Được ra mắt lần đầu vào năm 2004, TSX được thiết kế được dựa trên nguyên mẫu của Honda Accord tại Châu Âu, nhưng đã được Acura bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp hơn.
Ngoại thất với kiểu dáng thể thao
Các đường nét của thân xe được thiết kế theo đúng phong cách truyền thống gọn gàng, dứt khoát của Acura.
Nổi bật nhất ở phần mũi xe là tấm lưới tản nhiệt lớn với một chữ “A” mạ chrome sáng bóng nằm ở trung tâm.
Đèn pha của TSX là loại Xenon HID cho ra ánh sáng xanh.
TSX còn được trang bị bộ vành đúc hợp kim 17 inch 9 chấu sang trọng. Đèn xi-nhan cạnh được tích hợp trên lưng kính chiếu hậu.
Nội thất với vật liệu và tiện nghi cao cấp
Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin rất rõ nét và dễ đọc.
Vô lăng thể thao 3 chấu điều chỉnh điện 4 hướng. Trên vô lăng còn được tích hợp sẵn hệ thống điều khiển âm thanh, điều khiển hành trình chủ động và truy cập thông tin trên màn hình LCD trong đồng hồ công-tơ-mét.
Đôi ghế trước được bọc da cao cấp điều chỉnh điện 8 hướng.
Hệ thống âm thanh của TSX được trang bị đầu đọc CD 6 đĩa, 08 loa có tổng công suất lên đến 360 Watt.
Hệ thống điều hòa không khí tự động 2 chiều với 2 vùng khí hậu phía trước được thiết kế cùng với bộ lọc công nghệ Plasma Cluster giúp cho không khí trong xe luôn được trong lành. Ngoài ra TSX còn được trang thêm cửa sổ trời.
Động cơ mạnh mẻ, điều khiển dễ dàng
Động cơ I4, 2.4l-DOHC với tiêu thụ nhiên liệu rất thấp (trung bình 10.5l/100km với hộp số tự động và 9l/100km với hộp số tay). Trong khi đó nó lại có sức mạnh đáng kinh ngạc, ít có địch thủ (TSX có công suất lên đến 205 mã lực với lực kéo 165lb-ft).
Hộp số của TSX cho bạn có 02 lựa chọn với hộp số tay 6 số cực êm và hộp số tự động 5 số mang đặc tính sang số kiểu “Sequential Sport Shift”.
An toàn chủ động và thụ động cao cấp
Acura TSX được trang bị tất cả các hệ thống an toàn chỉ động và thụ động tiên tiến nhất với 4 phanh đĩa trước và sau với hệ thống chống bó cứng ABS. Hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA. Hệ thống chống trượt và phân bố lực phanh điệ tử EBD. Hệ thống hỗ trợ tay lái v.v… .
Hệ thống túi khí của TSX được trang bị 2 túi khí trước, 2 túi bên hông và rèm hơi cho cả tài xế và hành khách.
Ngoại thất với kiểu dáng thể thao
Các đường nét của thân xe được thiết kế theo đúng phong cách truyền thống gọn gàng, dứt khoát của Acura.
Nổi bật nhất ở phần mũi xe là tấm lưới tản nhiệt lớn với một chữ “A” mạ chrome sáng bóng nằm ở trung tâm.
Đèn pha của TSX là loại Xenon HID cho ra ánh sáng xanh.
TSX còn được trang bị bộ vành đúc hợp kim 17 inch 9 chấu sang trọng. Đèn xi-nhan cạnh được tích hợp trên lưng kính chiếu hậu.
Nội thất với vật liệu và tiện nghi cao cấp
Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin rất rõ nét và dễ đọc.
Vô lăng thể thao 3 chấu điều chỉnh điện 4 hướng. Trên vô lăng còn được tích hợp sẵn hệ thống điều khiển âm thanh, điều khiển hành trình chủ động và truy cập thông tin trên màn hình LCD trong đồng hồ công-tơ-mét.
Đôi ghế trước được bọc da cao cấp điều chỉnh điện 8 hướng.
Hệ thống âm thanh của TSX được trang bị đầu đọc CD 6 đĩa, 08 loa có tổng công suất lên đến 360 Watt.
Hệ thống điều hòa không khí tự động 2 chiều với 2 vùng khí hậu phía trước được thiết kế cùng với bộ lọc công nghệ Plasma Cluster giúp cho không khí trong xe luôn được trong lành. Ngoài ra TSX còn được trang thêm cửa sổ trời.
Động cơ mạnh mẻ, điều khiển dễ dàng
Động cơ I4, 2.4l-DOHC với tiêu thụ nhiên liệu rất thấp (trung bình 10.5l/100km với hộp số tự động và 9l/100km với hộp số tay). Trong khi đó nó lại có sức mạnh đáng kinh ngạc, ít có địch thủ (TSX có công suất lên đến 205 mã lực với lực kéo 165lb-ft).
Hộp số của TSX cho bạn có 02 lựa chọn với hộp số tay 6 số cực êm và hộp số tự động 5 số mang đặc tính sang số kiểu “Sequential Sport Shift”.
An toàn chủ động và thụ động cao cấp
Acura TSX được trang bị tất cả các hệ thống an toàn chỉ động và thụ động tiên tiến nhất với 4 phanh đĩa trước và sau với hệ thống chống bó cứng ABS. Hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA. Hệ thống chống trượt và phân bố lực phanh điệ tử EBD. Hệ thống hỗ trợ tay lái v.v… .
Hệ thống túi khí của TSX được trang bị 2 túi khí trước, 2 túi bên hông và rèm hơi cho cả tài xế và hành khách.
Chỉnh sửa cuối: