- Biển số
- OF-130800
- Ngày cấp bằng
- 14/2/12
- Số km
- 27,494
- Động cơ
- 1,653,488 Mã lực
- Nơi ở
- Đó đây, langthang
DạNghe 10h đêm máy móc vẫn hỏng buồn lắm cụ ah, thôi cụ sửa tiếp đi nhớ
DạNghe 10h đêm máy móc vẫn hỏng buồn lắm cụ ah, thôi cụ sửa tiếp đi nhớ
Có thể ko lâu bằng cụ, nhưng đủ để lái chuẩn ạ.Đậm: 20 năm thôi ợ
Cứ võng vỉa, tổ lái như này, thẻ cho cụ ko oan đâu!Thì em mới không hiểu lý do chã chọc lốp là vì nguyên nhân gì, nhưng kệ thôi, diễn đàn là nơi để vui thôi mà
Còn cứ còm kiểu này, xì lốp cũng xứng đángCác bố biển 30 đa số đi kiểu chụp giật kể cả đi các tỉnh. Ức chế mà đành chịu vì luật ở ta đến kẻ trộm vào nhà mà chủ nhà không đối xử tử tế còn tù tươi luôn. Em xin lỗi những cụ biển 30 tử tế
Em không dám còm vì hôm trước em còm về nội dung đi bát nháo của một số thành phần bị xì lốp, không biết đụng chạm đến bọn nào
Cụ này chạy có 1000km ngoài bắc mà phán đúng đấy. ChuẩnBài viết của một mem bên OS, cccm đọc xem có đúng không?
Nếu đúng thì trả lời giúp bác ấy câu hỏi trong bài viết. Nếu sai thì cccm nên trao đổi thế nào với bác ấy?
P/s: không cần trích dẫn cccm cũng biết comments của oser kịch liệt như thế nào rồi!
Ko hiểu sao trong đấy ko làm mạnh giao thông như ngoài Bắc, dù kể cả BOT.Năm 2000 em ở trỏng mấy năm thì thái độ chấp hành luật giao thông của người SG tốt hơn thật, 20 năm sau cũng nhộm nhoạm như HN rồi.
Dân đông, hạ tầng kém, giáo dục bỏ lửng, xử phạt thì nửa vời, bắt cóc bỏ đĩa, lực lượng chức năng chú trọng bánh mỳ, Nam Bắc rồi cũng đi láo như nhau
Toàn những bố đời cả bác ạNhiều thằng đi đường mất dạy lắm, đường rõ ràng đông không đi được mà nó cứ bấm còi loạn xạ lên,chả hiểu để làm gì
Em dân thị trường, đi công tác các tỉnh ở MB nhiều vô biên. Cũng thường xuyên phải hỏi đường mà chưa khi nào bị như cụ. Thậm chí người ta còn lấy đt của họ gọi điện cho người em cần hỏi để xác nhận có đúng không.Sự khác nhau mà cccm thấy rõ đó là, khi đi đường nếu cần hỏi thăm đường sá thì người miền nam họ nhiệt tình và chu đáo hướng dẫn cho mình hơn. Họ không câu nệ bạn là ai, thái độ bạn thế nào, họ đều nhiệt tình chỉ đường.
Ngoài bắc, hỏi thăm đường là phải dừng xe, xuống xe, tháo kính râm xuống...hỏi phải có chủ ngữ, vị ngữ thì may ra mới được chỉ dẫn đàng hoàng.
Em thấy ngay ở quê em cũng vậy, hỏi thăm đường mà không cẩn thận là bị xỏ mũi cho đi lạc luôn. Hahaaa
Em thỉnh thoảng cũng đi qua đường Nguyễn Trãi. Ô tô thì về mặt cơ bản là tuân thủ. Nhưng mà xe máy thì ...Lâu em không qua đường Nguyễn Trãi, không biết vụ phân làn thử nghiệm ở đó thế nào rồi cụ?
Cái này em xác nhận. Trong nam xe 2b, 4 bánh tôn trọng làn đường, vạch kẻ liền hơn ngoài bắc. 2 bánh đi ít võng vỉa hơn trừ đội đua xe, cướp giật nhưng 4 bánh chạy cao tốc, xa lộ lại cực ẩu, cứ bám sát mít nhau tốc độ cao. Ngoài bắc từ khi "đặc sản" HD không còn thì hình như các xe chả coi cái vạch liền là cái chi mô, dù là trắng hay vàng. 4 bánh ngoài bắc có vấn nạn là đường quang nhưng cứ đi tà tà rùa bò nhưng không chịu nhường người cần đi nhanh. Chắc rảnh háng hơn người ở trỏng quá.Nói ra thì lại bảo vùng miền, nếu các cụ sống ở SG từ 1 năm trở lên sẽ có cái nhìn khác. Biết rằng giao thông ở VN tệ như nhau nhưng SG vẫn qui củ hơn HN rất nhiều.
Ý thức SG đi xuống, ý thức HN đi ngang. Trong thang điểm 10, SG có thể được 6-7 điểm, HN được 3-4 điểm. Không nên cào bằng các địa phương đi láo, hỗn loạn giao thông như nhau.Năm 2000 em ở trỏng mấy năm thì thái độ chấp hành luật giao thông của người SG tốt hơn thật, 20 năm sau cũng nhộm nhoạm như HN rồi.
Dân đông, hạ tầng kém, giáo dục bỏ lửng, xử phạt thì nửa vời, bắt cóc bỏ đĩa, lực lượng chức năng chú trọng bánh mỳ, Nam Bắc rồi cũng đi láo như nhau
Em tưởng ông vần vô lăng chạy láo chứ hóa ra chạy láo do cái biển số à cụ ?Em gặp cơ số lần xe biển 50, 51 chạy ở HN và cao tốc láo kinh. Đang đi thì giảm tốc độ đột ngột và sử dụng điện thoại, té tạt cũng không kém miền bắc. Em dị ứng nhất với tài xế sử dụng điện thoại và không thắt dây an toàn khi đang lái xe
Cái này em nhớ là do luật quy định oto và moto đc tính như nhau, cụ đi moto mà lách lên ăn lỗi vượt trong làn thì đứng xếp hàng moto như o to là chuẩn bài.3. Đường tắc nhưng họ không chen lấn, đặc biệt xe máy xếp hàng sau 4B luôn mà không bon chen dù có đủ mọi khoảng trống để họ lách lên. Xe máy em thấy chủ yếu là shipper. Em có hai cái ảnh chụp được.
Vì nó phạt nặng bác ạ.Em vừa có chuyển đi Dubai thì thật sự khâm phục ý thức tham gia giao thông cua bên họ. Đường thì nó đẹp khỏi nói nói, quy hoạch đường xá và nhà đều rất tốt. Nhưng cái ý thức tuân thủ giao thông em mới thấy nó là .
1. Các xe từ đường nhánh ra có biển stop thì em thấy 100% họ dừng lại chờ thuận lợi mới nhập vào đường chính.
2. Luôn nhường đường cho người đi bộ.
3. Đường tắc nhưng họ không chen lấn, đặc biệt xe máy xếp hàng sau 4B luôn mà không bon chen dù có đủ mọi khoảng trống để họ lách lên. Xe máy em thấy chủ yếu là shipper. Em có hai cái ảnh chụp được.
em chỉ mong sao ý thức ở mình nâng cao lên được thì giao thông mới đỡ hơn được, chứ không thì vô phương cứu chữa cho hiện trạng giao thông ở mình rồi. Đường thì chắc chắn khó mà mở rộng thêm được nữa ở HN cũng như SG.