máy lạnh có phải là một không bác?
Xe em buổi sáng lúc khởi động máy vòng tua lên tới 1100 sau đó mới về 800 (hôm trước đã hỏi bác vấn đề này)...Như bác nói ở trên nếu bộ phận bù ga này và bù ga máy lạnh là một thì cục bù ga chắc không hư..
Em hỏi thêm 1 chút là các R7 thường xịt vào chỗ nào bảc
thanks.
Vậy là bơm xăng CD5 ko nằm trong bình xăng hả bác Gấu?2/ Đây kg phải là CHK mà là cái bơm xăng (hút xăng từ thùng bơm vào CHK)
3 cái ống cắm vào gồm 1 cái từ bình xăng đến, cái thứ 2 từ bơm ra CHK, cái thứ 3 nhỏ nhất làm ống hồi xăng dư.
Bơm xăng của CD5 là bơm cơ khí => không cần bơm điện nằm trong thùng xăng. Đường xăng lên nằm ngay trên cụm phao xăng, chỉ là 1 cái ống có lắp cái lọc nằm ở trong bình xăng.stinger nói:Vậy là bơm xăng CD5 ko nằm trong bình xăng hả bác Gấu?
Hiện tại, toàn bộ CD5 của OF đang OK. Chẳng thấy ông nào hỏi han gì cả (hay là bán sạch rồi kg biết ).Công nhận bác qisheng cho anh em nhìn hoa cả mắt, chắc bác gấu tối nay mất ngủ vì reply cho bác thôi.
Em cũng xin học ké cái. Em lái xe này nhiều lắm mà chẳng phải sửa bao giờ H i i i
Nghe bác Gấu nói em mới nhớ lại là tuần trước đi bảo dưỡng phanh, thấy con ốc đó bị tán toe ra, cứ nghĩ thợ làm không chuẩn. Lần bảo dưỡng sau chắc là phải thay thôi. Cám ơn bác đã nhắc.Polar Bear viết: Con ốc xiết bi/may ơ bánh sau của CD5 là loại chống tự mở bằng cách tán cạnh ốc vào trục chứ không cài phe. Sau vài lần bảo dưỡng phanh (phải mở con ốc đó ra) thì chỗ tán cạnh ốc sẽ toe và phải thay ốc mới. Một số thợ khác phục bằng cách lắp thêm con lài (long đen) để khi xiết ốc sẽ lệch so với chỗ cũ nhưng về mặt kỹ thuật là không đảm bảo.
Vì thế các bác nên thủ sẵn mấy con ốc này để.. khi cần là có.
Giá trong hãng 10$/1 cặp (2 con, ren ngược nhau không lắp lẫn được).
Chỗ bác Mầu giá.....10k/1 con . Kính báo. (b)
Hôm rồi em đi thay bộ bi sau, thay luôn 2 con ốc, tính giá 40.000/1con. Em xoáy thử thấy con ốc này vặn tay chỉ được vài ren, sau đó phải văn bằng Cle mới vào, em nghĩ chắc ốc đểu nên mới vậy, không biết có phải vậy khg bác Gấu?Hiện tại, toàn bộ CD5 của OF đang OK. Chẳng thấy ông nào hỏi han gì cả (hay là bán sạch rồi kg biết ).
Giá trong hãng 10$/1 cặp (2 con, ren ngược nhau không lắp lẫn được).
Chỗ bác Mầu giá.....10k/1 con . Kính báo. (b)
Bác chịu khó mở con ốc ra rồi chụp ảnh post lên thì mới biết được là đểu hay không !! .Hôm rồi em đi thay bộ bi sau, thay luôn 2 con ốc, tính giá 40.000/1con. Em xoáy thử thấy con ốc này vặn tay chỉ được vài ren, sau đó phải văn bằng Cle mới vào, em nghĩ chắc ốc đểu nên mới vậy, không biết có phải vậy khg bác Gấu?