M3 nhà em thì sáng sớm tiếng máy to ào ào khoảng vài chục giây ạ
Hy vọng là thếChắc cụ chủ topic này đã bán được xe !
Cụ ly dị đi cụ, khoẻ không phải bận tâmCác cụ giúp em với ạ! xe em mazda premacy bị bệnh đề dai vào buổi sáng tuy dài nhưng 1 phát vẫn nổ sau đó em đi vẫn bình thường, đi nóng máy để 30 phút sau ra đề vẫn bị dai nhưng ko bằng buổi sáng, nếu đi mà tắt máy sau đó 5-10 phút nổ máy thì bình thường mà cứ để 30 là đề lâu hơn. Em đã thay bơm mới, van điều Áp mới, van điều áp xe em ko nằm trong cụm bơm mà nằm ở khoang máy. Cái lọc xăng em cũng mới thay khoảng 5- 6 tháng ạ. Mà đến nay bệnh vẫn đề dài. Trước kia xe em có lúc buổi sáng ra đề 1 phát được luôn. Từ khi có anh bạn xe như em mới thay bơm nhưng vẫn bị đề dài sau đó qua 1 gara họ tháo ra đệm thêm 1con siu mỏng nữa thì đề lại ngon. Hôm sau em tưởng xe em cũng như cậu ấy em ra bảo họ thêm cho con siu như thế nhưng xe em lại ko đề được như xe bạn em. Sau đó emđã thử thay bơm khác vẫn ko dc, em đi gara khác họ bảo do van điều áp ko giữ đượcxăng nên áp bị tụt em đã thay van điều áp nhưng vẫn bị đề dài, em đã đo bình ác quy lúc buổi sáng thì vẫn 12 vol. Hiện tại xe em mỗi lần đề dài là thấy kim đồng hồ báo tụtxăng luôn. Hiện tại xe em đi đang hao xăng trong phố khoảng 15-16 lít. Em đã cho xe lêncầu kiểm tra đường ống dẫn xăng nhưng ko thấy có hiện tượng bị rò rỉ. Xin các Cụ chỉ giáo giúp em ạ!
xe em vẫn đang đi mà cụ, bệnh vẫn thế, em chán chả sửa nữa cứ kệ ạChắc cụ chủ topic này đã bán được xe !
của em nổ phải 5-6 giây mới nổ ạ, nếu đã nổ rồi tắt máy khoảng 10 phút sau nổ phát được luôn nhưng khoảng 20-30 lại bị đề dài như thế. các củ bảo khả năng kim xăng bị đái nhưng em đã kiểm tra kim phun ko bị gì ạ,Máy của Cụ khởi động lâu lâu mới đc à?
Em đã kiểm tra kim phun, vệ sinh cả họng hút nhưng vẫn bị đề dai cụ ahTheo như mô tả thì cụ cứ mạnh dạn kiểm tra kim phun xăng nhé ! có thể do kim đóng không kín bị rò nhiên liệu vào buồng đốt làm cho nhiên liệu quá đậm đặc gây nên hiện tượng này.
em đã kiểm tra kim phun để loại trừ cụ ạ, kim phun ngon ko vấn đề ahBệnh này cụ phải kiểm tra bằng cách loại trừ dần dần cụ ạ.nếu bu ri 2 cái trắng thì do thiếu xăng rồi cụ ạ cụ lên kiểm tra 2 kim phun của 2 cái bu ri đấy.cụ phải làn từng bước một thôi
em đã thông xúc kim phun, đã thay lọc mà vẫn đề dai cụ ạCụ thông xúc kim phun, thay lọc xăng là hết bệnh ấy mà!
Vậy cụ kiểm tra mobin, bơm xăng, mà ko hết cụ đặt lại cam.em đã thông xúc kim phun, đã thay lọc mà vẫn đề dai cụ ạ
hôm trước em mới thay bơm mới, mobin em thử bộ mobin xe khác sang vẫn bị thế ạ, cam thì em mới thay phớt cam và phớt trục cơ vừa xong thợ họ cũng chú ý đặt góc cam rồi. Sau đó em đề 1 phát được ngay, nhưng từ gara đi về sau đề vẫn giai cụ ạVậy cụ kiểm tra mobin, bơm xăng, mà ko hết cụ đặt lại cam.
Vậy là lỗi cam rồi cụ ah.hôm trước em mới thay bơm mới, mobin em thử bộ mobin xe khác sang vẫn bị thế ạ, cam thì em mới thay phớt cam và phớt trục cơ vừa xong thợ họ cũng chú ý đặt góc cam rồi. Sau đó em đề 1 phát được ngay, nhưng từ gara đi về sau đề vẫn giai cụ ạ
vậy bảo họ đặt lại cam hả Bác?Vậy là lỗi cam rồi cụ ah.
Dạ cụ đặt lại cam xem sao.vậy bảo họ đặt lại cam hả Bác?
E thấy cụ này phán chuẩnTheo như mô tả thì cụ cứ mạnh dạn kiểm tra kim phun xăng nhé ! có thể do kim đóng không kín bị rò nhiên liệu vào buồng đốt làm cho nhiên liệu quá đậm đặc gây nên hiện tượng này.
báo cáo các Cụ là em đã kiểm tra kim phun ròi. kim phun tốt ko bị sao cả. Em đã thử bật chìa khoá lên nấc ON ko đề máy 3 lần thì em đề phát nổ ngay ko bị dai nữa. Xin các Cụ phán cho em nguyên nhân ạE thấy cụ này phán chuẩn
báo cáo các Cụ là em đã kiểm tra kim phun ròi. kim phun tốt ko bị sao cả. Em đã thử bật chìa khoá lên nấc ON ko đề máy 3 lần thì em đề phát nổ ngay ko bị dai nữa. Xin các Cụ phán cho em nguyên nhân ạE thấy cụ này phán chuẩn
báo cáo các Cụ là em đã kiểm tra kim phun ròi. kim phun tốt ko bị sao cả. Em đã thử bật chìa khoá lên nấc ON ko đề máy 3 lần thì em đề phát nổ ngay ko bị dai nữa. Xin các Cụ phán cho em nguyên nhân ạDạ cụ đặt lại cam xem sao.