[Funland] Giờ mới đến lượt UBCK vào lò

Altis 2011

Xe điện
Biển số
OF-566644
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
3,728
Động cơ
236,501 Mã lực
Lâu rồi ko thấy ở sân Golf. Cả năm nay em ko mua bán. Giờ nó vẫn là cái sòng bạc đc bảo kê, ko hơn ko kém.
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,962
Động cơ
247,947 Mã lực
4ở sg bắt trước tết rồi. Thưcj ra 4 này đã hưu và sa thải. Còn 3 hà nội thì có lệnh t6 tuần tru
Theo đó thì các cựu lãnh đạo ở HOSE đã bị bắt giam nhưng giờ mới đưa tin kiểu nhân tiện thì nhắc lại một sự kiện đã qua, chỉ có 1 được tại ngoại.
3 HN cũng tại ngoại
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,200
Động cơ
3,845,578 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không biết danh tính 7 cán bộ là những ai?
Danh sách 7 anh đây ạ:

Tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ:

1. Trần Đắc Sinh, cựu Chủ tịch HĐQT Sở giao dịch chứng khoán TP HCM

2. Lê Hải Trà, cựu ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc thường trực, thành viên độc lập Hội đồng niêm yết Sở giao dịch chứng khoán TP HCM

3. Trầm Tuấn Vũ, nguyên Phó tổng giám đốc, Phó Chủ tịch hội đồng niêm yết Sở giao dịch chứng khoán TP HCM

4. Lê Thị Tuyết Hằng, Giám đốc phòng quản lý và thẩm định niêm yết, thành viên Hội đồng niêm yết Sở giao dịch chứng khoán TP HCM

Tội Công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán:

1. Lê Công Điền, Vụ trưởng Giám sát công ty đại chúng thuộc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước

2. Dương Văn Thanh, Tổng giám đốc Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam

3. Phạm Trung Minh, Trưởng phòng Đăng ký chứng khoán thuộc Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam

Nguồn:https://vnexpress.net/cach-lanh-dao-hose-giup-trinh-van-quyet-chiem-doat-3-600-ty-dong-4715087-p2.html
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,461
Động cơ
221,804 Mã lực
đụng nóc sàn Hosino rồi.

chủ tịch sàn mà lại phải nhờ cá nhân bên ngoài "nhiều lần giúp đỡ" ?

chứng tỏ Lời như đồn, Q còi có chống lưng là có thật. Không phải là Q còi tay không bắt giặc.
hose mà chống lưng ai ạ, còn anh gì ký duyệt sân gôn vào những ngày cuối nhiệm kỳ nữa, đã xin thôi rồi.
 

nunachuoi

Xe điện
Biển số
OF-70232
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
2,252
Động cơ
434,166 Mã lực
Nhiều kỉ niệm lắm ạ.
Em nhớ hồi ấy có 2 khúc chính:
- Khúc thứ nhất là rơi từ 1170 về khoảng 600 gì đó. Xong rồi phong trào toàn dân giải cứu chứng khoán, ở trên thì trấn an về vĩ mô, cấp quản lý thì hỗ trợ bằng nghiệp vụ kỹ thuật (giảm biên độ), nhà đầu tư kéo nhau đi biểu tình, các hội nhóm ra lời kêu gọi kháng chiến, quyết tâm không bán vân vân và mây mây…
- Khí thế hùng hổ làm VNI ngoi từ 600 lên 1 chút, bà con hồ hởi lắm, cách mạng đã thành công. Nhưng đây mới là lúc chết nhỉ, lúc mà VNI nó rơi từ 500-600 về 235 mới là thảm nhất. Đợt trước thì mới có cảm giác mất 1/2 tài sản, đến đợt này thì cảm giác về mo luôn.
- Biết là bán thì mất nhưng suốt mấy tháng trời ảm đạm, vẫn phải cần tiền đong gạo, trả tiền nhà, tiền học… nên vẫn phải bán. Thi thoảng lại bán 1 vài nghìn cổ phiếu lấy 10-20 triệu để trang trải. May mắn là nếu còn bán được ít cổ phiếu có thanh khoản trên sàn, chứ hàng chục, hàng trăm nghìn cổ phiếu otc thì giá trị đúng chỉ là tờ giấy.
Sau này rút ra kinh nghiệm:
- Thứ nhất mua bán gì cũng phải có lý do. Phải ghi lại như 1 cuốn nhật ký để sau này nhìn lại mới biết mình quyết định đúng hay sai.
- Thứ hai là méo bao giờ tin vào những chuyện giải cứu nữa. Thị trường ko có khái niệm giải cứu, những thằng mồm to nhất là những thằng bán khoẻ nhất… hãy tự biết cách bảo vệ túi tiền của mìn hehe.
Em thấy chả riêng món CK, món nào cũng thế, toàn ông kẹp hàng muốn thoát là mồm to nhất về chuyện giải cứu, cơ hội x2 x3, rồi hàng hiếm, rồi chuẩn bị sôi động ....
 

muachieukyniem

Xe điện
Biển số
OF-443021
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
3,498
Động cơ
243,798 Mã lực
Tuổi
32
Danh sách 7 anh đây ạ:

Tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ:

1. Trần Đắc Sinh, cựu Chủ tịch HĐQT Sở giao dịch chứng khoán TP HCM

2. Lê Hải Trà, cựu ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc thường trực, thành viên độc lập Hội đồng niêm yết Sở giao dịch chứng khoán TP HCM

3. Trầm Tuấn Vũ, nguyên Phó tổng giám đốc, Phó Chủ tịch hội đồng niêm yết Sở giao dịch chứng khoán TP HCM

4. Lê Thị Tuyết Hằng, Giám đốc phòng quản lý và thẩm định niêm yết, thành viên Hội đồng niêm yết Sở giao dịch chứng khoán TP HCM

Tội Công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán:

1. Lê Công Điền, Vụ trưởng Giám sát công ty đại chúng thuộc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước

2. Dương Văn Thanh, Tổng giám đốc Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam

3. Phạm Trung Minh, Trưởng phòng Đăng ký chứng khoán thuộc Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam

Nguồn:https://vnexpress.net/cach-lanh-dao-hose-giup-trinh-van-quyet-chiem-doat-3-600-ty-dong-4715087-p2.html
Này 7 lãnh đạo cứ cán bộ gi
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,138
Động cơ
509,367 Mã lực
hose mà chống lưng ai ạ, còn anh gì ký duyệt sân gôn vào những ngày cuối nhiệm kỳ nữa, đã xin thôi rồi.
Q còi có chống lưng thì mới sai bảo được cả chủ tịch hose
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,357
Động cơ
75,611 Mã lực
Sướng thế thoát dc hàng.
Chẳng ai thoát được đâu cụ em :D
Nhu cầu bán thì hàng chục, hàng trăm nghìn cổ phiếu để lấy tiền đập vào các hợp đồng cầm cố cổ phiếu otc mà khớp được vài trăm, hoặc 1-2 nghìn cổ thì ăn thua gì.
Đợt đấy đa phần đứt do otc thôi, đối với cá nhân thì giá trị cp niêm yết chỉ vài tỷ là to nhưng đa phần tài sản để ở otc giá trị vài chục tỷ. Đến khi không có tiền bổ sung tài sản thì ngân hàng nó siết nợ đống otc là hết, tay trắng :D
Hiện tượng này rất giống với bất động sản bây giờ. Những thím nào chủ yếu là tài sản dở dang ko có dòng tiền thì đôi ba năm là đứt.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,461
Động cơ
221,804 Mã lực
Em đoán so với UBCKNN thì sếp HOSE/HNX chỉ tương đương cấp vụ?
UBCK lại còn dưới BTC nữa.

Tuy nhiên gọi là "tương đương" kiểu hệ số lương thì vô chừng lắm, 1 đơn vị độc lập mà ngang vụ thì lđ nên xem là thực tế cao hơn cấp vụ 1 bậc.
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,778
Động cơ
182,728 Mã lực
Ai vào lò thì vào, CP không vào lò là được ạ
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,357
Động cơ
75,611 Mã lực
Hài nhất là đang trắng bên mua cả sàn, thắt biên độ cái lại tím lịm cả sàn luôn. CKVN ko nâng chuẩn việc bán giấy lấy tiền thì mãi mãi loanh quanh 1200 vì đơn giản ko tiền nào hấp thụ nổi hết đống giấy được in ra vô tội vạ
Tăng là do ảo tưởng tâm lý thôi cụ, xong được mấy ngày lại cắm mặt. Những thằng to mồm nhất lại nhanh tay bán mất.
Cuối cùng thì bà con cũng nhận ra là niềm tin của mình cũng chỉ để chúng nó tranh thủ kiếm chác. Mà một khi niềm tin đã bị phản bội thì sẽ không bao giờ lấy lại được hehe…
 

BloodOwl87

Tháo bánh
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,765
Động cơ
188,618 Mã lực
Tuổi
37
Chẳng ai thoát được đâu cụ em :D
Nhu cầu bán thì hàng chục, hàng trăm nghìn cổ phiếu để lấy tiền đập vào các hợp đồng cầm cố cổ phiếu otc mà khớp được vài trăm, hoặc 1-2 nghìn cổ thì ăn thua gì.
Đợt đấy đa phần đứt do otc thôi, đối với cá nhân thì giá trị cp niêm yết chỉ vài tỷ là to nhưng đa phần tài sản để ở otc giá trị vài chục tỷ. Đến khi không có tiền bổ sung tài sản thì ngân hàng nó siết nợ đống otc là hết, tay trắng :D
Hiện tượng này rất giống với bất động sản bây giờ. Những thím nào chủ yếu là tài sản dở dang ko có dòng tiền thì đôi ba năm là đứt.
Cắm dc mớ cp otc để vay bank cơ ạ, bank thời đấy active thế.
 

BloodOwl87

Tháo bánh
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,765
Động cơ
188,618 Mã lực
Tuổi
37
UBCK lại còn dưới BTC nữa.

Tuy nhiên gọi là "tương đương" kiểu hệ số lương thì vô chừng lắm, 1 đơn vị độc lập mà ngang vụ thì lđ nên xem là thực tế cao hơn cấp vụ 1 bậc.
Cũng ko hơn được đâu, ngang thôi. Thông lệ là 1 ông Phó ở vụ sang làm trưởng ở doanh nghiệp, phổ biến là thế, hiếm khi ông trưởng sang dn lắm.
tất nhiên ở dn thì bổng lộc nhiều hơn nhưng tăng tiến thì sẽ kém ông ở vụ cục trên Bộ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top