E tình cờ sưu tầm đc bài này. Post cho các bác Bimmer
So sánh tổng thể giữa 3 chiếc X1 , X3 , X5 :
Giữa X3 và các đối thủ cùng phân khúc :
Thân xe :
Thiết kế ngoại thất :
Thiết kế nội thất :
Màn hình được thiết kế nghiêng 7 độ hướng về phía người lái giúp quan sát tốt hơn , không như những hãng xe khác màn hình đặt nằm ngang ở giữa .
Cảm nhận của em khi ngồi thực tế ghế tài xế và hành khách sau rộng rãi , ghế da mềm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đi đường xa.
Dung tích khoang hành lý đủ rộng để chứa đồ cho những chuyến dã ngoại , ghế sau có thể gập được làm tăng diện tích đáng đáng kể mà các xe cùng phân khúc không rộng bằng.
hình ảnh thực tế em chụp phía sau xe:
khi mở cốp lên :
cửa tài xế :
cửa sau :
ở các cửa được thiết kế tay nắm nằm ngang giúp người sử dụng có điểm tựa vững chắc , phía dưới tay nắm có khay chứa đồ vật dụng ( để được khoảng 3 chai nước ) .
Vô lăng tài xế :
được mạ crom và thế kế theo phong cách thể thao , khi nắm vào tạo cảm giác đầm chắc và thân thiện với người sử dụng.
Khi em đề máy hệ thống trợ lực điện tay lái được kích hoạt , đánh lái thử thì rất nhẹ nhàng và êm, không lạc lỏng như những xe khác .
Vô lăng tích hợp chức năng bluetooth , chuyển đổi cd , radio ... giúp tài xế dễ dàng nhận biết và làm quen một cách nhanh chóng.
Hệ thống điều khiển iDrive mới trên xe giúp dễ dàng quản lý thông tin xe và giải trí :
chìa khóa key let go được sử dụng trên dòng xe X3 :
Kết nối hệ thống giải trí qua cổng AUX và USB :
Ghế chỉnh điện : với 2 chế độ nhớ.
Màn hình điều khiển :
Quả tim của BMW X3 xDrive 28i :
các dòng sản phẩm động cơ của X3 :
_Động cơ xDrive 35i : ứng dụng công nghệ Twin Power Turbos , nhằm tối ưu hóa mô men xoắn = > giúp cải thiện công suất và giảm tiêu thụ nhiên liệu .
Tăng vận tốc mo men xoắn và công suất.
Sự trễ nhịp turbo không còn là một trở ngại.
_ Động cơ BMW X3 nhập về thị trường VN là dòng xDrive 28i .
Hộp số tự động 8 cấp :
Thời gian chuyển số ngắn , linh hoạt giúp tăng cảm giác lái .
Chuyển số nhẹ nhàng và êm ái , kết nối ly hợp nhanh chóng giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu.
Tận dụng tốt hơn ở số vòng quay lý tưởng => giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.
Khung Gầm :
_Cầu sau với kết nối 5 thanh giằng nhưng rất nhẹ : bảo đảm điều khiển bánh xe cực kỳ chính xác.
Sự cân bằng hoàn hảo về hiệu suất và độ chính xác , sự phân bố trọng lượng lý tưởng giữa cầu trước và cầu sau của BMW giúp tạo sự mạnh mẽ và linh hoạt trong vận hành.
Phía trước và trục sau được làm bằng hợp kim nhôm và hợp kim có chứa Magie và sợi cacbon giúp giảm thiểu khối lượng và tăng công suất vận hành.
Khung xe :
Kết hợp với những công nghệ mới nhất vào dòng xe X3 2011 này :
_Dynamic Damping Control : giảm tối thiểu rung lắc và giúp tăng cường sự ổn định , cân bằng thân xe.
_ xDrive : là hệ thống 2 cầu toàn phần của BMW , hệ thống này có thể thay đổi uyển chuyển lực kéo của 2 cầu xe.
_Dynamic Driving Control : tăng cường sự linh hoạt , ổn định khi vận hành bằng cách chủ động thay đổi các chế độ lái khác nhau. ( comfort , normal , sport , sport + ).
_Dynamic Stability Control ( DSC ) : giúp ổn định thân xe bằng cách chuyển đổi linh hoạt lực truyền giữa 2 bánh , tăng lực bám đường.
_Dynamic Traction Control ( DTC ) : là 1 tính năng trong DSC , DTC có 2 tác dụng chính điều chỉnh lực kéo và cho phép lái xe theo phong cách thể thao nhưng vẫn kiểm soát độ ổn định.
_Brake Enery Regeneration.
So sánh tổng thể giữa 3 chiếc X1 , X3 , X5 :
Giữa X3 và các đối thủ cùng phân khúc :
Thân xe :
Thiết kế ngoại thất :
Thiết kế nội thất :
Màn hình được thiết kế nghiêng 7 độ hướng về phía người lái giúp quan sát tốt hơn , không như những hãng xe khác màn hình đặt nằm ngang ở giữa .
Cảm nhận của em khi ngồi thực tế ghế tài xế và hành khách sau rộng rãi , ghế da mềm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đi đường xa.
Dung tích khoang hành lý đủ rộng để chứa đồ cho những chuyến dã ngoại , ghế sau có thể gập được làm tăng diện tích đáng đáng kể mà các xe cùng phân khúc không rộng bằng.
hình ảnh thực tế em chụp phía sau xe:
khi mở cốp lên :
cửa tài xế :
cửa sau :
ở các cửa được thiết kế tay nắm nằm ngang giúp người sử dụng có điểm tựa vững chắc , phía dưới tay nắm có khay chứa đồ vật dụng ( để được khoảng 3 chai nước ) .
Vô lăng tài xế :
được mạ crom và thế kế theo phong cách thể thao , khi nắm vào tạo cảm giác đầm chắc và thân thiện với người sử dụng.
Khi em đề máy hệ thống trợ lực điện tay lái được kích hoạt , đánh lái thử thì rất nhẹ nhàng và êm, không lạc lỏng như những xe khác .
Vô lăng tích hợp chức năng bluetooth , chuyển đổi cd , radio ... giúp tài xế dễ dàng nhận biết và làm quen một cách nhanh chóng.
Hệ thống điều khiển iDrive mới trên xe giúp dễ dàng quản lý thông tin xe và giải trí :
chìa khóa key let go được sử dụng trên dòng xe X3 :
Kết nối hệ thống giải trí qua cổng AUX và USB :
Ghế chỉnh điện : với 2 chế độ nhớ.
Màn hình điều khiển :
Quả tim của BMW X3 xDrive 28i :
các dòng sản phẩm động cơ của X3 :
_Động cơ xDrive 35i : ứng dụng công nghệ Twin Power Turbos , nhằm tối ưu hóa mô men xoắn = > giúp cải thiện công suất và giảm tiêu thụ nhiên liệu .
Tăng vận tốc mo men xoắn và công suất.
Sự trễ nhịp turbo không còn là một trở ngại.
_ Động cơ BMW X3 nhập về thị trường VN là dòng xDrive 28i .
Hộp số tự động 8 cấp :
Thời gian chuyển số ngắn , linh hoạt giúp tăng cảm giác lái .
Chuyển số nhẹ nhàng và êm ái , kết nối ly hợp nhanh chóng giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu.
Tận dụng tốt hơn ở số vòng quay lý tưởng => giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.
Khung Gầm :
_Cầu sau với kết nối 5 thanh giằng nhưng rất nhẹ : bảo đảm điều khiển bánh xe cực kỳ chính xác.
Sự cân bằng hoàn hảo về hiệu suất và độ chính xác , sự phân bố trọng lượng lý tưởng giữa cầu trước và cầu sau của BMW giúp tạo sự mạnh mẽ và linh hoạt trong vận hành.
Phía trước và trục sau được làm bằng hợp kim nhôm và hợp kim có chứa Magie và sợi cacbon giúp giảm thiểu khối lượng và tăng công suất vận hành.
Khung xe :
Kết hợp với những công nghệ mới nhất vào dòng xe X3 2011 này :
_Dynamic Damping Control : giảm tối thiểu rung lắc và giúp tăng cường sự ổn định , cân bằng thân xe.
_ xDrive : là hệ thống 2 cầu toàn phần của BMW , hệ thống này có thể thay đổi uyển chuyển lực kéo của 2 cầu xe.
_Dynamic Driving Control : tăng cường sự linh hoạt , ổn định khi vận hành bằng cách chủ động thay đổi các chế độ lái khác nhau. ( comfort , normal , sport , sport + ).
_Dynamic Stability Control ( DSC ) : giúp ổn định thân xe bằng cách chuyển đổi linh hoạt lực truyền giữa 2 bánh , tăng lực bám đường.
_Dynamic Traction Control ( DTC ) : là 1 tính năng trong DSC , DTC có 2 tác dụng chính điều chỉnh lực kéo và cho phép lái xe theo phong cách thể thao nhưng vẫn kiểm soát độ ổn định.
_Brake Enery Regeneration.