Phần mềm ko bảo hành là đúng rồi, nhưng họ phải thông báo trước khi làm
Trong tờ bảo hành không ghi gì ngoài chữ bảo hành 12 tháng cụ ahthông thường em thấy đồ điện tử thì thường là bảo hành phần cứng (trong thời gian bảo hành cụ không phải trả phí) còn phần mềm thì các cửa hàng bán hỗ trợ cài đặt. Hỗ trợ thì có thể cụ trả phí hoặc không.
Nên em nghĩ trong trường hợp này thì cụ xem lại cơ chế bảo hành xem sao
Thế cụ cứ nói chuyện đàng hoàng với người ta xem người ta giải thích thế nào về việc thu phí của mình. vì trong giấy bảo hành cũng không ghi rõ là phần mềm thì không bảo hành nên mình hoàn toàn có quyền đòi hỏi cụ nhểTrong tờ bảo hành không ghi gì ngoài chữ bảo hành 12 tháng cụ ah
Chào anh Thuận và anh chị em bà con cô bác OtofunEm có mua cái Apple tv gen 4 ở Giobien. Bảo hành 12 tháng. Đến tháng 11 nó lăn ra bệnh mất tiếng, chỉ có hình.
Em mang ra Giobien bảo hành. Em nhân viên nhận và đưa ra phương án: bên em sẽ cho kỹ thuật kiểm tra, nếu lỗi bên em sẽ gửi sang hãng để đổi mới.
Mấy hôm sau, tức hôm nay, có em nhân viên gọi điện báo là máy của anh chạy lại phần mềm hết: 330k
Vậy là Giobien không hỗ trợ gì mà thu tiền chạy lại phần mềm. Như vậy có đúng không các cụ.
Có nó chỉ reset lại chứ chả chạy phần mềm j đâu ! Thông thường e thấy bên bán hàng hay bảo hành phần mềm trọn đời ấy chứ .Em có mua cái Apple tv gen 4 ở Giobien. Bảo hành 12 tháng. Đến tháng 11 nó lăn ra bệnh mất tiếng, chỉ có hình.
Em mang ra Giobien bảo hành. Em nhân viên nhận và đưa ra phương án: bên em sẽ cho kỹ thuật kiểm tra, nếu lỗi bên em sẽ gửi sang hãng để đổi mới.
Mấy hôm sau, tức hôm nay, có em nhân viên gọi điện báo là máy của anh chạy lại phần mềm hết: 330k
Vậy là Giobien không hỗ trợ gì mà thu tiền chạy lại phần mềm. Như vậy có đúng không các cụ.
Chó chết! trong thời hạn bảo hành mà đòi tiền cho mỗi cái việc chạy lại phần mềmEm có mua cái Apple tv gen 4 ở Giobien. Bảo hành 12 tháng. Đến tháng 11 nó lăn ra bệnh mất tiếng, chỉ có hình.
Em mang ra Giobien bảo hành. Em nhân viên nhận và đưa ra phương án: bên em sẽ cho kỹ thuật kiểm tra, nếu lỗi bên em sẽ gửi sang hãng để đổi mới.
Mấy hôm sau, tức hôm nay, có em nhân viên gọi điện báo là máy của anh chạy lại phần mềm hết: 330k
Vậy là Giobien không hỗ trợ gì mà thu tiền chạy lại phần mềm. Như vậy có đúng không các cụ.
Em có attacht hình cái bill ạTheo thông lệ mua bán và bảo hành, ko bao h có chuyện bên gió biển lấy tiền chạy lại phần mềm của cụ
Do ăn ở thui. fun chútEm có mua cái Apple tv gen 4 ở Giobien. Bảo hành 12 tháng. Đến tháng 11 nó lăn ra bệnh mất tiếng, chỉ có hình.
Em mang ra Giobien bảo hành. Em nhân viên nhận và đưa ra phương án: bên em sẽ cho kỹ thuật kiểm tra, nếu lỗi bên em sẽ gửi sang hãng để đổi mới.
Mấy hôm sau, tức hôm nay, có em nhân viên gọi điện báo là máy của anh chạy lại phần mềm hết: 330k
Vậy là Giobien không hỗ trợ gì mà thu tiền chạy lại phần mềm. Như vậy có đúng không các cụ.
Phần mềm vẫn bảo hành bình thường cụ nhé. Chỉ có dữ liệu thì ko bảo hành thôi.Không thằng nào dám bảo hành phần mềm đâu cụ.
Căn bản là xem nó hỏng trong hay ngoài nữa mà cụthu tiền còn gọi gì là bảo hành nữa nhỉ
Cụ chủ mua cái apple ti vi về dùng, cần gì phải biết trong đấy nó có phần mềm hay phần dẻo đâu ạ. Cứ hỏng trong vòng 1 năm là phải bảo hành thôi chứ cụ.Không thằng nào dám bảo hành phần mềm đâu cụ.
Có kết nối mạng thì không bảo hành phần mền, virus dễ lây lắm.Cụ chủ mua cái apple ti vi về dùng, cần gì phải biết trong đấy nó có phần mềm hay phần dẻo đâu ạ. Cứ hỏng trong vòng 1 năm là phải bảo hành thôi chứ cụ.
giobien sai, lỗi này nhân viên giobien phải thành thạo và có lý luận với ttbh nếu còn hạn bảo hành mà ttbh ko chứng minh đc lỗi của kh thì yêu cầu ttbh xử lý. lỗi phần mềm phải chạy lại thì là kh viết phần mềm à, rõ ràng apple viết pm lỗi thì bh chứ. hoặc thiết bị hết bh gió biển đem lên ttbh thu phí thì giobien phải bỏ chi phí ra trả cho khách vì hàng vẫn trong thời hạn giobien phải bh.Chào anh Thuận và anh chị em bà con cô bác Otofun
Em là Kiên, quản lý bên Gió biển
Em hiểu là anh Thuận đang không được hài lòng, và em rất xin lỗi anh vì có sự hiểu nhầm xảy ra. Em muốn nói một đôi điều để mình hiểu nhau rõ hơn rồi sau đó anh em mình sẽ bàn bạc tiếp ạ
1. Bảo hành thực chất là mối quan hệ của hãng sản xuất với khách hàng, và các cửa hàng bán hàng chỉ là người trung gian hỗ trợ
Khi anh mua Apple TV, thì trách nhiêm bảo hành 12 tháng ở đây là của Apple ( mà ở đây đại diện là các ASP - Apple Authorized Service Provider )
Khi anh mua xe Honda mà hỏng, thì đó là trách nhiệm của Honda, không phải của Head
Tuy nhiên, có một số trường hợp bảo hành sẽ là của cửa hàng
- hàng xách tay, bên bán phải tự đứng ra giải quyết cho khách
- hàng bị trôi bảo hành, ví dụ bảo hành Apple còn 6 tháng mà bán bảo hành 12 tháng, thì 6 tháng sau shop tự đứng ra bảo đảm cho khách
Em nói cái này rất đơn giản, vì khách hàng hay hiểu nhầm là Gió biển bảo hành lâu, tại sao không đổi mới, tại sao bảo hành có phí....., các cái đó hoàn toàn là do hãng
2. Khi hàng hoá bên em đưa vào trung tâm bảo hành, bên em sẽ là một khách hàng của họ. Họ có toàn quyền phục vụ, từ chối hay xử lý nhanh hay chậm. Cũng không hiếm trường hợp Macbook Gió biển nhận bảo hành, nhưng Apple từ chối vì va đập, vô nước..., khi đó bên em sẽ nhẹ nhàng báo lại cho khách là cái này không được bảo hành. Mọi qui định bảo hành mình phải tuân theo hãng. Đôi khi khó chịu, đôi khi bực tức, nhưng họ có luật
3. Chiếc Apple TV của anh còn bảo hành, và nhân viên Gió biển đã mang qua trung tâm bảo hành. Trung tâm bảo hành họ xử lý và họ báo nếu chạy phần mềm lại sẽ thu phí, và nếu Gió biển không lấy của các anh các chị một xu nào ạ. Tiền này hoàn toàn Gió biển đứng ra nộp thay cho anh ở trung tâm bảo hành, có biên lai, có con dấu ạ.
Nếu anh có tự đi bảo hành, việc tương tự cũng xảy ra, họ sẽ yêu cầu chạy phầm mềm, nếu được sẽ phải trả phí.
4. Nhân viên Gió biển sơ suất là không báo lại cho anh đúng lúc, để a Thuận cảm thấy bực dọc và hiểu là Gió biển thu phí, cái này Kiên rất xin lỗi anh.
5. Nếu anh có gì không hài lòng, anh nhắn em theo số 0948515218 em sẽ gọi lại anh ngay ạ