- Biển số
- OF-547731
- Ngày cấp bằng
- 27/12/17
- Số km
- 2,883
- Động cơ
- 177,391 Mã lực
Chắc chắn phải kiện đến cùng. Cả hình sự lẫn dân sự.Cụ xem giờ em phải làm sao ạ. Cụ muốn em gửi cụ ghi âm cuộc gọi với nhân viên giao hàng cho khách ạ.
Chắc chắn phải kiện đến cùng. Cả hình sự lẫn dân sự.Cụ xem giờ em phải làm sao ạ. Cụ muốn em gửi cụ ghi âm cuộc gọi với nhân viên giao hàng cho khách ạ.
-hóa đơn em giữ để lưu thông tin, mọi bảo hành khách có thể gửi về em hoặc bảo hành tại trung tâm Samsung- Khi gửi cụ có kèm hoá đơn con Ip kg?
- Ngày 1/7 gửi, ngày 14/7 đồng kiểm, ngày 22/7 trả lời khiếu nại? Cụ nhận lại ngày nào?
- Cụ có khai giá để nhận bào hiểm kg?
- GHN là đơn vị vận chuyển của shopee?
- Khách hàng đã thanh toán tiền qua Shopee chưa?
- Cụ có liên lạc với khách khi nhận lại hàng?
- Khách có liên lạc với cụ khi trả lại hàng?
- Cụ tự chọn GHN hay Shopee tự chọn để chuyển cho cụ?-hóa đơn em giữ để lưu thông tin, mọi bảo hành khách có thể gửi về em hoặc bảo hành tại trung tâm Samsung
-em có khai giá
-em rao bán trên shopee và GHN vận chuyển đơn đó đi.
-khách hàng bùm hàng không nhận và trả về ( tình trạng này gặp nhiều nên em mới yêu cầu nhận trước 300000d để kiểu đảm bảo thôi, nhưng khách từ chối và nhân viên giao vẫn cho phép khách mở hàng).
-khi nhận lại hàng, e có gọi lại và cố liên lạc trên app shopee như ko liên lạc được.
View attachment 1647194
cái này khách hàng chọn cụ ạ. khi mà khách đặt hàng tren shopee sẽ có mục khách chọn đơn vị vận chuyển.- Cụ tự chọn GHN hay Shopee tự chọn để chuyển cho cụ?
nếu kiện tụng thì em phải chuẩn bị những gì hả cụ??- Cụ tự chọn GHN hay Shopee tự chọn để chuyển cho cụ?
Chỉ cần chuẩn bị quyết tâm và kiên nhẫn thôi cụ.nếu kiện tụng thì em phải chuẩn bị những gì hả cụ??
à cụ là hôm đó shipper đến chỗ em, mà lúc đó em chưa kịp có hàng để đưa, nên sau đó em ra tận bưu cục để gửi.Chỉ cần chuẩn bị quyết tâm và kiên nhẫn thôi cụ.
Tôi chưa hiểu một chỗ: shopee có chính sách “nguyên đai, nguyên kiện”, tức là họ sẽ cử shipper qua chỗ cụ lấy hàng rồi đóng gói chuyển GHN, thanh toán trước qua Shopee. Sao trường hợp cụ khác?
không mất đâu cụ, phải làm tới cùng chứ, mình có hóa đơn gửi hàng đi cơ mà. cụ kiên nhân khiếu nại đi, phải quyết liệt vào không chúng nó im ỉm luôn đấy.Em còn đang dính phốt bên Giao hàng tiết kiệm làm mất mẹ hàng của e *** tìm thấy đây này, mất toi hàng 12 củ, ức vãi đái. Chúng nó vận chuyển kiểu này hàng giá trị dễ toi lắm các cụ ạ
Cụ post luôn mấy đoạn ghi âm lên đây nhé.à cụ là hôm đó shipper đến chỗ em, mà lúc đó em chưa kịp có hàng để đưa, nên sau đó em ra tận bưu cục để gửi.]
em buôn bán nhỏ lẻ và khách không yêu cầu xuất VAT nên em ko gửi hóa đơn cụ ạ.Cụ có gửi hoá đơn VAT hay hoá đơn trực tiếp kèm theo hàng không ạ?
Nó xin 5 ngày tìm hàng mà ko thấy nên nó báo sẽ bồi hoàn, e cũng làm ầm lên rồi mà chả được, nó bảo chỉ đền tiền thôi chứ ko còn hàng mà trả, đau quákhông mất đâu cụ, phải làm tới cùng chứ, mình có hóa đơn gửi hàng đi cơ mà. cụ kiên nhân khiếu nại đi, phải quyết liệt vào không chúng nó im ỉm luôn đấy.
đây cụ ạ.Cụ post luôn mấy đoạn ghi âm lên đây nhé.
em hay mua sách bên fahasa đó cụ. bên đó nhân viên dễ thương .mà giờ mấy anh giao hàng giờ phải giao hàng nhiều mà tiền lương giảm hay sao mà sinh ra cáu gắt lắmGiờ mấy anh Xíp pơ đang có giá, trưa nay gọi cháu giao quyển sách mua trên Tiki, cháu bảo “cả nhà anh đi làm mai em quay lại giúp anh nhé” thì được phản hồi “mai em ko quay lại đâu, anh ko nhờ đc ai thì thôi”. Làm cháu phải gọi hỏi mấy hàng xóm may có người ở nhà nhận hộ. Tiền trả trước rồi...
Bữa ra bưu cục tự tay cụ đóng gói? Nhân viên nhận hàng kg hề kiểm tra gì?