- Biển số
- OF-50674
- Ngày cấp bằng
- 11/11/09
- Số km
- 971
- Động cơ
- 465,090 Mã lực
- Nơi ở
- Trên Hàng Điếu
- Website
- baohiemvietlife.com
Ơ........nhìn đi nhìn lại thì đúng là...lối ra thật. iem là iem cũng ra bằng cửa đó luôn. cho nhanh
E nói ko phải tí, cái hướng dẫn đó, tiếp viên nói như máy ấy, và không phải lúc nào cung có hướng dẫn liên quan đến cửa thoát hiểm đâu, e đi, người ta chỉ nhắc cài dây an toàn và vài cái khác. Giả sử, đang chờ máy bay cất cánh, bác đau bụng, muốn đi WC, thấy chữ EXIT - LỐI RA, liệu có nghĩ đến xem tiếp viên dặn dò gì không? Hay bác đang ngủ, giật mình vì máy bay tiếp đất hạ cánh, trong lúc ngái ngủ, bác thấy cái LỐI RA, liệu bác có ra không?Theo em thì chỉ tại người lên MB không chú ý khi nghe tiếp viên hướng dẫn trước khi bay. Với lại ko chịu nằm lòng câu : "Cái gì ko biết thì đừng có động vào" Mình có biết thì mới mở ko biết thì đừng động vào nhỡ cố mở gẫy *** nó cái tay nắm thì toi. he he
Trong hàng không, nhất là trên máy bay, có những từ thuộc dạng 'húy'. Ví dụ cụ lên tầu bay mà nói BOM là có thể bị phạt tiền và không được bay. Các từ khẩn cấp, nguy hiểm.. ai cũng biết nhưng họ tránh. Tiếc gì đâu cụ.em cũng ủng hộ viết thêm chữ THoát hiểm, chi phí đáng gì đâu, toàn ậm ờ làm thịt thượng đế
Các bác thông cảm chỗ nhỏ quá nên em viết tắt vậy cho gọn ý màBáo cáo các cụ là hồi tháng 8 vừa rồi nhà cháu có dịp được hân hạnh làm thượng đế của Sorry à quên Vietnam Airlines.
Đây là chuyến bay nội địa nhưng nhà cháu thấy biển chỉ dẫn ra cửa thoát hiểm của tàu bay dư lày:
Câu hỏi đặt ra là: tại sao lối ra cửa thoát hiểm ko ghi là "lối thoát hiểm" và trên cái cửa thì ghi rõ là "cửa thoát hiểm" đi mà lại ghi là "lối ra" thế kia???
Ghi là "lối ra" thì đương nhiên những hành khách đang quen đi xe đò người ta xoắn lên là bung cửa chứ còn gì nữa.
Các cụ thấy nhà cháu phân tích vậy có đúng ko ợ?
Cụ lập luận bên HK ậm ờ để làm thịt thượng đế mà em cười suýt rơi hàm răng giả, mỗi lần bị xổ cầu trượt thoát hiểm chi phí mất 200 củ, phạt 20 củ thì ăn thua gì. Chưa kể chuyến bay bị hủy nếu chưa cất cánh, dư luận dè bỉu, báo chí rỉa rói, phi hành đoàn mất thu nhập, đoàn tiếp viên thì bị phạt vì thiếu trách nhiệm gây hậu quả, dính phốt mấy lần có khi phải xuống bộ phận mặt đất mà kiếm cơm. Các cụ chém thì cũng phải chịu khó tìm hiểu tý chứ. Em chả dính dáng gì đến HK nhưng cũng biết rằng quy định quốc tế nó thế. Muốn Việt hóa thì chịu khó nhắc nhở bằng mồm trực tiếp người ngồi gần đó, cẩn thận hơn thì nhắc vài người quanh đó, chấm hếtem cũng ủng hộ viết thêm chữ THoát hiểm, chi phí đáng gì đâu, toàn ậm ờ làm thịt thượng đế
mang kiểu gì qua đấy hả cụ? tháo cửa mang qua đấy hay dán băng dính rồi bay tạm qua đấy sửa hả cụ?M
Gio VN tự đóng cửa thoát hiểm Đà rồi nhưng chi Phí vẫn khá cao đấy, Trước đây mỗi lần bị mở cửa thoát hiểm phải mang may kosang Sing để đóng lại, chi phí ko dưới 10.000 usd đâu nhé. Phạt DC 15 tr bõ gì
Cửa đóng lại bình thường, nhưng phải gấp lại cầu trượtmang kiểu gì qua đấy hả cụ? tháo cửa mang qua đấy hay dán băng dính rồi bay tạm qua đấy sửa hả cụ?