[Thảo luận] Giữa trung tâm Hà Nội, 2 xe cảnh sát giao thông đâm nhau tan nát

anatagasuki

Xe tải
Biển số
OF-85084
Ngày cấp bằng
13/2/11
Số km
249
Động cơ
413,938 Mã lực
Vụ này chả bắt đền được ai, em chỉ xót cái tiền của Nhà nước thui (tiền thuế của dân).
sao lại chả bắt đền hả cụ, xe to ( chở lính) đền xe bé ( chở xếp), can cái tội phanh gấp làm xe bé cũng chả phanh kịp
thôi chịu khó ẩn, nấp ... kiếm nhiều vào bù cho anh nhá :D
 

Vodka_Zelka

Xe đạp
Biển số
OF-85153
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
46
Động cơ
410,260 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Chắc các chú xxx đi không chú ý nên mới bị kiểu này đây. Nói chung đối với các chú xxx thì có những vụ này thật hiếm có, suy cho cùng ai đi đường hay tham gia giao thông cũng nên chú ý không thể coi thường được. Coi thường luật giao thông là như các chú này ngay.
 

MÃI MÃI !

Xe buýt
Biển số
OF-79685
Ngày cấp bằng
7/12/10
Số km
807
Động cơ
424,380 Mã lực
Nơi ở
lođê.com.vn
sướng thật........:-bd
 

Accent1110

Xe tăng
Biển số
OF-77395
Ngày cấp bằng
9/11/10
Số km
1,444
Động cơ
433,682 Mã lực
Vụ này đúng là hiếm có thật, mà lại toàn xxx nên các cụ ý chắc chẳng bắt đền được ai, chứ 1 trong 2 xe mà của Dân đen thì chắc Dân đen toi rồi :-<
Xe của xxx là do dân đóng góp đấy cụ ạ. Cuối cùng vẫn là dân chịu
 

Grandis

Xe tải
Biển số
OF-5218
Ngày cấp bằng
8/6/07
Số km
363
Động cơ
548,220 Mã lực
Nơi ở
Không cố định
gà nhà đá nhau, chắc thằng đi trước lại cay cú việc gì nên chơi xấu đây
 

civic pro

Xe tải
Biển số
OF-52401
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
450
Động cơ
457,580 Mã lực
con xe trên cứng thật,chỉ bẹp mất 1 tí mà con xe con đằng sau toác hết mồm thế kia
 

siuga

Xe tăng
Biển số
OF-62258
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
1,290
Động cơ
452,691 Mã lực
Lỗi tại xe tải. Ai bảo xe ưu tiên trong thành phố giờ cao điểm mà chạy chậm thế.
 

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,174
Động cơ
584,890 Mã lực
Có kết quả xử lý rồi đây ạ:
- Căn cứ vào quy định tại điều ....khoản........
- Căn cứ vào tình trạng giao thông tại Vịt...
- Căn cứ vào ý thức của người tham gia giao thông
Nay quyết định: Đình chỉ công tác đồng chí dhvgdfglsdf vì lý do thấy đèn đỏ dừng xe lại, gây tai nạn liên hoàn cho xe chuyên dụng. Vi phạm nghiêm trọng luật GTĐB của ngành đó là : đèn đỏ không được dừng lại.
Phòng TCHC căn cứ quyết định thi hành.
 

Boing767

Xe điện
Biển số
OF-59541
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
2,895
Động cơ
470,790 Mã lực
Nơi ở
Trên đệm - dưới chăn
Một lần nữa đừng đổ lỗi do ý thức giao thông kém ko chấp hành luật GTDB ...ở giữa Thủ đô thì hơi hiếm trường hợp dư này thật ...chứ ra ngoài e gập nhiều tai nạn do các chú xxx gây ra lém !!!
Mấy chú xxx là ko chấp hành luật GTDB bao giờ !
 

cò lả

Xe máy
Biển số
OF-81315
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
66
Động cơ
415,360 Mã lực
Vụ này liệu có lên báo ko các cụ nhỉ?
 

bmw1226

Xe tải
Biển số
OF-20452
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
396
Động cơ
503,890 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô ngàn năm văn hiến
Quả này chắc lại "tây say" đây mà!

Chiều nay 15-2-2011 khoảng 15h30 em đi xe máy với vợ, từ hồ Hoàn Kiếm qua phố Hàng Bông theo dòng người đông nghẹt, đến ngã tư Hàng Gai - Lương Văn Can thì em bỗng nghe: UỲNH Roác roác ^^. ujgtfr m ,kjhyrfyyhji.kdkahd hú hồn ngay bên cạnh xe em. Trấn tĩnh lại thì ra 2 xe oto CSGT nối đuôi nhau, xe trước phanh đèn đỏ ngã tư, xe sau lái xe chắc đang say bay bổng, hoặc điện thoại... hay bận gì đóa không chú ý. Thế là ùm..................:D
2 xe Cảnh sát giao thông đâm cực mạnh vào mông nhau.
Xe tải phía trước móp mông
Xe con phía sau thì ôi thôi, gập capo và tan nát két nước, máy móc tòe loe....
Các chú xxx gồm 4-5 người cũng mặt cắt không giọt máu, cuống cuồng gọi người thân ...he he...(giống dân thường khi bị bắt dừng xe ghê ^^ )
Mọi người xúm xít đông quá, máy ảnh , điện thoại chụp lia lịa vì gặp sự cố hy hữu xưa nay hiếm giữa trung tâm HN làm các chú xxx càng thêm lúng túng.
Em nổi máu phóng viên, tấp xe vào lề nhờ vợ trông, xông vào giữa đám đông, rút Nokia 8800 bắn lia lịa được máy kiểu, phọt lên cho các bác bình loạn. Vote em nhá. (xin lỗi vi chen lấn xô đẩy nên ảnh xấu wa)
Tai nạn hiếm có
Xưa nay khó tìm
Như ở trong phim
Đây là xe đi đầu:

Đây là mông em đi đầu:

Ôi thôi em oto chở sếp đi sau:

Cận cảnh thiệt hại:

Anh em xxx rối như tơ vò, tắc đường không muốn hô hào, don dẹp mà chỉ gọi cho người thân và vò đầu bứt tai đi vòng quanh xe:
 

Kia6582

Xe buýt
Biển số
OF-72366
Ngày cấp bằng
8/9/10
Số km
532
Động cơ
430,780 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Gầm cầu TL
Em được xem nhiều ảnh độc rùi, nhưng ảnh ấn tượng ko ngờ lại là bộ ảnh này:-bd
Ảnh thế mới là ảnh chứ, em xin bầu bộ ảnh này là bộ ảnh ấn tượng nhất diễn đàn ATGT...
Vui quá thui! \:D/
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói thật với các cụ, biển 80 xanh lại chính là những biển hay sai phạm luật GT nhất : vượt phải, lấn làn trái ở ngã tư (thành đi ngược chiều), quá tốc độ. Ngay như sáng hôm nay em gặp 2 trường hợp (tiếc là ko có máy ảnh trong tay). Một cụ thò đầu từ trong ngõ ra đi như đúng rồi làm bà con phải chùn hết cả lại, cụ thứ hai thì đỗ xe ngay ở ngã tư Phan Bội Châu - Lý Thường Kiệt (theo luật là phải cách ít nhất 7m) làm em vào cua rẽ phải quá khó khăn. Mấy tài xế biển 'ưu tiên' loại này cứ đương nhiên là cho mình có đặc quyền đặc lợi nên muốn làm gì thì làm. Cái vụ húc **t trên mặc dù gây thiệt hại ko ai muốn, nhưng em đoán khối cụ hởi lòng hởi dạ, trong đó có em đấy !
 

Tobe_ornot_tobe

Xe máy
Biển số
OF-70034
Ngày cấp bằng
6/8/10
Số km
69
Động cơ
429,740 Mã lực
chán như con gián, thế là một cơ số tiền đóng thuế của dân lại phải trả chi phí sửa chữa cho cái sự sai luật của những người được gọi là giám sát luật rồi :((
 

bacnv

Xe buýt
Biển số
OF-54935
Ngày cấp bằng
14/1/10
Số km
580
Động cơ
455,300 Mã lực
Nơi ở
Việt nam
Đúng là vụ này độc nhất vô nhị:))
 

crazyhorse

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-58681
Ngày cấp bằng
9/3/10
Số km
370
Động cơ
447,530 Mã lực
em dự là không ạ. Em vừa thử lên cụ gu gồ, chả thấy có tin tức gì cả.
có thông tin về xe bị nạn đây ạ http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:jz7ncP_3k5oJ:www.greenspun.com/bboard/q-and-a-fetch-msg.tcl?msg_id=00CWnY+31a+8659&cd=1&hl=vi&ct=clnk&gl=vn&client=firefox-a&source=www.google.com.vn

Cung ðường ðen Ði từ cảng Hải Phòng về ðến Hà Nội, chúng tôi phải "trải qua" cả thảy 6 "trạm làm luật": Ở Hải Phòng (2 trạm), Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội (4 trạm) với tổng số tiền "luật lá" là 750.000 ðồng.
CSGT ðang nhận tiền "luật" của tài xế (chụp lúc 3h45’ ngày 3.4 tại Thanh Xuân, Hà Nội). Một ðêm kinh hoàng Chúng tôi xuất phát từ Hải Phòng vào lúc 23h5 ngày 2.4 sau khi 2 chiếc xe tải hạng nặng "ãn" xong hàng từ Xí nghiệp xếp dỡ Lê Thánh Tông (cảng Hải Phòng). Hai chiếc xe gầm gào lao ði trong ðêm. Phía trước và sau là ðoàn dài những xe tải khác chở container, gỗ và trãm loại hàng hoá nườm nượp tiến về Hà Nội. 23h20, chúng tôi gặp trạm kiểm soát ðầu tiên - trạm ðường bao Hải Phòng. Với một chiếc xe Uoát biển kiểm soát 16A 0388 ðỗ bên ðường và 3 người mặc sắc phục cảnh sát giao thông ðứng ra giữa ðường và ở dải phân cách chặn xe bằng những chiếc ðèn pin. Trước và sau chiếc xe Uoát ðã có một hàng xe container và xe tải ðỗ.
Cung ðường ðen Chiếc xe ði trước của ðoàn chúng tôi cũng ðỗ lại. Phụ xe nhảy xuống gặp một cảnh sát ðeo biển tên Vũ Ðức Toại, thiếu tá. Phụ xe ðã chuẩn bị một mảnh giấy gấp làm ðôi trong ðó nhét tờ 20.000 ðồng. Cảnh sát Toại cầm lấy mảnh giấy, lấy ngón tay cái luồn vào giữa miết tờ tiền vào lòng bàn tay nắm lại, rồi trả tờ giấy không cho phụ xe. Mỗi xe chỉ dừng lại chừng 2 giây ðể thực hiện việc làm luật, mặc dù vậy, xe vẫn ứ lại thành dãy.
40 phút sau, xe ði qua ðịa phận Quán Toan (Hải Phòng) thì gặp một toán cảnh sát khác. Phụ xe nhảy xuống. Một cảnh sát tên là Nguyễn Vãn Ngợi hỏi: "Làm bao nhiêu?". Phụ xe trả lời: "30 như mọi lần", và ðưa mảnh giấy. Rất nhanh, Ngợi cũng cầm và miết lấy 1 tờ 20.000 ðồng và 1 tờ 10.000 ðồng rồi trả lại giấy. Tiếp tục ði. Xe ðến ðịa phận thành phố Hải Dương lúc 0h35 ngày 3.4 thì gặp một nhóm cảnh sát giao thông khác với 3 chiếc xe công vụ ðỗ bên lề gồm xe Uoát biển 34B 0919, xe Hyundai 34B 0929 và xe Win 80A1 0112. Cảnh sát ðứng ra "làm luật" tên là Sơn hỏi phụ xe: "Ðủ chưa? Làm bao nhiêu?". Trả lời: "30". Sơn gắt: "Một lít" - "Mọi lần có thế ðâu" - "Thích một lít hay lít rưỡi?". Phụ xe quay lại cabin kẹp thêm 70.000 ðồng sau ðó quay lại. Sơn lại hỏi: "Ðủ chưa?" - "Ðủ rồi"... 2h10, xe ðến trạm kiểm soát Hưng Yên. Một cảnh sát tên là Chiến từ sau chiếc xe Uoát biển 89B 0289 bước ra hỏi phụ xe: "Bao nhiêu?" - "50" - "Nhố nhãng, cho xe quá tải nhé" - "Em xin anh". Cuối cùng vẫn nhận 50.000 ðồng.
3h sáng, lái xe bảo ở cầu Chui (Gia Lâm, Hà Nội) có một chốt nữa. Chúng tôi chuẩn bị máy móc nhưng không thấy. 3h15 xe qua cầu Chương Dương, vừa thoát xuống ðường Trần Quang Khải thì gặp một xe cảnh sát biển 31A8659 và 3 cảnh sát ðứng chặn. "Xe có quá tải không?" - "Không" - "Cho ðấy (cho là không quá tải - TG). Làm bao nhiêu?" - "50" - "Ðủ 100 cho ði" - "Bọn cháu vẫn làm 50" - "Không ai cho chở quá thành xe nhé. Quá khổ quá tải, chưa thèm nói ðấy nhé. Thôi hai xe làm một trãm rưỡi". Nói ði nói lại vài câu, rốt cuộc cảnh sát nói: "Thôi, không nói nhiều ðâu". Phụ xe quay lại cabin lấy tiền. Người nhận tiền tên là Chu Thành Quân.
Cảnh sát giao thông và lái xe ðang "làm giá" ở giữa ðường (chụp lúc 3g15 ngày 3.4 tại chân cầu Chương Dương - Hà Nội). Ghi nhận của phóng viên, trong vòng gần 10 phút dừng xe ở ðây, có ít nhất 3 xe tải khác bị cảnh sát dừng lại làm luật, tuy nhiên họ "làm" rất nhanh, 2 xe trong số ðó có biển 60K 7471 và 29H 6580. Về ðến ðường Nguyễn Trãi (ðoạn gần bách hoá Thanh Xuân) lúc 3h45 lại gặp một xe 4 chỗ biển 31A 8866 của cảnh sát. Một cảnh sát ngồi trong xe. Một người ðứng chặn xe là ðại uý Ðức: "Tắt ðèn pha ði. Mỗi xe một lít. Khẩn trương" - "50 thôi" - "Cho ở nhà luôn nhé"... Cuối cùng mỗi phụ xe ðưa 100.000 ðồng, ðại uý Ðức còn mở ra xem ðã ðủ chưa rồi mới cầm. Trong bãng ghi hình của chúng tôi, những ðồng tiền trong tay vị cảnh sát trông rất nhàu nhĩ...
Sau 5 tiếng ðồng hồ vượt qua hơn 100km và qua 6 "trạm làm luật", chúng tôi kết thúc "hành trình mãi lộ" từ Hải Phòng về Hà Nội lúc 4h5 sáng ngày 3.4. Tổng kết lại, 2 xe mất tổng cộng 750.000 ðồng tiền "luật" và 240.000 tiền vé cầu ðường (sau khi ðã lậu vé - Báo Lao Ðộng ðã phản ánh ở kỳ VI Giao thông ký sự). Tài xế tên là T cho biết, mỗi chuyến mỗi xe ðược chủ xe khoán 900.000 ðồng bao gồm cả tiền phí, tiền luật lá cho công an, bồi dưỡng bốc hàng, tiền ãn, tiền công, sửa chữa...
Vòng tròn hoàn hảo của tội lỗi Chúng tôi hỏi: "Vì sao lại cứ phải chấp nhận làm luật cho công an?". Trả lời: "Vì nếu không họ giữ xe" - "Nếu các anh chở ðúng, hàng hợp pháp thì sao lại ðược phép giữ xe?" - "Anh ơi, chở hàng ðường dài mấy ai chở ðúng ðược. Xe nào cũng phải chở quá tải, quá khổ mới mong có thêm tiền mà luật lá... Mình sai nên họ có cớ bắt. Họ chấp nhận làm luật thì mình lại có cớ mà sai. Nói thật với các anh, bọn em cứ luật lá sòng phẳng thì có chở hàng quốc cấm cũng chẳng ai biết. Thú thật, chiếc xe mà các anh vừa ði ðây chả có một tí giấy tờ gì ðâu" (!).
Theo tính toán của một quan chức vận tải Hải Phòng (chúng tôi cũng tạm tin như vậy): Mỗi ngày có khoảng 1.000 chuyến xe hàng từ Hải Phòng ði Hà Nội. Mỗi xe làm luật trung bình 50.000ð/lượt cho mỗi chốt, trạm thì khoản thu nhập bất chính này ðã lên tới 300 triệu ðồng/ ngày (tính trung bình 6 chốt), 9 tỉ ðồng / tháng (!). Chúng tôi cũng như anh em lái xe ðều tin rằng, ngành công an không bao che cho việc làm luật của cảnh sát giao thông như vừa nêu, nhưng tiếc rằng nó vẫn hàng ngày diễn ra trước mắt người dân. Nguy hại hơn, việc làm luật ðã làm cho cảnh sát dễ dãi với những sai phạm an toàn giao thông, dẫn ðến những hậu quả khó lường. Nhiều khi, xe tải ðược phép chở 20 tấn, nhưng lái xe, chủ xe ðã chất nhiều hơn mà cảnh sát vẫn làm ngơ. Vì cạnh tranh, nhiều chủ xe ðã chấp nhận hạ giá cước vận tải xuống thấp hơn cước ðường sắt, ðường thuỷ. Còn sức nặng của chuyện cạnh tranh thiếu lành mạnh ðều trút hết lên mặt ðường và ðôi tay của người lái xe. T nói: "Chở quá tải gấp 2 - 3 lần, khi gặp chướng ngại vật phải ðạp phanh, chân em ðã run lên mà xe vẫn chưa chịu dừng".
... Ðã và ðang có một vòng tròn hoàn hảo của tội lỗi. Cảnh sát bắt vào ðiểm yếu chở quá khổ, quá tải, chất lượng xe, bảo hiểm, kiểm ðịnh... ðể "vặt" lái xe. Lái xe lại lợi dụng sự chấp nhận hối lộ của cảnh sát ðể cứ tiếp tục quá khổ, quá tải, sai phạm... Cái vòng tròn này hoàn hảo ðến nỗi không ai thoát ra ðược. Nó thể hiện rõ nhất cho sự sơ hở của luật pháp, bởi hơn ai hết, họ (cảnh sát và tài xế) là những người nắm rất vững Luật Giao thông ðường bộ - nắm vững ðể còn lợi dụng những kẽ hở của nó, bất chấp những tại hoạ khủng khiếp có thể xảy ra do những sai phạm về an toàn giao thông gây nên. Nhóm phóng viên ðiều tra



Đáng đời quân....gia nác
 

blackcarens

Xe buýt
Biển số
OF-80933
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
729
Động cơ
422,201 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Hà Lội
đáng đời quân gian ác. Nhà em mời cụ chủ thới một ly nhé. Cụ chủ thớt quả này bị xxx nó ghi vào sổ thù vặt roài :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top