Em thấy bây giở nhiêu xe dán giấy carbon,các bác cho em hỏi loại giây này khác gì giấy dán thông thương,công dụng của nó có gì đặc biệt không,loại này có nhiêu màu lựa chon không
Em cũng nghĩ vậy. Có người độ vỏ xe carbon cho sang (và nhẹ, bền...) thì nay có giấy carbon nhìn cho nó sang hơn thuiĐắt hơn,đẹp hơn và quan trọng nó khác cái chữ CacBon . Năm mới vui vẻ cụ nhá
Ko sao cụ ạ cụ cứ dán tịt vào bật pha đỡ chói mắt xe ngược chiềumua dán v ào pha có sao không ạ có sợ cháy bóng ko các bác bóng em xê nôn các bác ựa
cụ nói đúng nhưng chưa đủ cụ,giấy cacbon bền,chịu nhiệt tốt,rất đẹp nữa ahCHẳng khác gì, đều là đề can, chỉ khác mẫu mã thôi, đắt hơn cũng do mẫu mã
Theo em thì cũng trả bền hơn, dùng không cẩn thận thì vẫn rách và em cũng không cho là chịu nhiệt tốt vì cấu tạo của nó chỉ là đề can bình thường không có lớp cách nhiệt hay chịu nhiệt gì cả, khò bằng hơi nóng vẫn sun bình thườngcụ nói đúng nhưng chưa đủ cụ,giấy cacbon bền,chịu nhiệt tốt,rất đẹp nữa ah
Híc nó phải chịu nhiệt tốt hơn chứ ạ.Theo em thì cũng trả bền hơn, dùng không cẩn thận thì vẫn rách và em cũng không cho là chịu nhiệt tốt vì cấu tạo của nó chỉ là đề can bình thường không có lớp cách nhiệt hay chịu nhiệt gì cả, khò bằng hơi nóng vẫn sun bình thường
Giấy này bác mà sấy nhiều quá dán còn mất luôn vân ấy chứ, đấy là bị tác động bởi nhiệt là gì, nó chỉ dán được vào phần ốp của pô xe máy thôi chứ những cái bác nhìn thấy pô độ là cacbon thật đấy ạ.Híc nó phải chịu nhiệt tốt hơn chứ ạ.
Đơn giản là em thấy nó dán cả trên ống pô xe máy đấy thôi.
Giấy thường dán nóng lên chút là sun và rộp ngay ạ.
Chứ như cụ mang ra khò khì đến sắt còn mềm ra nữa là