- Biển số
- OF-491768
- Ngày cấp bằng
- 26/2/17
- Số km
- 365
- Động cơ
- 209,321 Mã lực
- Tuổi
- 33
Đấm đủ xèng cho người nhà nạn nhân và công an, hết khiếu kiện thoai.Có vụ con anh cốp ở tỉnh 16t chạy PKL đâm chết người không biết thế nào rồi.
Đấm đủ xèng cho người nhà nạn nhân và công an, hết khiếu kiện thoai.Có vụ con anh cốp ở tỉnh 16t chạy PKL đâm chết người không biết thế nào rồi.
Ở miền trung, miền nam tụi em gọi là âm côn hoặc băng-mo (phát âm thế nhưng em không biết viết chính xác là gì, còn chữ số MO là về số 0 (neutral)). Xe 50 thì có 3 số và yếu xìu nên khó mà bốc đầu khi âm côn lắm, trừ xe 70-90 hoặc dream sau này, còn không muốn bốc đầu lên thì phải dùng tay giật tay lái lên.Dẫm cần số nhưng không nhả, vít ga lên để thả số cái thì xe bốc đầu ạ.
xe ôm chạy khác gì các cháu đâu ạ, em thì vẫn miệt mài đưa đón, nếu bận thì mời bạn đi bus chứ chưa dám mua 50cc cho tự đi dù thấy thèm thuồng lắm rồiEm cứ thuê xe ôm theo tháng cho yên tâm chứ để bọn choai choai đấy phi xe máy thì ghê lắm.
Miền bắc em gọi là số tròn. Hồi sv em phi 81 50 bốc ngon ) nhưng bốc tại chỗ thôi. Còn 50 cụ đừng đùa. Con mô kích simson S51B 50 cm của CHDC Đức bốc đầu thôi rồi luôn.Ở miền trung, miền nam tụi em gọi là âm côn hoặc băng-mo (phát âm thế nhưng em không biết viết chính xác là gì, còn chữ số MO là về số 0 (neutral)). Xe 50 thì có 3 số và yếu xìu nên khó mà bốc đầu khi âm côn lắm, trừ xe 70-90 hoặc dream sau này, còn không muốn bốc đầu lên thì phải dùng tay giật tay lái lên.
Ngoài ra cái xe cánh én (cub nhưng cái tay lái nó cong lên như cánh chim) thì âm côn nó sẽ về số 0 luôn, ai đi không quen thì khi đang số 3 (âm côn chỉ có tác dụng khi số lớn nhất, nhả chân số ra thì nó lại về số lớn nhất) đạp cái nó về 0- cái này quê em gọi là số LỠ, vê ga không thấy tác dụng tưởng có gì, đạp số phát nữa (nó về số 1) tốc độ đang cao nó giật cho ngã luôn. Rất nguy hiểm.
Đỡ hơn cụ ạ. Chứ sợ nhất bọn trẻ con chúng nó tự đi lúc bốc đồng lên thì chúng nó chạy khiếp lắm.xe ôm chạy khác gì các cháu đâu ạ, em thì vẫn miệt mài đưa đón, nếu bận thì mời bạn đi bus chứ chưa dám mua 50cc cho tự đi dù thấy thèm thuồng lắm rồi
Em hay nói tụi này chạy tuyến Sài Gòn âm phủVê côn ép số bốc đầu
Đá chân chống phụ về chầu Diêm vương!
Cánh én với cup78 số giống nhau thì phải. Em nhớ là 1 trước 3 sau. Em ko nhớ đang số 2 đạp trước về số 0 được hay không vì quá lâu. Nhưng xem 81 trở lên số tròn từ số 3 và 4 về 0 nếu đang lăn bánh thì khó. Tụi em tập mãi mới được. Bọn trẻ trâu tụi em gọi là đá số. "Đá số thả trớn bên phải có xe nước sâm đó mày đỡ tốn xăng"Ở miền trung, miền nam tụi em gọi là âm côn hoặc băng-mo (phát âm thế nhưng em không biết viết chính xác là gì, còn chữ số MO là về số 0 (neutral)). Xe 50 thì có 3 số và yếu xìu nên khó mà bốc đầu khi âm côn lắm, trừ xe 70-90 hoặc dream sau này, còn không muốn bốc đầu lên thì phải dùng tay giật tay lái lên.
Ngoài ra cái xe cánh én (cub nhưng cái tay lái nó cong lên như cánh chim) thì âm côn nó sẽ về số 0 luôn, ai đi không quen thì khi đang số 3 (âm côn chỉ có tác dụng khi số lớn nhất, nhả chân số ra thì nó lại về số lớn nhất) đạp cái nó về 0- cái này quê em gọi là số LỠ, vê ga không thấy tác dụng tưởng có gì, đạp số phát nữa (nó về số 1) tốc độ đang cao nó giật cho ngã luôn. Rất nguy hiểm.
cơ mà nếu thế thì cũng phải giảm độ tuổi chịu án tử hình, tù chung thân từ 18 xuống còn 16, chứ đến lúc chúng nó va chạm với mình , phải dây với cha mẹ chúng nó trc nữa mệt lắm. Vs cả cái độ tuổi 15-17 thường là độ tuổi nổi loạn, về thể chất, ngoại hình thì thừa đủ nhưng về mặt tâm sinh lý, nhận thức thì chưa đủ . Không tin bác có thể lục lại những dòng nhật ký, những bưu thiếp bác viết hồi năm 15-16 tuổi xem đọc lại có bị ngượng mồm khôngHồi bọn em đi học cấp 3 làm gì có xe 50cc, toàn wave Dream, luật cứ quan trọng hoá cái xe máy quá. giờ các cháu cao to em nghĩ cứ 15 tuổi trường phổ thông cho học luật, cấp bằng cho bọn nó là gọn nhất, lớp 12 cho học luôn luật thi bằng lái ô tô, ai muốn lấy bằng thì đăng ký học lái và thi sau 18 tuổi. có như thế mới tạo ra thế hệ lái xe mới có kỹ năng và trách nhiệm
Em copy thôi ạ:Hơi liên quan tí là các loại xe máy điện hồi trước ĐK biển MĐ (hiện nay loại đó đã chuyển sang P1,D2,....giống xe trên 50cc) thì có cần bằng lái ko các cụ? Quy định ở văn bản nào?
Học lái xe 2b+4b: Như các phụ huynh đang được dạy và học, phải không ạ?Hồi bọn em đi học cấp 3 làm gì có xe 50cc, toàn wave Dream, luật cứ quan trọng hoá cái xe máy quá. giờ các cháu cao to em nghĩ cứ 15 tuổi trường phổ thông cho học luật, cấp bằng cho bọn nó là gọn nhất, lớp 12 cho học luôn luật thi bằng lái ô tô, ai muốn lấy bằng thì đăng ký học lái và thi sau 18 tuổi. có như thế mới tạo ra thế hệ lái xe mới có kỹ năng và trách nhiệm
Tôi nhớ có vụ Audi ở Bắc Giang: Đồng chí công chức mẫn cán nhỡ chân gây tai nạn, chết mỗi 3 người.Có vụ con anh cốp ở tỉnh 16t chạy PKL đâm chết người không biết thế nào rồi.
Như xe Feliz của em nó dở ông dở thằng, cs chỉ 1,2kw nhưng tốc tối đa lại trên 50km/h, chiểu theo quy định trên vẫn ko biết thế nào. ngày trước ĐK biển MĐ (CS bảo ko cần GPLX) nhưng bh lại 1 chữ 1 số như xm trên 50cc, cần có GPLX để điều khiển.Em copy thôi ạ:
"Tại điểm điểm d, khoản 1 tại Điều 3 Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định: “Xe máy điện là xe gắn máy được dẫn động bằng động cơ điện có công suất lớn nhất không lớn hơn 4kW, có vận tốc thiết kế lớn nhất không lớn hơn 50 km/h.
Như vậy, những loại xe máy điện được thiết kế để chạy với vận tốc tối đa không quá 50 km/h sẽ không cần bằng lái A1.
Còn đối với những loại xe máy điện có công suất tối đa trên 4 kW và có thể chạy với vận tốc tối đa trên 50 km/h như VinFast Theon, VinFast Vento… sẽ cần phải có bằng lái A1."
Theo cái 100 kia thì là dính mà cụ: công suất lớn nhất không lớn hơn 4kW, có vận tốc thiết kế lớn nhất không lớn hơn 50 km/h. Ngày trước chắc chưa có 100/2019Như xe Feliz của em nó dở ông dở thằng, cs chỉ 1,2kw nhưng tốc tối đa lại trên 50km/h, chiểu theo quy định trên vẫn ko biết thế nào. ngày trước ĐK biển MĐ (CS bảo ko cần GPLX) nhưng bh lại 1 chữ 1 số như xm trên 50cc, cần có GPLX để điều khiển.
Ko biết đằng nào mà lần
thì hồi 15 20 năm trước học sinh HN chả phóng xe máy ầm ầm có vụ gì to đâu. Ở Mỹ quà sn 16 tuổi là cái ô tô cũng phổ biến mà chả nhẽ thanh niên ta nổi loạn được hơn thanh niên Mỹ. Cho học bài bản tử tế nó mới k sợ như đi trộm. Bọn em lấy xe máy của phụ huynh phi trộm ra đường từ hồi lớp 7 lớp 8 cụ ạ. có thằng lấy cả GL125 hồi ấy được coi là xe pkl chạy lông nhông. Trẻ con có bao giờ k nghịch đâucơ mà nếu thế thì cũng phải giảm độ tuổi chịu án tử hình, tù chung thân từ 18 xuống còn 16, chứ đến lúc chúng nó va chạm với mình , phải dây với cha mẹ chúng nó trc nữa mệt lắm. Vs cả cái độ tuổi 15-17 thường là độ tuổi nổi loạn, về thể chất, ngoại hình thì thừa đủ nhưng về mặt tâm sinh lý, nhận thức thì chưa đủ . Không tin bác có thể lục lại những dòng nhật ký, những bưu thiếp bác viết hồi năm 15-16 tuổi xem đọc lại có bị ngượng mồm không
thì thế em mới bảo cho trường phổ thông nó dậy luôn, còn hơn cho học mấy môn linh tinh. cho thi đàng hoàng. Phần lớn người đi học lái xe đều không học đủ số buổi lý thuyết theo quy định. Chỉ có học sinh, sinh viên là đủ thời gian để học đúng giáo trình thôi, còn học sửa chữa cơ bản nữa.Học lái xe 2b+4b: Như các phụ huynh đang được dạy và học, phải không ạ?
Thế thì chẳng có ý nghĩa gì: Tôi không có con số, nhưng đoán mò là 95% lái xe hiện tại, không có bất cứ khái niệm nào từ Lớp dạy lái xe, toàn đi mò mẫm kiểu Cầm tay chỉ việc.
Việc có bằng lái hay không, mua hay bao đậu hay thuê học, đâu còn quan trọng.
Mỹ nó khác, nếu đc lái xe thì một số bang 14-15 tuổi đã cho lái xe rồi nhưng phải có người giám hộ 24/24 chứ k phải thả rông cho mấy cháu phi xe đạp điện , xe 50cc ầm ầm như VN đâu, tuổi nổi loạn để nó một mình nó sĩ với bạn bè thì thôi rồi . Với khác nữa bên họ còn có cái gọi là bằng giới hạn cho lứa 16-18, phải giám hộ đủ 1 khoảng thời gian nhất định mới cho lái một mình, với cả có quy định tùy bang ko được trở người dưới 20 tuổi, trở k quá 3 người với k đc lái xe ban đêm, chứ k phải có được bằng cái là đc phi một mình ầm ầm. Mà điều đó cũng đồng nghĩa với việc có tai nạn là chúng nó phải đi tù luôn chứ k có đến lượt phải dây với phụ huynh chúng nó trước như VNthì hồi 15 20 năm trước học sinh HN chả phóng xe máy ầm ầm có vụ gì to đâu. Ở Mỹ quà sn 16 tuổi là cái ô tô cũng phổ biến mà chả nhẽ thanh niên ta nổi loạn được hơn thanh niên Mỹ. Cho học bài bản tử tế nó mới k sợ như đi trộm. Bọn em lấy xe máy của phụ huynh phi trộm ra đường từ hồi lớp 7 lớp 8 cụ ạ. có thằng lấy cả GL125 hồi ấy được coi là xe pkl chạy lông nhông. Trẻ con có bao giờ k nghịch đâu
Xem video thì thấy ông bị tai nạn đi qua vòng xuyến cũng phóng vèo vèo, không biết ông đấy đã đủ tuổi lái xe chưaMùa khai giảng sắp đến, nhiều PH đang tìm mua xe máy cho con đi học, tuy nhiên lưu ý con đủ 16 tuổi chỉ được điều khiển xe dưới 50cc thôi, trên mức phân khối này là vi phạm và nếu con gây tai nạn là bố phải đi tù nhé. Mong các cụ mợ lưu ý.
Cha bị khởi tố vì giao xe cho con chưa đủ 16 tuổi gây chết người
Một người đàn ông ở Gia Lai bị khởi tố vì giao xe máy cho con trai chưa đủ 16 tuổi lái đã gây tai nạn chết người.tuoitre.vn