Mẫu đơn tố cáo cụ chủ
Vu123 có thể tham khảo ở đây. Cụ biên nội dung chính xong tôi sẽ hoàn thiện giúp cụ.
https://www.otofun.net/threads/tim-chu-xe-bung-no.1363406/page-48#post-41815026
cụ xem hộ em với ạ.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
ĐƠN TỐ CÁO
V/v : Chiếm đoạt tài sản
Kính gửi :
-Công an huyện Lục Nam – Bắc Giang
Tên tôi là: Vũ Minh Vũ
Năm sinh: 1997
Số CMT: 273635274
Nơi đăng kí hộ khẩu: 139/8A Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, V.Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Nơi tạm trú: 167 Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
Số liên lạc: 01212224484
Nghề nghiệp: Sinh viên
Tôi tố cáo hành vi chiếm đoạt tài sản của đơn vị vận chuyển GIAO HÀNG NHANH, lầu 3, đường 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM ( Số điện thoại: 18006328) đến cơ quan chức năng để xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật.
Kính trình bày nội dung cụ thể như sau:
Tôi đăng bài bán sản phẩm trên ứng dụng Shopee là điện thoại SAMSUNG S8 chính hãng.
Vào lúc 23:45 ngày 28/06/2018, tôi nhận được đơn hàng từ khách hàng hunghue358 ( địa chỉ:34, Xã Nghĩa Phương, Huyện Lục Nam, Bắc Giang; số điện thoại: 01258896467) đặt mua. Sau đó tôi đã trao đổi đầy đủ về sản phẩm và gọi điện xác nhận đơn hàng với người khách đó.
Ngày 02/07/2018 lúc 17:02, tôi ra bưu cục Giao Hàng Nhanh 333 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM để gửi hàng đi.
Ngày 06/07/2018, nhân viên Giao Hàng Nhanh giao hàng đến cho khách. Lúc đó,khách kiên quyết đòi xem hàng trước nên nhân viên giao hàng gọi điện hỏi tôi có cho xem hàng không thì tôi có bảo là cho khách xem với điều kiện khách phải đưa trước ba trăm nghìn đồng. Sau 2 tiếng sau, tôi gọi lại hỏi bạn nhân viên giao hàng là khách có lấy hàng không và có đưa trước ba tram nghìn đồng không. Thì bạn nhân viên ấy trả lời là khách từ chối đưa trước ba trăm nghìn đồng và đã mở hàng xem rồi. Tôi mới lập tức liên lạc với người khách đó hỏi lí do thì họ chỉ trả lời một câu là máy cũ không nhận mà không hề giải thích thì them. Sau đó, hàng được báo trả về.
Ngày 14/07/2018, tôi ra bưu cục Giao Hàng Nhanh 333 Nguyễn Thị Thập để kiểm tra thì phát hiện máy được trả về không hề đúng với mẫu mã máy tôi gửi đi. Cụ thể là:
- Khi mới nhìn ban đầu sẽ thấy máy đựng bên trong không vừa với hộp, bị vênh ra ngoài thành hộp.
- Imei máy không trùng với imei hộp và trên phiếu bảo hành.
-Máy được trả về là hàng nhái, cũ, vỡ, xước khá nhiều.
-Phụ kiện đi theo máy thì còn nguyên mới.
Sau khi phát hiện, tôi đã cùng nhân viên bưu cục viết giấy đồng kiểm ghi rõ thiệt hại của đơn hàng trên.
Mãi đến ngày 22/07/2018, tôi mới nhận được phản hồi lại từ bộ phận Chăm sóc khách hàng của GHN nói rằng không đủ cơ sở để giải quyết, đền bù.
Nhận thấy đây là hành vi vi phạm pháp luật công nhiên chiếm đoạt tài sản của người khác. Chính vì vậy, tôi làm đơn này, kính mong các cơ quan chức năng vào cuộc, xem xét điều tra, xử lí nghiêm minh theo quy định pháp luật đồng thời giúp tôi lấy lại món hàng bị mất hoặc bồi thường thỏa đáng cùng các chi phí khác mà tôi phải gánh chịu trong quá trình tố cáo, kiện tụng.
Tôi cam đoan những gì tôi trình bày ở trên là đúng sự thật và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật với nội dung tố cáo này. Tôi xin đính kèm những tài liệu sau để quý cơ quan tiện việc tham khảo, xác minh và làm rõ sự vụ:
1. Tin nhắn trao đổi giữa tôi và người mua hunghue358.
2. Bản ghi âm cuộc gọi giữa tôi và nhân viên giao hàng cho khách hôm đó.
3. Biên bản đồng kiểm tại bưu cục Giao Hàng Nhanh.
4. Hình ảnh về hình thức của hàng được trả về.
5. Ảnh chụp bài đăng trên diễn đàn Otofund.
Tôi xin chân thành cảm ơn.
TP.HCM, ngày…..tháng…..năm 2018
Người làm đơn
Vũ Minh Vũ