- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 19,489
- Động cơ
- -164,692 Mã lực
Để cho các anh khác chạy vào làn đấy thì chính thức khai tử BRT chứ còn gì nữaAi bẩu khai từ BRT đâu bác.
Vẫn để đấy, xe BRT vẫn chạy rầm rầm.
Để cho các anh khác chạy vào làn đấy thì chính thức khai tử BRT chứ còn gì nữaAi bẩu khai từ BRT đâu bác.
Vẫn để đấy, xe BRT vẫn chạy rầm rầm.
Ầy, bác lại xuy diễn dồi.Để cho các anh khác chạy vào làn đấy thì chính thức khai tử BRT chứ còn gì nữa
có lý do để BRT được làn riêng đó cụ. Nếu theo phương án cụ đề xuất thì nó thành bus thường rồi. Mà với cái kiểu chạy BRT đang áp dụng thì cũng ko thể gọi là BRT đượcĐối với đường Tố Hữu 3 làn, như này được không CC nhé: BRT chỉ ưu tiên chứ không dành riêng. Nghĩa là khi không có BRT, 4 bánh được phép đi vào. Khi có BRT phải chuyển ngay sang làn giữa, nhường BRT. Cố tình không nhường: phạt! Cấm 2b đi làn BRT, cấm 4b đi làn phải cùng. Nghĩa là 4b được đi 2 làn: BRT và làn giữa. 2b chỉ được đi làn trong cùng. Nhưng ai làm đây?? Hay cứ để cái gíao thông NGƯỢC ở THỦ ĐÔ cho vui mắt?? Nhìn cái làn BRT có lúc chả ai đi xót cả ruột.. Haiz..
Thế mới là dân Việt Nam ta, chứ không hóa rồng từ lâu rồiCái thói ghen ăn tức ở nó lan cả vào giao thông
Đi như này có khác gì khai tử BRT đâu, ko có đường để chạy thì khác gì bus thườngAi bẩu khai từ BRT đâu bác.
Vẫn để đấy, xe BRT vẫn chạy rầm rầm.
Cụ chuận ợhình cụ chụp vẫn chưa full HD đâu, full là phía bên vỉa hè bên phải cũng đầy xe luôn
Cụ này nói quá chuẩn!Đối với đường Tố Hữu 3 làn, như này được không CC nhé: BRT chỉ ưu tiên chứ không dành riêng. Nghĩa là khi không có BRT, 4 bánh được phép đi vào. Khi có BRT phải chuyển ngay sang làn giữa, nhường BRT. Cố tình không nhường: phạt! Cấm 2b đi làn BRT, cấm 4b đi làn phải cùng. Nghĩa là 4b được đi 2 làn: BRT và làn giữa. 2b chỉ được đi làn trong cùng. Nhưng ai làm đây?? Hay cứ để cái gíao thông NGƯỢC ở THỦ ĐÔ cho vui mắt?? Nhìn cái làn BRT có lúc chả ai đi xót cả ruột.. Haiz..
Thank Cụ. Bởi 1 đi thẳng, 1 rẽ trái, 1 rẽ phải và 1 BRT thì phải 4 làn. Bài toán rất đơn giản phỏng Cụ. Chỉ có 3, trong đó 1 đã dành riêng cho BRT bảo sao các phương tiện tham gia giao thông khác không lộn xộn và không ngược với các nước khác? Đã trót làm thì nên giải pháp như trên để tránh 4b vì sợ bị phạt toàn chen vào làn 2b, 2b k có chỗ đi đành chui sang BRT hoặc phi lên VỈA HÈ Thế là NGƯỢC với các tỉnh, thành khác trong nước khi về THỦ ĐÔ tham gia giao thông thấy buồn cười và ngược với các nước khác. Giải pháp trên phải được cq chức năng thông báo rộng rãi để mn biết thì mới thực hiện được. Hiện tại 4b vẫn phi trộm vào làn BRT đấy Cụ. Haiz..Cụ này nói quá chuẩn!
Cụ nói lý thuyết thôi chả có chút thực tế nào. Giờ tan tầm đố cụ đi 4 bánh chen từ làn BRT sang làn giữa để nhường xe buýt được đấy. Lúc đấy thì cả xe buýt BRT cũng nằm im, mất tác dụng của Buýt nhanh. Còn giờ thấp điểm thì chả cần phải vào làn BRT vẫn đi bình thường.Đối với đường Tố Hữu 3 làn, như này được không CC nhé: BRT chỉ ưu tiên chứ không dành riêng. Nghĩa là khi không có BRT, 4 bánh được phép đi vào. Khi có BRT phải chuyển ngay sang làn giữa, nhường BRT. Cố tình không nhường: phạt! Cấm 2b đi làn BRT, cấm 4b đi làn phải cùng. Nghĩa là 4b được đi 2 làn: BRT và làn giữa. 2b chỉ được đi làn trong cùng. Nhưng ai làm đây?? Hay cứ để cái gíao thông NGƯỢC ở THỦ ĐÔ cho vui mắt?? Nhìn cái làn BRT có lúc chả ai đi xót cả ruột.. Haiz..
Chả biết cụ thực tế trên phím hay ở đâu. Tôi đi 4b đã mấy chục năm nội ngoại thành HN, các tỉnh Bắc Trung Nam đến mũi Cà Mau cụ nhé. Riêng đường TH tôi đi từ ngày khánh thành. Ngày nào ít nhất cũng 2 quệt đi làm sáng chiều, toàn giờ cao điểm. Tắc từ ngày khánh thành. Bởi 1 rẽ trái, 1 đi thẳng, 1 rẽ phải và 1 dành riêng thì phải là 4 làn. Nhưng thực tế chỉ có 3 nên tắc là đương nhiên. Các nhà chức trách biết không? Biết. Quá biết! Mình là người tham gia giao thông thấy vậy góp ý, tìm giải pháp cho đỡ tắc chứ không thể không tắc bởi 3 làn mà đòi dành riêng. Cụ so lúc tắc toàn tập thì đường có mười mấy làn cũng không thể chuyển làn chứ chả 3 làn như này cụ nhé.Cụ nói lý thuyết thôi chả có chút thực tế nào. Giờ tan tầm đố cụ đi 4 bánh chen từ làn BRT sang làn giữa để nhường xe buýt được đấy. Lúc đấy thì cả xe buýt BRT cũng nằm im, mất tác dụng của Buýt nhanh. Còn giờ thấp điểm thì chả cần phải vào làn BRT vẫn đi bình thường.