À cái đó thì em lại nhận được. Vấn đề là em trả tiền cái kia rồi mới đau phèo.Đấy. Em bảo cụ đặt cái khác khéo n đến nơi rồi mà lị . Thế nhận được Ipad chưa cụ
Được gửi từ iPhone 16 Pro Max - Otofun
À cái đó thì em lại nhận được. Vấn đề là em trả tiền cái kia rồi mới đau phèo.Đấy. Em bảo cụ đặt cái khác khéo n đến nơi rồi mà lị . Thế nhận được Ipad chưa cụ
Được gửi từ iPhone 16 Pro Max - Otofun
S450 của cụ hảEm lấy cuối 2019. Dịch gì cụ. Trên em có vấn đề gì đâu cụ. Mà hàng tới từ 24/11 rồi.
Trên em vẫn ăn nhậu bình thường, k có vấn đề gì về giao nhận, vận chuyển cả. Em mua hàng shopee từ Hn chỉ 2 ngày là tới.
Mà cay nhất là ý kiến lên nó chỉ ghi nhận, k phản hồi, k gì hết.
Em không đánh giá quá trình vận chuyển, nhưng trước kia gửi hàng qua VNPost, cái mặt nhân viên nó hằm hằm. Từ ngày ra thêm nhiều hãng vận chuyển mới thì nhân viên VNPost thân thiện hơn hẳnBọn cty vận chuyển kiểu start up như GHN GHTK... đều có vấn đề cả. Đã qua giai đoạn chúng nó tạo dựng uy tín để thu hút đầu tư thu hút khách hàng rồi. Giờ là giai đoạn gặt hái.
Em thì cứ viettelpost, vnpost, chậm tý nhưng chưa bh bị mất hàng.
Em báo lại bên đó còn họ xử lý thế nào em k rõ.E hóng cách giải quyết. Ko biết cụ Trung đòi xèng bọn nó được ko?
Hỏi ra mới biết tụi nó hay làm mất lắm còn đòi đc cungx khướt.Cuối cùng là mất đồ ah cụ? Chối nhỉ?
Hay nó cũng đi S450 nên lấy sài luôn nhỉ?
Mịa bọn vnpost với viettelpost thì mặt nv vẫn sưng lên như xưa thôi b. Ít nhất mấy chỗ e gửi thì là vậy. Gửi nhiều quen quen thì mặt mũi chúng nó đỡ hơn. Nhưng thôi mặt sưng mà hàng của mình ko bị mất cũng đc chưa kể giá rẻ hơn bọn start up kia.Em không đánh giá quá trình vận chuyển, nhưng trước kia gửi hàng qua VNPost, cái mặt nhân viên nó hằm hằm. Từ ngày ra thêm nhiều hãng vận chuyển mới thì nhân viên VNPost thân thiện hơn hẳn
Nếu cụ là người đặt vận chuyển thì cụ mới phải làm việc với bên vận chuyển, nếu người bán là người đặt vận chuyển thì người bán phải có trách nhiệm/hoặc trả lại tiền hàng cho cụ.Update ngay 9/12: Giaohangnhanh chính thức làm mất đồ của em! Bây giờ em đặt cái khác. Còn bên bán họ sẽ khiếu nại tụi nó sau. Em muốn giết người quá
Em có đơn hàng là nẹp xe S450 chuyển từ xưởng bác Trung Japan, HN lên Lai Châu từ 21/11 mà tụi GHN (giaohangnhanh) vẫn chưa giao cho em. Trong khi em cần để thay vì xe bị quệt vỡ cái nẹp.
Em phản hồi 5 lần qua điện thoại, 2 lần qua email, 2 lần qua fb mà tụi nó chỉ có 1 câu duy nhất là báo kho. Trong khi em k được qua kho lấy luôn.
Mie nhà nó, tụi này sắp phá sản hay sao mà mỗi món hàng chuyển 2 tuần chưa lên tới nơi? Trong khi Lai Châu k hề giãn cách hay gì.
Thực sự k hiểu nổi là có bên làm dịch vụ mà cskh tệ hại đến thế. Em cũng k biết làm thế nào để lấy hàng? Ngoài việc gọi lên tổng đài chửi tụi nó.
Cập nhật: Đến ngày hôm nay (7/12), em vẫn chưa nhận được hàng. Tụi nó chỉ trả lời những câu vô trách nhiệm như sau. Như vậy có thể hiểu tụi này sắp phá sản hoặc làm ăn bố láo, k có hệ thống crm hay theo dõi ticket gì hết khi khách hàng có phản hồi.
Hèn gì từ đầu thấy nó ngược ngược, hoá ra bên nhận hàng sốt sắng hơn cả bên gửi hàngNếu cụ là người đặt vận chuyển thì cụ mới phải làm việc với bên vận chuyển, nếu người bán là người đặt vận chuyển thì người bán phải có trách nhiệm/hoặc trả lại tiền hàng cho cụ.
Luật quy định vậy nên cụ yên tâm kể cả khi thanh toán tiền hàng trước nhé!
GHN cũng v mà bác. Nếu có chứng cứ nhân viên sai phạm là xử phạt nghiêm liềnEm cũng bị nó phá hơn 25 tr tiền đồ. Bọn GHN các chi cục nó bao che cho nhau khác với bên JT là làm việc độc lập, bên nào làm vỡ hỏng check cam sẽ phải đền tiền cho khách. Còn bọn GHN thì nó cùng hệ thống, nên những đơn hàng nặng khó nhằn nó cố ý làm vỡ hỏng + cù nhầy không đền để khách tự bỏ không hợp đồng đi bên nó nữa.
Thì chỗ quen nên em chuyển luôn chứ k cod. Nghĩ đằng nào chả trả mà có hơn triệu. K ngờ gặp phải thằng giao củ chuối.Hèn gì từ đầu thấy nó ngược ngược, hoá ra bên nhận hàng sốt sắng hơn cả bên gửi hàng