- Biển số
- OF-28395
- Ngày cấp bằng
- 4/2/09
- Số km
- 3,419
- Động cơ
- 489,434 Mã lực
Thợ photocopy các cụ ạ. Dạy thêm thì toàn phát bài copy để học sinh tự làm
Báo họ viết như vậy để cảnh tỉnh phụ huynh bớt ảo tưởng bớt trông ngóng hy vọng vào Thầy cô , để phụ huynh họ xác định phải sát sao với việc học của con emCó lẽ nói ra thì khó nghe, nhưng nhiều người nên trải nghiệm công việc của người khác trước khi mở mồm chửi người khác.
Hèm hèm , mẹ nó dạy môn gì ở cấp 3 , chúng mình trao đổi phương pháp gd các mẹ đang trình diễn trên lớp cái nhẩyKhông nói thì người ta không biết mình.... Chứ nói ra là người ta khẳng định đấy cụ
Em thì không nghĩ ở #1 cụ không có ý như cụ vừa diễn đạt. Mà nó mang ý đắc chí, hả hê nhiều hơn. Xin lỗi cụ, em nghĩ cụ cũng đếch ra gì đâu. Em xin chấm dứt tranh luận ở đây. Và không vào thớt này nữa. Trân trọng, chào thân ái và quyết thắng.Báo họ viết như vậy để cảnh tỉnh phụ huynh bớt ảo tưởng bớt trông ngóng hy vọng vào Thầy cô , để phụ huynh họ xác định phải sát sao với việc học của con em
Như vậy thì ko thể gọi là chửi như cụ nói , mà có thể nói là trả lại tên cho Thầy .
Hèm hèm , mẹ nó dạy môn gì ở cấp 3 , chúng mình trao đổi phương pháp gd các mẹ đang trình diễn trên lớp cái nhẩy
Phương pháp chung nhất của Gd Vn hiện nay và bây giờ là truyền đạt đến người học các cái gọi là - sai thì không sai cơ mà không dùng được .Nhà em cả họ giáo viên, trừ vài đứa bọn em có ác cảm với thầy cô giáo khi còn đi học và sợ nghèo ... nên ko chọn. Họ hàng em nhiều người dạy giỏi, yêu nghề, nhưng tất nhiên cũng có người ko giỏi, đi theo nghề ko phải vì yêu nghề, mà chỉ vì an toàn. Nhà em có 2 người bỏ sang làm nhân sự.
Ở VN mình chọn nghề giáo thì rất nhiều người đã chọn mà ko phải vì yêu, haizz.
Khi nào chọn nghề vì yêu, thì khi đó mới hết thợ dạy, hixx.
Chắc cụ không phải là gv nên đứng ngoài chém gió. Cái tương tác hai chiều ấy chắc sẽ có ở trường chuyên, lớp chọn. Nếu cụ phải dạy học trong 1 lớp có 45 hs, có độ gần 20 đứa, k0 chú ý nghe bài, làm việc riêng với nhiều hình thức khác nhau; 1 số khác ngồi nhầm lớp... 45' trôi qua, cụ phải "đi" hết 1 lượng kiến thức nhất định. Cuối kỳ, cuối năm cụ phải đạt một tỉ lệ % thi đua nào đó....xem cụ còn nói giỏi được nữa hay không????????Cái vụ này e không đồng ý với cụ lắm.
Chữ thợ thường chỉ những người giỏi nghề nhưng lại máy móc, thiếu tính sáng tạo. Ví dụ một người hát hay chưa chắc đã phải là ca sĩ, nghệ sĩ mà chỉ là một thợ hát ( hát đúng kĩ thuật, hát khoẻ nhưng chẳng thu hút được ai)
Thợ dạy có nghĩa là giỏi về chuyên môn, nắm chắc kiến thức....nhưng mà mọi thứ sẽ vô ích nếu như học sinh nó không chịu học. Giáo dục con ngưởi là hai chiều tương tác chứ không phải một chiều. thông thường các cụ thợ dạy này áp dụng cách dạy của mình đối với mọi học sinh, từ đứa chăm đến đứa lười, đứa thông minh đến đứa dốt...
Cháu ủng hộ sản xuất robot thay cho việc tốn sức người như hiện nay."Thợ dạy" thì sao ạ? Nếu thợ lành nghề, dạy tốt thì đã quá đủ rồi.
Chắc là cụ đang bức xúc, lúc nào cụ đỡ bức xúc và có ít thời gian rảnh thì nên ngồi edit lại cho nó dễ hiểu tẹo (nếu được).Phương pháp chung nhất của Gd Vn hiện nay và bây giờ là truyền đạt đến người học các cái gọi là - sai thì không sai cơ mà không dùng được .
Cái hay của các thợ chữ ở chỗ người học là các lớp đàn em mới nhớn chưa va vấp công việc thực tế nên tụi nó cũng chả biết gì mà hỏi nên các Thợ dạy được đà tha hồ tụng kinh gõ mõ trăng sao giời bể mặc sức
Mợ nói chuẩn. Em kính mợ một lyChắc cụ không phải là gv nên đứng ngoài chém gió. Cái tương tác hai chiều ấy chắc sẽ có ở trường chuyên, lớp chọn. Nếu cụ phải dạy học trong 1 lớp có 45 hs, có độ gần 20 đứa, k0 chú ý nghe bài,làm việc riêng với nhiều hình thức khác nhau; 1 số khác ngồi nhầm lớp... 45' trôi qua, cụ phải đi hết 1 lượng kiến thức nhất định. Cuối kỳ, cuối năm cujphair đạt một tỉ lệ % thi đua nào đó....xem cụ còn nói giỏi được nữa hay không????????
Em thích ý kiến của cụEm thì không nghĩ ở #1 cụ không có ý như cụ vừa diễn đạt. Mà nó mang ý đắc chí, hả hê nhiều hơn. Xin lỗi cụ, em nghĩ cụ cũng đếch ra gì đâu. Em xin chấm dứt tranh luận ở đây. Và không vào thớt này nữa. Trân trọng, chào thân ái và quyết thắng.
Cụ nói thế là em không ưng cái bụng rồi, em buồn cụ ghê ýthời em mấy đứa học dốt lại học sư phạm vì không mất tiền học phí và điểm đầu vào thấp . sau này không biết có thế không
Thì thời em nó thế chắc đến thời mợ thì khá hơnCụ nói thế là em không ưng cái bụng rồi, em buồn cụ ghê ý
Cháu ủng hộ sản xuất robot thay cho việc tốn sức người như hiện nay.![]()
Trích báo :
Chương trình giáo dục phổ thông chỉ có thể chuyển hướng sang giáo dục tích hợp, phân hóa, dạy hs trải nghiệm sáng tạo khi có đội ngũ gv đủ năng lực để đáp ứng yêu cầu chứ không chỉ là " thợ dạy " như thường thấy hiện nay.(hết trích).
Cả 2 vấn đề kiến thức và phương pháp đều sai hoặc không phù hợp .Chắc là cụ đang bức xúc, lúc nào cụ đỡ bức xúc và có ít thời gian rảnh thì nên ngồi edit lại cho nó dễ hiểu tẹo (nếu được).
Như ở câu thứ nhất, em không hiểu cụ đang muốn nói đến "Phương pháp" hay "Cách" dạy học, cách truyền đạt kiến thức - hay cụ đang nói đến "kiến thức" các em học sinh được học "không sai" và "không dùng được"? Em thì em đoán chắc là cụ định nói đến kiến thức, chứ phương pháp thì gì có các cái gọi là không sai nhưng không dùng được cụ nhỉ?
Còn ở câu thứ hai thì cụ làm em lúng túng. Khi mở topic thì cụ nói về gdpt, em tạm hiểu là giáo dục phổ thông. Nhưng trong câu này khi nói đến "va vấp công việc thực tế", thì cụ đã nói nhiều hơn đến giáo dục nghề, giáo dục đại học.
Chắc em phải đồng ý với cụ là dạy văn nhà mình có vấn đề thực.
Nghề nào chả có những ông như vậy hả cụ? Kể cả nghề cụ đang làm.Một số giáo viên ko phải là thợ dạy mà là thợ moi tiền