Van này của 318, 325 van đơn cơ cụ ah.Cái van đó đây đúng không các bác
http://www.ebay.com/sch/i.html?_from=R40&_sacat=0&_nkw=64118369807&_rdc=1
Van này của 318, 325 van đơn cơ cụ ah.Cái van đó đây đúng không các bác
http://www.ebay.com/sch/i.html?_from=R40&_sacat=0&_nkw=64118369807&_rdc=1
van này gọi là VAN NƯỚC NÓNG ĐIỀU HÒA ( WATER VALVE) NẾU LÀ BMW E46 thì mã là 64118369805, giá hàng chính hãng bên e bán rất hạt dẻ đấy các cụ.Cái van này tên tiếng Anh là gì hả cụ? Và nó nằm đâu ạ?
Xe em cũng bị hiện tượng như cụ e thay lốc lạnh toy vào chạy lạnh ko chịu nỗi ,thay đcj tầm 1 năm hơn rồi
bạn ở hà nội thì qua số 9 nguyễn công trứ nhéCủa em 318, bãi mua đâu thế cụ. 318 bơm kép đắt, 325 bơm đơn nên rẻ hơn ah. Hơn 2tr là bơm đơn của 325 đấy cụ.
thank a nhiều nhé.750li của Em cũng hỏng van nước nóng này đây , đặt Cụ Part.vn09 4 ngày có hàng về E tự xử giờ mát sun cờ him luôn
e hoàn toàn đồng ý với cụ về cách trên.lỗi này của E46 tốn khá nhiều giấy mực. bản thân xe em cũng bị, nguyên nhân là do van chỉnh nóng lạnh điều hòa bị lỗi dẫn đến lấy gió nóng từ giàn sưởi, cách giải quyết ko phải là thay lốc hay thay j đó cả mà là chặn đường nước vào giàn sưởi, khi đó dù van nó có lấy gió từ giàn sưởi vào thì cũng ko có gió nóng, lý do khi xe vận hành lúc đó nhiệt độ nước làm mát tăng dần lên và bác sẽ dần thấy nóng, chi phí hết 50-150k tùy thợ, làm xong điều hòa lạnh sun vòi luôn ahj, nhược điểm của giải pháp này là ko còn gió nóng, đi trời mùa đông muốn bật sưởi cũng ko dc. cá nhân em thì kệ vì gió nóng khi đi mùa đông rất ngột ngạt và ko bao giờ e dùng cả.
chúc cụ mát mẻ !
Mình thay cái van mới luôn cụ ah, vì khi bỏ cái phớt kia đi thì nước vào mô tơ khả năng ko ổn nên mình thay cả cụm Vale mới luôndungviet79 cách của cụ là bỏ cái phớt đi cũng đang là cách e đang làm, nhưng cụ bỏ phớt đi cũng là một sai lầm vì cái phớt đó cũng chính là một cái roăng ngăn nước vào mô tơ. vậy nên cụ nên thay một cái roăng vào chỗ cái phớt đó để ngăn nước là ok. e đang chạy thử xem thế nào.
e cũng đang tính thế. van của 325 rẻ hơn 318 hức hứcMình thay cái van mới luôn cụ ah, vì khi bỏ cái phớt kia đi thì nước vào mô tơ khả năng ko ổn nên mình thay cả cụm Vale mới luôn
Của bác là 318 ah? Có cần hỏi giá ko mình hỏi cho. Mà thực ra mùa này thì chưa cần thiết thay làm gìe cũng đang tính thế. van của 325 rẻ hơn 318 hức hức
Giải pháp của cụ cũng ổn. Nhưng em nghĩ nên xử lý triệt để thì sẽ tốt hơnlỗi này của E46 tốn khá nhiều giấy mực. bản thân xe em cũng bị, nguyên nhân là do van chỉnh nóng lạnh điều hòa bị lỗi dẫn đến lấy gió nóng từ giàn sưởi, cách giải quyết ko phải là thay lốc hay thay j đó cả mà là chặn đường nước vào giàn sưởi, khi đó dù van nó có lấy gió từ giàn sưởi vào thì cũng ko có gió nóng, lý do khi xe vận hành lúc đó nhiệt độ nước làm mát tăng dần lên và bác sẽ dần thấy nóng, chi phí hết 50-150k tùy thợ, làm xong điều hòa lạnh sun vòi luôn ahj, nhược điểm của giải pháp này là ko còn gió nóng, đi trời mùa đông muốn bật sưởi cũng ko dc. cá nhân em thì kệ vì gió nóng khi đi mùa đông rất ngột ngạt và ko bao giờ e dùng cả.
chúc cụ mát mẻ !
đặt từ ebay về thì rẻ hơn các cụ nhỉCái van đó đây đúng không các bác
http://www.ebay.com/sch/i.html?_from=R40&_sacat=0&_nkw=64118369807&_rdc=1
Của em mát lạnh luôn cụ nháCó cụ nào rành về van nước nóng này không xin hỏi chút.
Van nước nóng trên xe tôi không hiểu bị chập hay sao mà lúc nào cũng nóng bỏng tay, kể cả khi xe để qua đêm máy nguội ngắt.
Tôi đã tháo dây điện của nó ra nhưng khi đó máy lạnh chạy không ổn định, không được mát nên lại phải lắp lại.
Tôi không hiểu do chập điện hay lắp sai cực điện mà dẫn tới nguyên nhân như vậy. Cụ nào biết xin chỉ giáo giúp.
Cám ơn cụ.Của em mát lạnh luôn cụ nhá