em đang gặp trường hợp như cụ.
em cũng rao bán hàng trên shopee và lần này là gửi đi 1 điện thoại samsung S8 chính hãng còn seal, nhưng khi trả về em nhận được 1 máy sss8 dựng bị cũ, vỡ, xước. Lúc giao hàng, bạn nhân viên giao có hỏi em có cho khách xem mở xem hàng hay không ?( khách một mực đòi xem vì lí do hàng giá trị cao), em có bảo với bạn giao hàng chỉ cho khách xem nếu khách đưa trước 300k ( em có ghi âm cuộc gọi xác nhận điều kiện như vậy). Nhưng khi giao hàng xong, gọi hỏi khách có lấy hàng không và thanh toán đủ chưa thì bạn ấy bảo khách từ chối đưa trước 300k và đã mở hàng ra xem rồi. Sau đó, em có báo lại với shopee về sự việc này, shopee yêu cầu cung cấp hình ảnh thì em có liên hệ với bạn nhân viên bưu cục tại nơi trả hàng để cung cấp hình ảnh thì bị từ chối với lí do sếp bạn ấy không cho. Nên sau đó shopee từ chối hỗ trợ, em phải làm việc trực tiếp với GHN.
Hiện tại GHN cũng đùn đẩy trách nhiệm cho shopee
em gửi các cụ em cách làm việc tệ hại này của GHN để mà tránh.
Có cụ nào cho em xin ý kiến giải quyết với ạ.