Giầy da (formal shoes) các cụ hay mua ở đâu?

xxmember

Xe máy
Biển số
OF-188652
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
59
Động cơ
332,090 Mã lực
nói thật em thấy cụ baby ngọc anh đem ảnh gg ném vào đây vô duyên bỏ mợ, ném đá hội nghị, chỗ anh em đang bàn về giày dép các cụ đem cái ảnh search đc ném vào đây làm gì, khoe cái gì, kiến thức?? hay công sức sưu tập?? cám ơn, nếu cần tự em gg đc, từ cái hôm có cái ảnh vô duyên chả thiết vào hóng với cmt luôn
 

Vansinh.ks

Xe đạp
Biển số
OF-347046
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
17
Động cơ
269,870 Mã lực


Các cụ thông thái cho em đôi lời nhận xét ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

oriole189

Xe tải
Biển số
OF-207460
Ngày cấp bằng
24/8/13
Số km
202
Động cơ
319,766 Mã lực


Các cụ thông thái cho em đôi lời nhận xét ạ
bộ này ve thì nhỏ, cúc thì cao, áo thì cộc, tay áo thì dài, eo thì rộng thẳng đuỗn ra. Độn vai thì dầy cộp ra. Hoàng Sài gòn đây hả còn thua cả HQ empire
 
Chỉnh sửa cuối:

tranhadp

Xe máy
Biển số
OF-294755
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
97
Động cơ
314,514 Mã lực
Và đôi Anto này mặc với vest ợ, cụ nào cùng đi dòng này cho e tí cảm nhận


 

Vansinh.ks

Xe đạp
Biển số
OF-347046
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
17
Động cơ
269,870 Mã lực
bộ này ve thì nhỏ, cúc thì cao, áo thì cộc, tay áo thì dài, eo thì rộng thẳng đuỗn ra. Độn vai thì dầy cộp ra. Hoàng Sài gòn đây hả còn thua cả HQ empire
Em thank cụ.
Cũng may là ngay hôm đi đo xong rồi lại đến mấy lần thử e cũng xác định rồi chứ ko em chất ngất mất.:D
Em cũng bảo sửa eo vào, tay cắt ngắn đi rồi. sửa xong em lại lên đây xin ý kiến các cụ để lần sau em có bộ tốt hơn.
Đây là bộ đầu tiền của em và dù em đã đọc hết cả Thread này nhưng thật sự kiến thức chả có gì cộng với bộ đầu tiên nên cũng ko biết phải nói chuyện với thợ như thế nào.
Về bác Hoàng Sài Gòn này em cũng ko nhận xét gì nhiều các cụ cứ nhìn sản phẩm thì biết. Em cũng chưa đủ trình để phán xét bác ấy nhưng thực sự em thấy ko ưng ý chút nào. Em chưa trải nghiệm nhiều như các cụ trên này. Mới chỉ cắt của bác HQ Empire một cái quần, của Đức Nhuận Hàng Dầu một quần một sơmi. Em thấy các cụ trên này phản ánh ko tốt về HQ empire nhưng em thấy ngoại trừ bác ấy sai hẹn hơi bị nhiều nhưng em rất ưng ý, quần bác ấy cắt em mặc đc luôn ko phải sửa bất cứ thứ gì. Còn Đức Nhuận Hàng Dầu thì quần vẫn phải sửa, sơmi thì ok luôn. Nhưng nói chung là ko phải đi lại nhiều như bác Hoàng Sài Gòn này mà cuối cùng vẫn tệ
 

oriole189

Xe tải
Biển số
OF-207460
Ngày cấp bằng
24/8/13
Số km
202
Động cơ
319,766 Mã lực
Em thank cụ.
Cũng may là ngay hôm đi đo xong rồi lại đến mấy lần thử e cũng xác định rồi chứ ko em chất ngất mất.:D
Em cũng bảo sửa eo vào, tay cắt ngắn đi rồi. sửa xong em lại lên đây xin ý kiến các cụ để lần sau em có bộ tốt hơn.
Đây là bộ đầu tiền của em và dù em đã đọc hết cả Thread này nhưng thật sự kiến thức chả có gì cộng với bộ đầu tiên nên cũng ko biết phải nói chuyện với thợ như thế nào.
Về bác Hoàng Sài Gòn này em cũng ko nhận xét gì nhiều các cụ cứ nhìn sản phẩm thì biết. Em cũng chưa đủ trình để phán xét bác ấy nhưng thực sự em thấy ko ưng ý chút nào. Em chưa trải nghiệm nhiều như các cụ trên này. Mới chỉ cắt của bác HQ Empire một cái quần, của Đức Nhuận Hàng Dầu một quần một sơmi. Em thấy các cụ trên này phản ánh ko tốt về HQ empire nhưng em thấy ngoại trừ bác ấy sai hẹn hơi bị nhiều nhưng em rất ưng ý, quần bác ấy cắt em mặc đc luôn ko phải sửa bất cứ thứ gì. Còn Đức Nhuận Hàng Dầu thì quần vẫn phải sửa, sơmi thì ok luôn. Nhưng nói chung là ko phải đi lại nhiều như bác Hoàng Sài Gòn này mà cuối cùng vẫn tệ
thưa cụ là cụ sai một điều là không phải cứ có nhiều tiền may nhiều trải nghiệm nhiều mới có nhiều kinh nghiệm ăn mặc và ăn mặc đẹp được, e lấy một ví dụ cụ thể các cụ nào trên này biết nhiều có thể biết Giáo Sư Rmit, cụ đấy cái gì cũng có đồ nào cũng trải qua kiến thức nhiều những chưa có bộ nào up lên mà ko bị ném đá chê và vùi dập, mình ko sợ điều đó và mình dám nói thẳng cách ăn mặc của giáo sư RMit quá kém. cụ nên quan sát nhiều, rút kinh nghiệm và đừng ngại làm việc với thợ vì tiền mình bỏ ra chứ ko phải đi xin và thứ 2 nữa là nên kiếm cho mình một thầy thật tốt và tạo cho mình một taste riêng chứ đừng đẽo cày giữa đường như thế cụ sẽ rất khó định hình phong cách ăn mặc của riêng mình và chuẩn theo các quy tắc ăn măc vốn có. Đôi điều e muốn chia sẻ.
p/s: cụ có thể show cái quần của HQ em pire được ko
 
Chỉnh sửa cuối:

Dê!

Xe tăng
Biển số
OF-322308
Ngày cấp bằng
4/6/14
Số km
1,817
Động cơ
307,394 Mã lực


Các cụ thông thái cho em đôi lời nhận xét ạ
Thợ này uốn được, về đường kim mũi chỉ là ok. Tỷ lệ thân áo với ve em thấy ok, chả qua vai bị thừa với độn vai dày quá nên cảm giác áo bị cộc ve nhỏ, tay cụ cần bóp gọn chút nữa. Nên cụ siết tí eo, bóp ống tay, gọt lại vai là ngon. Quần như thế ok men. Nắp túi áo cụ may nhỏ đi một tí nhìn trẻ hơn. Với khuôn mặt của cụ nên đánh ve to thêm một tí xíu nữa
Đối với các cụ Việt Nam mặc 2 khuy mà đòi mặc dài kiểu như a David beckham thì rất khó. Phải các tụ tầm gần m8 hoặc hơn nhìn mới ngon
 

oriole189

Xe tải
Biển số
OF-207460
Ngày cấp bằng
24/8/13
Số km
202
Động cơ
319,766 Mã lực
Thợ này uốn được, về đường kim mũi chỉ là ok. Tỷ lệ thân áo với ve em thấy ok, chả qua vai bị thừa với độn vai dày quá nên cảm giác áo bị cộc ve nhỏ, tay cụ cần bóp gọn chút nữa. Nên cụ siết tí eo, bóp ống tay, gọt lại vai là ngon. Quần như thế ok men. Nắp túi áo cụ may nhỏ đi một tí nhìn trẻ hơn. Với khuôn mặt của cụ nên đánh ve to thêm một tí xíu nữa
Đối với các cụ Việt Nam mặc 2 khuy mà đòi mặc dài kiểu như a David beckham thì rất khó. Phải các tụ tầm gần m8 hoặc hơn nhìn mới ngon
cụ hoàn toàn nhầm vụ việt nam mặc 2 khuy mà không nên mặc dài . Cụ nói như thế e cũng hiểu là taste của cụ như thế nào ( ống 17 ôm taper áo ngắn cũn cỡn) đối với suits ít nhất phải che được hết mông, nếu ko che được hết mốc thì vất đi hết, nó tùy thuộc vào cách dựng của thợ, và chất liệu vải, chia tỷ lệ của cúc áo, nếu chia tỷ lệ hợp lý so với thân người thì dù dài mấy cũng vẫn cân đối. May suits là một nghệ thuật đòi hỏi tailor phải có con mắt nhìn khách để có tỷ lệ phù hợp cho từng người. gửi cụ một ví dụ điển hình người việt nam cao 1m65 mặc suits còn dài hơn cả suits của bạn bên trên mà theo quy định vẫn còn ngắn ( XL thầy em mượn tạm ảnh thầy có gì mong thầy thông cảm)

 

Dê!

Xe tăng
Biển số
OF-322308
Ngày cấp bằng
4/6/14
Số km
1,817
Động cơ
307,394 Mã lực
cụ hoàn toàn nhầm vụ việt nam mặc 2 khuy mà không nên mặc dài . Cụ nói như thế e cũng hiểu là taste của cụ như thế nào ( ống 17 ôm taper áo ngắn cũn cỡn) đối với suits ít nhất phải che được hết mông, nếu ko che được hết mốc thì vất đi hết, nó tùy thuộc vào cách dựng của thợ, và chất liệu vải, chia tỷ lệ của cúc áo, nếu chia tỷ lệ hợp lý so với thân người thì dù dài mấy cũng vẫn cân đối. May suits là một nghệ thuật đòi hỏi tailor phải có con mắt nhìn khách để có tỷ lệ phù hợp cho từng người. gửi cụ một ví dụ điển hình người việt nam cao 1m65 mặc suits còn dài hơn cả suits của bạn bên trên mà theo quy định vẫn còn ngắn ( XL thầy em mượn tạm ảnh thầy có gì mong thầy thông cảm)

ăc, cụ lên xem lai lịch sử của suit qua từng thời kỳ rồi hãy đưa ra ý kiến tổng thể. Áo của cụ [@Vansinh.ks;347046] không hề ngắn như mắt cụ nhìn, không tin cụ bảo cụ ấy chụp ở ở đằng sau mít cho cụ soi lại hoặc cụ cầm cái thước dí vào màn hình chia tỷ lệ rồi so sánh với mẫu của cụ :D Còn cái ve áo của cụ ép mếch bẹt dí ra mà vẫn khen đẹp. Em chỉ ưng thợ ở chỗ tra tay, eo bị treo cao, tay hơi rộng. Quần thì chông chênh ống đi đằng ống, người đi đằng người, không bắt phom. Nếu nói về tay nghề em vẫn khen chỗ cụ Vansinh, nhất là quần thế ổn rồi. Một vài lần chỉnh sửa là ngon.

Còn các cụ muốn mặc đẹp thì phải để thợ lưu cho cái file riêng, chứ nay may chỗ này mai may chỗ khác khó đẹp lắm. Nếu thợ không bảo thủ thì nên kiên trì uốn vài lần

Ví dụ cho cụ cái ảnh cho nó sinh động. Đây mới gọi là trùm mông, còn của cụ mới ở đỉnh mông thôi ạ, vãi với cụ, gặp ai cũng chê, cứ như mình là sờ tai lít không bằng. Nhìn cái ve dựng canh của anh Bec đấy mà học. Tất cả các loại áo ép mếch chỉ có nhìn tạm được, nhìn ok thôi chứ không có đáng để khen nức nở





Chã nhẽ em lại mắng cụ đầu đất :))
 
Chỉnh sửa cuối:

xxmember

Xe máy
Biển số
OF-188652
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
59
Động cơ
332,090 Mã lực
xin lỗi dê cụ :)) chứ nhìn ảnh em cũng cảm thấy ve áo hơi nhỏ và cúc hơi cao, làm thân cỏ vẻ bị dài, eo nó cũng ko được ôm lắm, nhìn hơi gượng, vai áo thì ko biết là do độn cứng quá hay sao mà thấy có vẻ hơi gồn mình
 

oriole189

Xe tải
Biển số
OF-207460
Ngày cấp bằng
24/8/13
Số km
202
Động cơ
319,766 Mã lực
ăc, cụ lên xem lai lịch sử của suit qua từng thời kỳ rồi hãy đưa ra ý kiến tổng thể. Áo của cụ [@Vansinh.ks;347046] không hề ngắn như mắt cụ nhìn, không tin cụ bảo cụ ấy chụp ở ở đằng sau mít cho cụ soi lại hoặc cụ cầm cái thước dí vào màn hình chia tỷ lệ rồi so sánh với mẫu của cụ :D Còn cái ve áo của cụ ép mếch bẹt dí ra mà vẫn khen đẹp. Em chỉ ưng thợ ở chỗ tra tay, eo bị treo cao, tay hơi rộng. Quần thì chông chênh ống đi đằng ống, người đi đằng người, không bắt phom. Nếu nói về tay nghề em vẫn khen chỗ cụ Vansinh, nhất là quần thế ổn rồi. Một vài lần chỉnh sửa là ngon.

Còn các cụ muốn mặc đẹp thì phải để thợ lưu cho cái file riêng, chứ nay may chỗ này mai may chỗ khác khó đẹp lắm. Nếu thợ không bảo thủ thì nên kiên trì uốn vài lần

Ví dụ cho cụ cái ảnh cho nó sinh động. Đây mới gọi là trùm mông, còn của cụ mới ở đỉnh mông thôi ạ, vãi với cụ, gặp ai cũng chê, cứ như mình là sờ tai lít không bằng. Nhìn cái ve dựng canh của anh Bec đấy mà học. Tất cả các loại áo ép mếch chỉ có nhìn tạm được, nhìn ok thôi chứ không có đáng để khen nức nở





Chã nhẽ em lại mắng cụ đầu đất :))
về ve áo quả đúng là bẹt e công nhận là bẹt chứ e ko khen đẹp, quần nó mặc lâu mất ly hơn nữa vải tropical wool có lót visco ống 20 cụ nhìn ống của beck xem có như cụ ống 18 taper cho ôm thít vào cổ chân hơn nữa khi ngồi quần kéo lên ống bé tý e ko hiểu nó kéo lên thị có bị thít bắp chân ko nhỉ. , em đang nói về tổng thể của áo so với người cụ hiểu chưa? chứ e ko soi về chi tiết, cụ nhìn cái áo navy kia mà nói ở đỉnh mông thì em cũng vái cụ cả nón, nó là sport jacket, còn của beck cụ nhìn mà ko thấy có vấn đề gì ah, ve dựng bị gẫy nếu mà đứng tư thế thẳng thì còn lộ ra nữa đây là anh ta còn quay nên đỡ lộ. Cụ nói em đầu đất cũng được cụ cứ thử show bộ của cụ lên em xem hay cụ cũng chỉ là ngồi mạng search ảnh rồi ngắm.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vansinh.ks

Xe đạp
Biển số
OF-347046
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
17
Động cơ
269,870 Mã lực
thưa cụ là cụ sai một điều là không phải cứ có nhiều tiền may nhiều trải nghiệm nhiều mới có nhiều kinh nghiệm ăn mặc và ăn mặc đẹp được, e lấy một ví dụ cụ thể các cụ nào trên này biết nhiều có thể biết Giáo Sư Rmit, cụ đấy cái gì cũng có đồ nào cũng trải qua kiến thức nhiều những chưa có bộ nào up lên mà ko bị ném đá chê và vùi dập, mình ko sợ điều đó và mình dám nói thẳng cách ăn mặc của giáo sư RMit quá kém. cụ nên quan sát nhiều, rút kinh nghiệm và đừng ngại làm việc với thợ vì tiền mình bỏ ra chứ ko phải đi xin và thứ 2 nữa là nên kiếm cho mình một thầy thật tốt và tạo cho mình một taste riêng chứ đừng đẽo cày giữa đường như thế cụ sẽ rất khó định hình phong cách ăn mặc của riêng mình và chuẩn theo các quy tắc ăn măc vốn có. Đôi điều e muốn chia sẻ.
p/s: cụ có thể show cái quần của HQ em pire được ko
Cái quần may của HQ Empire em may lâu rồi, từ hồi anh Quang này còn may trong ngõ nhỏ tý chỗ Láng Hạ, giờ em ko mặc đc quần đó nữa rồi cụ ạ
 

Vansinh.ks

Xe đạp
Biển số
OF-347046
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
17
Động cơ
269,870 Mã lực
cụ hoàn toàn nhầm vụ việt nam mặc 2 khuy mà không nên mặc dài . Cụ nói như thế e cũng hiểu là taste của cụ như thế nào ( ống 17 ôm taper áo ngắn cũn cỡn) đối với suits ít nhất phải che được hết mông, nếu ko che được hết mốc thì vất đi hết, nó tùy thuộc vào cách dựng của thợ, và chất liệu vải, chia tỷ lệ của cúc áo, nếu chia tỷ lệ hợp lý so với thân người thì dù dài mấy cũng vẫn cân đối. May suits là một nghệ thuật đòi hỏi tailor phải có con mắt nhìn khách để có tỷ lệ phù hợp cho từng người. gửi cụ một ví dụ điển hình người việt nam cao 1m65 mặc suits còn dài hơn cả suits của bạn bên trên mà theo quy định vẫn còn ngắn ( XL thầy em mượn tạm ảnh thầy có gì mong thầy thông cảm)

Công nhận nhìn cáo ao của cụ dài hơn của em mà lại ko có cảm giác dài. rất cân đối. Nhìn cái của cụ xong em lại thấy áo của em ngắn. Hic. Cụ dậy phải, ko nên đẽo cầy giữa đường. Về vấn đề nc với thợ thì em cũng đã bộc bạch rồi, dù em đã nghiên cứu cả cái thread này nhưng cũng ko thể nc với thợ đc, em nghĩ chỉ lý thuyết thôi mà ko trải nghiệm thì khó mà rút tỉa ra được.
À cụ cho em hỏi, theo cụ vì sao áo của cụ dài hơn áo của em mà nhìn lại ko bị dài. Do ve áo lớn? Do cụ mập hơn em? hay do gì ạ?
 

Dê!

Xe tăng
Biển số
OF-322308
Ngày cấp bằng
4/6/14
Số km
1,817
Động cơ
307,394 Mã lực
về ve áo quả đúng là bẹt e công nhận là bẹt chứ e ko khen đẹp, quần nó mặc lâu mất ly hơn nữa vải tropical wool có lót visco ống 20 cụ nhìn ống của beck xem có như cụ ống 18 taper cho ôm thít vào cổ chân hơn nữa khi ngồi quần kéo lên ống bé tý e ko hiểu nó kéo lên thị có bị thít bắp chân ko nhỉ. , em đang nói về tổng thể của áo so với người cụ hiểu chưa? chứ e ko soi về chi tiết, cụ nhìn cái áo navy kia mà nói ở đỉnh mông thì em cũng vái cụ cả nón, nó là sport jacket, còn của beck cụ nhìn mà ko thấy có vấn đề gì ah, ve dựng bị gẫy nếu mà đứng tư thế thẳng thì còn lộ ra nữa đây là anh ta còn quay nên đỡ lộ. Cụ nói em đầu đất cũng được cụ cứ thử show bộ của cụ lên em xem hay cụ cũng chỉ là ngồi mạng search ảnh rồi ngắm.
Thế mới nói cụ đầu đất, còn không phân biệt nổi ve dựng với ve độn. Đời cụ chắc mới chỉ được mặc áo ve độn or ép cứng như mẫu của cụ. Cái áo Beck mặc là ve dựng canh nó cực nhẹ và mềm, anh Beck lại đang ở tư thế người bị soắn vặn, nên cụ nhìn thành bị gãy. Kỹ thuật ve dựng khi nào rảnh em kiếm mấy cái ảnh thật để mô tả cho các cụ hiểu

Cái lão Quang HQ gì đó ngày xưa chửi bậy thành thần trên 360, cũng có nhiều tì vết la liếm. Giờ em mới nhớ ra, hehe

À, ve áo của cụ Vansinh là hàng độn đó, em ví dụ luôn
 

Dê!

Xe tăng
Biển số
OF-322308
Ngày cấp bằng
4/6/14
Số km
1,817
Động cơ
307,394 Mã lực
về ve áo quả đúng là bẹt e công nhận là bẹt chứ e ko khen đẹp, quần nó mặc lâu mất ly hơn nữa vải tropical wool có lót visco ống 20 cụ nhìn ống của beck xem có như cụ ống 18 taper cho ôm thít vào cổ chân hơn nữa khi ngồi quần kéo lên ống bé tý e ko hiểu nó kéo lên thị có bị thít bắp chân ko nhỉ. , em đang nói về tổng thể của áo so với người cụ hiểu chưa? chứ e ko soi về chi tiết, cụ nhìn cái áo navy kia mà nói ở đỉnh mông thì em cũng vái cụ cả nón, nó là sport jacket, còn của beck cụ nhìn mà ko thấy có vấn đề gì ah, ve dựng bị gẫy nếu mà đứng tư thế thẳng thì còn lộ ra nữa đây là anh ta còn quay nên đỡ lộ. Cụ nói em đầu đất cũng được cụ cứ thử show bộ của cụ lên em xem hay cụ cũng chỉ là ngồi mạng search ảnh rồi ngắm.
Mời cụ nhìn lại phát không lại bảo em bốc phét, cái áo đó mà cụ phán gãy ve, thì đúng là mắt cụ sang vành


 

oriole189

Xe tải
Biển số
OF-207460
Ngày cấp bằng
24/8/13
Số km
202
Động cơ
319,766 Mã lực
Thế mới nói cụ đầu đất, còn không phân biệt nổi ve dựng với ve độn. Đời cụ chắc mới chỉ được mặc áo ve độn or ép cứng như mẫu của cụ. Cái áo Beck mặc là ve dựng canh nó cực nhẹ và mềm, anh Beck lại đang ở tư thế người bị soắn vặn, nên cụ nhìn thành bị gãy. Kỹ thuật ve dựng khi nào rảnh em kiếm mấy cái ảnh thật để mô tả cho các cụ hiểu

Cái lão Quang HQ gì đó ngày xưa chửi bậy thành thần trên 360, cũng có nhiều tì vết la liếm. Giờ em mới nhớ ra, hehe

À, ve áo của cụ Vansinh là hàng độn đó, em ví dụ luôn
cụ nói thế càng thấy cụ đọc nhiều chứ chưa may nhiều, em may chả bao giờ đi độn ve cả còn cái ve của em bẹp dí là thợ ko biết làm do nếu làm roll thì sẽ bị gẫy. chiều dài áo thường là dài quá mông và khi may kinh nghiệm là chiều dài áo nằm giữa khoảng đốt ngón tay cái như thế cách lấy chiều dài này sẽ phù hợp với mọi người và e cũng thường làm như thế, và khi áo dài nó phải căn tỷ lệ của cúc sao cho cân đối với người, khi chiều dài áo dài cúc phải hạ thấp để cân đối nhưng khi hạ thấp cúc ve áo sẽ dài mà nếu làm ve loại bản to thì sẽ bị gẫy ve áo nếu thợ dựng ko tốt ( đó là lý do thợ việt nam ko thể hạ thấp cúc được dù đã yêu cầu vì ko thể dựng được lape roll em thuận) cho cụ thêm mấy tấm ảnh về lape roll, quần highe rise ống 20 xử lý được đùn vải ở mông mà ko phải bóp ống xuống 18 hạ cạp sau thấp xuống như cụ dậy ( trái ngược với sở thích của cụ low rise ống 18) mà cụ khỏi kiếm ảnh đi, em với cụ ko cùng sở thích style nên nói chuyện sẽ luôn có bất đồng, nếu cụ nào ưng style của em thì nc sẽ dễ hơn.




 

oriole189

Xe tải
Biển số
OF-207460
Ngày cấp bằng
24/8/13
Số km
202
Động cơ
319,766 Mã lực
Mời cụ nhìn lại phát không lại bảo em bốc phét, cái áo đó mà cụ phán gãy ve, thì đúng là mắt cụ sang vành


cụ cứ show em ngắm bộ hịn nhất của cụ lên đây :)) em thích show hàng người thật việc thật cơ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top