GHN vẫn đang cố đổ lỗi cho em và một mực không nhận trách nhiệm. từ hôm xảy ra tới giờ cũng không lần nào xin lỗi về sự cố này.
em tức lại càng bức xúc thêm.
GHN bảo không xác nhận hàng gửi đi là mới nguyên seal ( trong khi em có ghi âm cuộc gọi hỏi bạn giao hàng lúc đó và bạn cũng xác nhận nguyên seal), sau đó GHN lại bảo cái seal đó dễ mở ra bọc lại, rồi bảo em đồng ý cho đồng kiểm ( em cũng có cuộc gọi bảo bạn nhân viên chỉ cho kiểm khi đưa trước 300k ).
hàng em có hóa đơn đàng hoàng, imei trong hóa đơn, trên hộp rõ ràng.
tráo thân máy để lại bộ phụ kiện mới tinh các cụ ạ