- Biển số
- OF-17152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/08
- Số km
- 9,109
- Động cơ
- 625,151 Mã lực
Xe máy điện có quy đổi công suất để tính A1, A2 không CCCM?
Xe ba bánh, loại bằng khác.Cái này gọi là oto hay xe máy nhỉ
Chắc phải google thôi nhưng em thấy có 1 số loại xe điện công suất lớn đeo biển kiểm soát giống xe máy nên em nghĩ là có.Xe máy điện có quy đổi công suất để tính A1, A2 không CCCM?
Bản chất việc quy định bằng lái theo dung tích hay mã lực đều sai, vì thực tế xe càng to càng an toàn. Cùng tốc độ 60km/h thì cái Rebel 500cc phanh gấp là đứng im, trong khi Cúp 50cc khả năng xòe rất cao. Theo em thì tất cả các loại xe đều cần bằng lái (nhưng ko cần chia A1 A2), và quan trọng là làm chủ đc cái xe và tuân thủ Luật GT.Như xe động cơ đốt trong tính bằng dung tích cylinder để yêu cầu A1, A2 em thấy nó sai, có xe 500cc nhưng nó chỉ có 15 đến 20 sức ngựa, có xe 150 nhưng nó đến tận 20 sức ngựa rồi, chuẩn nhất phải là tính công xuất.
Xe to nó khó lái, cồng kềnh hơn chứBản chất việc quy định bằng lái theo dung tích hay mã lực đều sai, vì thực tế xe càng to càng an toàn. Cùng tốc độ 60km/h thì cái Rebel 500cc phanh gấp là đứng im, trong khi Cúp 50cc khả năng xòe rất cao. Theo em thì tất cả các loại xe đều cần bằng lái (nhưng ko cần chia A1 A2), và quan trọng là làm chủ đc cái xe và tuân thủ Luật GT.
Xe nặng quán tính lớn nên quãng đường phanh dài hơn chứ.Bản chất việc quy định bằng lái theo dung tích hay mã lực đều sai, vì thực tế xe càng to càng an toàn. Cùng tốc độ 60km/h thì cái Rebel 500cc phanh gấp là đứng im, trong khi Cúp 50cc khả năng xòe rất cao. Theo em thì tất cả các loại xe đều cần bằng lái (nhưng ko cần chia A1 A2), và quan trọng là làm chủ đc cái xe và tuân thủ Luật GT.
Tương đưowng sH thì mua con này hay hơn nhiều.Xe máy điện có quy đổi công suất để tính A1, A2 không CCCM?
Để phanh gấp là đứng im cho cái ông nặng tạ 9 cần có nhiều kỹ năng khác với cái ô cup50 năng 1 tạBản chất việc quy định bằng lái theo dung tích hay mã lực đều sai, vì thực tế xe càng to càng an toàn. Cùng tốc độ 60km/h thì cái Rebel 500cc phanh gấp là đứng im, trong khi Cúp 50cc khả năng xòe rất cao. Theo em thì tất cả các loại xe đều cần bằng lái (nhưng ko cần chia A1 A2), và quan trọng là làm chủ đc cái xe và tuân thủ Luật GT.
Quán tính lớn nên phanh gấp đúng là cực hình. Áp lực lên hai cánh tay lớn, người lái có xu hướng lao về trước, phanh gấp thì còn bốc cả đít lên mà Cụ.Xe nặng quán tính lớn nên quãng đường phanh dài hơn chứ.
Làm gì có xe nào phanh cái là đứng im 1 chỗ. À chắc chạy thật chậm.Quán tính lớn nên phanh gấp đúng là cực hình. Áp lực lên hai cánh tay lớn, người lái có xu hướng lao về trước, phanh gấp thì còn bốc cả đít lên mà Cụ.
Giống như Cụ phanh gấp oto, người trong xe như bị ném về phía trước.Để phanh gấp là đứng im cho cái ông nặng tạ 9 cần có nhiều kỹ năng khác với cái ô cup50 năng 1 tạ
Em đồng ý là lái xe to phải phanh sớm hơn, phanh cái đứng im thì chỉ có trong truyền thuyết.Làm gì có xe nào phanh cái là đứng im 1 chỗ. À chắc chạy thật chậm.
"Phanh" máy bay trên tau sân bayEm đồng ý là lái xe to phải phanh sớm hơn, phanh cái đứng im thì chỉ có trong truyền thuyết.
Vẫn đốt lốp thì mới tạo được đà cho tàu sân bay chạy chứ cụ."Phanh" máy bay trên tau sân bay
Dùng cáp hãm đà từ 300km/h xuống 0 cũng mất khoảng 80m cụ ơi."Phanh" máy bay trên tau sân bay
Phải chia ra từng phân khúc chứ cụ, đánh đồng A1 với A2 thì các cháu đi xe AA chưa đủ lớn để đỡ được cái xe nặng vài tạ đâu.Bản chất việc quy định bằng lái theo dung tích hay mã lực đều sai, vì thực tế xe càng to càng an toàn. Cùng tốc độ 60km/h thì cái Rebel 500cc phanh gấp là đứng im, trong khi Cúp 50cc khả năng xòe rất cao. Theo em thì tất cả các loại xe đều cần bằng lái (nhưng ko cần chia A1 A2), và quan trọng là làm chủ đc cái xe và tuân thủ Luật GT.