Thế này giá xe cũ có rẻ đi ko các cụ?
Cụ phải chấp nhận và thấy rằng việc đi lái sẽ rất là phức tạpMột thực tế cần phải thừa nhận là chiếc xe máy (eim chưa dám nói đế 4b) là vật dụng cần thiết để đi lại đối với hầu hết người dân ở thủ đô, và các tp khác, nó gắn liền với đời sống sinh hoạt hàng ngày và để cho chiếc xe máy trở thành phương tiện giao thông phổ biến đến như vậy thì có lỗi rất lớn của các nhà quản lý, không phát triển mạnh và tốt GTCC thì dân phải tự trang bị phương tiện đi lại. Vì vậy phải quy hoạch, quy định để có chỗ gửi xe chứ. Cũng như muốn cấm lái gốc cây, tườn g rào thì phải xây W.C. công cộng chứ, không có thì lái vào đâu?
Vẫn lách được cụ ạ , iem đi cà kheo hí híNó còn sắp cấm cả người ta ra đường nữa cơ.
Bất kể là đi xe 2b, 4b, đi dép hay đi đất.
Hí hí
Cụ cửn thựn mạng nhện dây điện nhá, há háVẫn lách được cụ ạ , iem đi cà kheo hí hí
Em ủng hộ việc nàyTheo em giải pháp tình thế nhất là vẫn cho đỗ xe nhưng ko đc đỗ vào giờ cao điểm làm thế này khác nào đánh đố nhau.
Có lẽ nên sắm phương tiện 4 chưn động cơ 1 mã lực, chạy bằng cỏ cho lành Kụ Vịt Xanh nhể?Nó có khi lại sắp cấm cả đi bộ í chớ
các kụ nặng nề quá, ở nước nào chả thế, số lượng bãi đổ xe trong trung tâm đều hạn chế, và rất đắt. Nếu muốn vào, phải chịu giá cao, hoặc đỗ xe ở ngoại ô, đi tàu điện, taxi vào.Bây giờ không biết mấy cha này còn giở chiêu nào nữa đây . Theo em Hà Nội nên cấm tất cả các phương tiện là chuẩn nhất đấy .
Hê hê...Lâu lắm mới thấy anh Tố đẹp zai xuất hiệnĐây là biện pháp đẩy dần các VP và các dự án ra khỏi nội thành .
Các cụ có VP ở nội thành nhanh chân ra ngoại thành kiếm VP đi ko vài năm nữa ko có chỗ đẹp mà giao dịch đâu .