- Biển số
- OF-50720
- Ngày cấp bằng
- 12/11/09
- Số km
- 167
- Động cơ
- 457,470 Mã lực
Có lẽ chưa bao giờ chủ đề giao thông Việt Nam lại nóng như bây giờ, khắp các trang tin điện tử, diễn đàn, đài, báo... đều đề cập đến những phát biểu của anh #, ý kiến của người dân đồng tình thì ít mà bức xúc thì nhiều. Tại sao vậy? có cái gì đó sâu xa hơn ở đây không? tại sao người ta không mổ xẻ cái nguyên nhân cơ bản nhất mà lại hướng dư luận vào những phát biểu có tính chất cục bộ như vậy?
Tình trạng tồi tệ của giao thông Việt Nam nói chung hiện nay chỉ là hệ quả của vô vàn những sự tồi tệ khác, bộ GTVT và cá nhân anh # không thể giải quyết được khi mà những phương án đưa ra đều chỉ là phương án cục bộ mà không phải là phương án tối ưu hay chí ít là phương án cực biên. Có những việc làm tưởng như ngẫu nhiên, tất yếu, trách nhiệm phải làm... thực chất lại là không phải, có thể nó đã được lập trình để hướng dư luận vào đấy, ngay cả bộ trưởng nhiều khi cũng chỉ là con rối trong một loại ma trận vô cùng phức tạp mà nếu không đủ trình độ chính trị để nhận thức thì cũng không thể hiểu được. Việc đầu tư vào những khu kinh tế trọng điểm làm cơ sở để phát triển kèm theo việc di dân tự do đã đẩy các thành phố lớn vào tình trạng giao thông hỗn loạn như bây giờ, đường Hà Nội, Sài Gòn khá rộng nhưng nếu không đầu tư vào nông thôn, nông nghiệp thì mãi mãi các thành phố lớn vẫn sẽ ùn tắc thôi. Dân khổ quá rồi, CP cũng đang tính khắc phục những khiếm khuyết của nền kinh tế thị trường mà thực ra bây giờ đã hơi quá muộn. Thêm một vài câu phát biểu của LĐ, thêm một vài cuộc họp, phương án của anh # sẽ bị loại, dân mình sướng quá, cười như Liên Xô... lòng dân đã thắng, xxxx là của nhân dân. Giao thông Việt Nam thay đổi được tí chút, khổ vẫn hoàn khổ. Muốn không ùn tắc về quê đi cày!
Tình trạng tồi tệ của giao thông Việt Nam nói chung hiện nay chỉ là hệ quả của vô vàn những sự tồi tệ khác, bộ GTVT và cá nhân anh # không thể giải quyết được khi mà những phương án đưa ra đều chỉ là phương án cục bộ mà không phải là phương án tối ưu hay chí ít là phương án cực biên. Có những việc làm tưởng như ngẫu nhiên, tất yếu, trách nhiệm phải làm... thực chất lại là không phải, có thể nó đã được lập trình để hướng dư luận vào đấy, ngay cả bộ trưởng nhiều khi cũng chỉ là con rối trong một loại ma trận vô cùng phức tạp mà nếu không đủ trình độ chính trị để nhận thức thì cũng không thể hiểu được. Việc đầu tư vào những khu kinh tế trọng điểm làm cơ sở để phát triển kèm theo việc di dân tự do đã đẩy các thành phố lớn vào tình trạng giao thông hỗn loạn như bây giờ, đường Hà Nội, Sài Gòn khá rộng nhưng nếu không đầu tư vào nông thôn, nông nghiệp thì mãi mãi các thành phố lớn vẫn sẽ ùn tắc thôi. Dân khổ quá rồi, CP cũng đang tính khắc phục những khiếm khuyết của nền kinh tế thị trường mà thực ra bây giờ đã hơi quá muộn. Thêm một vài câu phát biểu của LĐ, thêm một vài cuộc họp, phương án của anh # sẽ bị loại, dân mình sướng quá, cười như Liên Xô... lòng dân đã thắng, xxxx là của nhân dân. Giao thông Việt Nam thay đổi được tí chút, khổ vẫn hoàn khổ. Muốn không ùn tắc về quê đi cày!
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: