SLX đời 2006 lấy đâu ra Smartkey hở cụ,và San SLX ở Việt Nam mấy con có sang số vô lăng đâu,nâng hạ gầm với gạt mưa tự động cũng chỉ có ở bản xuất âu.Chỉ cần có túi khí quanh xe,rửa pha,ghế điện 2 bên,3 hàng cửa gió là quá đầy đủ rồi.Xe cùng tỉnh thì giá này cũng tạm được. Quan trọng vào Gara kiểm tra máy móc xem sao. Hơi băn khoăn là dòng SLX mà vẫn chưa có Smart key ah? Theo hiểu biết cá nhân thì SLX, MLX hoặc CLX là cách phân hạng dòng Cao, Trung và Cơ bản trong dòng xe nội địa Hàn. Dòng xuất Mỹ không dùng ký hiệu này. Tuy nhiên theo yêu cầu như VN thì từ 2011 trở đi dòng SLX cũng được nhập vào VN theo tiêu chuẩn xuất khẩu (tiêu chuẩn nội địa thường cao hơn dù không chính thức công bố).
Dù xe có Cruiser control (điều khiển hành trình) thường có trên dòng 2.2 kể cả MLX, nhưng không biết có thêm option đặc trưng dòng SLX như gạt mưa tự động, bật đèn tự động, đèn Xenon + rửa đèn, Tự cân bằng chống xệ *** khi chở nặng...
Quan trọng bác chủ phải ngồi thử xem nó còn độ êm ái và cách âm như nào. Thường Santafe cách âm rất tốt và nó chỉ ồn xe xăng nhập khẩu VN chút chút thôi, nhưng vẫn êm hơn mấy loại xe hạng trung như Mitsubishi Zinger...
San chạy 6 vạn là quá ít cụ ợ,và dòng này cũng ko hỏng vặt nếu bảo dưỡng đúng định kì.Giá 550tr cụ chỉ mua được xe máy xăng,số sàn thôi ợ.Santa Fe đi 6 vạn là đến lúc xe hay hỏng vặt rồi giá lại đắt nữa, theo em giá 550tr thì còn đắn đo chút