[ATGT] Giao thông trên trời đang có vấn đề, mà lý do lại cái anh Xiền!

tauconthoi

Xe tải
Biển số
OF-6120
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
258
Động cơ
545,730 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên từng cây số

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
7,794
Động cơ
477,124 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Không biết xin chuyển/nghỉ việc ngang xương không có lý do chính đáng như thế có phải bồi thường phí đào tạo không các CỤ nhỉ. Đội này mà đền bù phí đào tạo khéo cũng ốm.
 

LP6778

Xe tải
Biển số
OF-144083
Ngày cấp bằng
31/5/12
Số km
339
Động cơ
365,730 Mã lực
10 ông có giấy của cơ sở y tế mới là mấy ông nguy hiểm, chơi trò 50/50
 

Mazda CX9

Xe điện
Biển số
OF-95150
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
2,652
Động cơ
427,479 Mã lực
Đình công hợp pháp đây mà
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,761
Động cơ
591,145 Mã lực
Gay phết, không chuyên tâm, sk không đảm bảo...ảnh hưởng tới an toàn bay.
 

tauconthoi

Xe tải
Biển số
OF-6120
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
258
Động cơ
545,730 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên từng cây số
Gay phết, không chuyên tâm, sk không đảm bảo...ảnh hưởng tới an toàn bay.
Thế thì phải chiến lược cho vụ này, có khi đặt ông BKVA hay FPT hay gì gì viết cho cái sọp we trí thông minh nhân tạo nhỉ ?
 

Carrera

Xe tăng
Biển số
OF-11852
Ngày cấp bằng
2/12/07
Số km
1,657
Động cơ
540,251 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Website
www.cell.com.vn
Cạnh tranh thôi có gì đâu, thời làm việc theo chỉ thị và lĩnh lương bằng niềm tin qua lâu rồi, máy bay dạo này rớt liên tục, làm phi công cũng nguy hiểm và áp lực lắm, cái gì cũng có giá của nó, học hành bao năm rồi mạo hiểm mạng sống vì nghề thì cũng nên được đối xử công bằng.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,498
Động cơ
362,543 Mã lực
Cứ cho các anh ấy nghỉ vài tháng xem sao, ko đi máy bay thì đi xe, tàu...
 

nguyenthong301

Xe tăng
Biển số
OF-319290
Ngày cấp bằng
12/5/14
Số km
1,206
Động cơ
301,830 Mã lực
Quan trọng là VNA có đưa điều khoản vào HDLĐ hay ko thôi cụ ạh, E dự là có vì kinh phí đào tạo cho 1 cơ trưởng, cơ phó không dưới 2.5 tỷ/ người. Các bác pilot đỏng đảnh nếu muốn tìm bến đỗ mới cứ bỏ ra từng ấy xiền mà ra đi, giống như cầu thủ bóng đá bồi thường hợp đồng ý mà


Không biết xin chuyển/nghỉ việc ngang xương không có lý do chính đáng như thế có phải bồi thường phí đào tạo không các CỤ nhỉ. Đội này mà đền bù phí đào tạo khéo cũng ốm.
 

tauconthoi

Xe tải
Biển số
OF-6120
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
258
Động cơ
545,730 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên từng cây số
Quan trọng là VNA có đưa điều khoản vào HDLĐ hay ko thôi cụ ạh, E dự là có vì kinh phí đào tạo cho 1 cơ trưởng, cơ phó không dưới 2.5 tỷ/ người. Các bác pilot đỏng đảnh nếu muốn tìm bến đỗ mới cứ bỏ ra từng ấy xiền mà ra đi, giống như cầu thủ bóng đá bồi thường hợp đồng ý mà
Túm lại cái ông E lai rất lằng nhằng, vẫn kiểu một mình một chợ kiểu mậu dịch quốc doanh.
 

xezace

Xe tăng
Biển số
OF-206600
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,884
Động cơ
348,640 Mã lực
Các cụ đường bộ đình công còn đỡ, chứ mấy cụ này đang bay bổng tầm 11km trên giời mà đứng im bẩu thượng đế xuông thì gay to
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
7,794
Động cơ
477,124 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Túm lại cái ông E lai rất lằng nhằng, vẫn kiểu một mình một chợ kiểu mậu dịch quốc doanh.
Nhưng đội các hãng khác cũng khôn chán, không phải trả phí, thời gian đào tạo mà có ngay nguồn nhân lực công nghệ cao như thế thì gấp đôi lương VNA cũng còn rẻ chán.
 

duongthienly

Xe tăng
Biển số
OF-159426
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
1,008
Động cơ
357,830 Mã lực
Mấy ô lờ đờ VNA vướng vụ này bao năm nay mà cũng ko giải quyết được.
Em thấy 2 giải pháp này các cụ thấy ổn ko nhoé:
1. Tăng cường đào tạo phi công để hạn chế tối đa thuê phi công ngoại.
2. Chỉ thuê phi công ngoại ở 1 số loại máy bay hiện đại hoặc số lượng khách lớn.
Lợi ích: ko thất thoát thu nhập, giảm thiểu các đối tượng có thu nhập cao, cân đối cung/ cầu trong phi công nội và có dự phòng cho các ô hay "ốm tập thể";
 
Chỉnh sửa cuối:

hungphong276

Xe tải
Biển số
OF-124400
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
245
Động cơ
381,510 Mã lực
Không biết xin chuyển/nghỉ việc ngang xương không có lý do chính đáng như thế có phải bồi thường phí đào tạo không các CỤ nhỉ. Đội này mà đền bù phí đào tạo khéo cũng ốm.
Cụ không đọc à, phí đào tạo cơ bản do gia đình phi công chi trả mà.
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
7,794
Động cơ
477,124 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Cụ không đọc à, phí đào tạo cơ bản do gia đình phi công chi trả mà.
Em trích nguyên văn nhé:

"Đối với việc bồi thường chi phí đào tạo, ông Minh cho rằng đặt vấn đề này ra sẽ gây tranh luận lớn, bởi ngoài chi phí đào tạo cơ bản do gia đình phi công trả, nhưng có chi phí không tính được như đào tạo thi sát hạch 2 lần/năm, đào tạo từ phi công đến cơ trưởng,... phải tích lũy kinh nghiệm qua hàng nghìn giờ bay - đó là vấn đề không đơn giản.

“Do đó, những phi công đã nghỉ việc chúng tôi chưa chấm dứt hợp đồng lao động, bởi họ còn phải thực hiện điều khoản là quay về bồi thường chi phí đào tạo”, ông Minh nói."
 

phuonghuongngoc

Xe container
Biển số
OF-209330
Ngày cấp bằng
8/9/13
Số km
8,006
Động cơ
383,671 Mã lực
Tuổi
51
việtjet nó trả gấp ba lần thì không ốm mới là lạ???!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top