- Biển số
- OF-198342
- Ngày cấp bằng
- 13/6/13
- Số km
- 711
- Động cơ
- 331,880 Mã lực
Em thì vẫn ấp ủ giấc mơ bixenon thôi vì chưa có điều kiện.hôm trước phải mua hai bóng tăng sáng 30% -120k chạy tạm
Vâng, để em tháo bi nhéCụ ném em quả fotuner em chuyển cho cụ quả camry
em dùng gần 2 năm rồi vẫn ổn mà?Cụ xúc bao nhiêu ạ? Hàng ấy phía sau có số serial và mã cụ ạ, trước ông anh ship trên ebay về ạ, em xài được năm rồi vẫn còn ngon ( xe em 6 quả thế này )
Đá fa ăn ngay phát đầu cụ ạ(phát đầu rất sáng rồi tối dần đi, sau đấy sáng từ từ), còn để đạt được độ sáng cao nhất thì sau 10sĐá pha có ăn ngay không cụ?
SCR không nên lắp dc bi fortuner cụ nhé. chóa nó quá ngắn ạ, nếu lắp thì lắp bi morito H1 size bé nhất ấy ạEm đang dư 1 bi Fotuner, định lắp cho SCR có vừa không cụ ngọc?
Bóng gì tăng sáng mà có 120k hở cụ, em mua 7 lít đấy ợEm thì vẫn ấp ủ giấc mơ bixenon thôi vì chưa có điều kiện.hôm trước phải mua hai bóng tăng sáng 30% -120k chạy tạm
Mồm thúiSắp sửa có thớt cần thay máy phát Matiz
Cụ cứ trải nghiệm đê có gì chỉ bảo iêmMồm thúi
Cụ này nói thế là chưa hiểu rồi, lên xenon càng bền cho máy phát vì tải đèn giảm đi gần một nửaSắp sửa có thớt cần thay máy phát Matiz
Cụ cứ bình tĩnh để cụ ý còn tự tin chuột bạch.Cụ cứ trải nghiệm đê có gì chỉ bảo iêm
Bóng của cụ Mao Trach Đông cụ ah.cũng tăng sáng nhưng ko nhiều lắmBóng gì tăng sáng mà có 120k hở cụ, em mua 7 lít đấy ợ
Ôi sời, cụ dám chơi, nhưng lại không thạo, như vậy thì phi thẳng salon xịn nó độ cho, đắt một tí còn hơn như vậy, đã làm như vậy thì phải ngon, không thì nẳn bỏ mẹ, mà cái thằng thợ đó cũng củ chuối nhể, làm được thì nhận, không làm được cho người ta out chỗ khác, không may bộ đèn đó hỏng mẹ ra thì sao.Thật buồn và xấu hổ khi em phải chia sẻ lên đây.
Em thật cảm kích các cụ đã giúp đỡ em theo đuổi dự án lên Bi cho cặp mắt. Chân thành cảm ơn cụ Trinhtute, cụ Bong07, cụ Ngocphandang.
Em tường thuật lại con đường mà em đã đi nhé:
+) Ngày thứ 1: Em được cụ ngocphandang giúp đỡ order bộ Bi + Chụp xi + bóng xenon H7 với chất lượng tốt mà giá thật hợp lý. Cụ ngocphandang rất có chuyên môn và nhiệt tình giúp em mua được bộ như ý (đường cắt của bi rất chuẩn).
sau khi mua được hàng, hào hứng em phi thẳng qua của hàng chuyên làm đèn trên phố Nguyễn Văn Cừ. Em mua luôn tại đó gồm: Ballast (mỏng dính) + bộ dây + rơ le pha cos và đề nghị họ làm luôn (với chi phí khá đắt, nhưng máu dồn lên não làm em không cưỡng được nữa )
Thợ thuyền nghỉ tết chưa đi làm, mình ông chủ loay hoay đánh vật với cặp bi. Cặp bi của em đây ạ, rất đẹp nhé
lắp lên xe cũng như ai, vậy mà khi đánh xe từ của hàng về đến nhà thì hỡi ôi. Củ bi bị gục xuống, ánh sáng chiếu hắt lên trời như đèn trang trí quanh tháp rùa ý ạ...
Kết thúc ngày thứ nhất, kết quả đây. Nhìn mà đau lòng quá các cụ à
Em điện chu ông chủ tiệm, ông ý bảo sáng mai oánh qua anh sửa cho. Hẹn em 8h30 sáng (hôm qua là chủ nhật mà). Oke, mai em qua.
+) Ngày thứ 2: Em tới tiệm ông ý lúc 8h30 như đã hẹn, đợi mãi mói thấy ông ý mò đến tiệm lúc 9h47 sau...3 cuộc điện thoại và 1 sms của em thúc giuc.
Công việc là bóc tách mặt mika ra để cố định lại cụm bi đã bị gục. Em yên tâm để đèn lại cho ông ý làm còn em đánh xe về nhà ăn trưa.
Buổi chiều hý hửng đến sớm, ông ý lắp đèn lên xe xong xuôi, em ngồi đợi 1 lúc (chưa ra về ngay).
Nhưng.....vâng, lại chữ " Nhưng" thật cay đắng. Khi lắp lên xe và kiểm tra thì em thấy đường cắt của ánh đèn pha bên phải bị chéo. Vậy là ông ý chưa chỉnh bi cho em rồi. Bi bên trái thì ánh đèn quá thấp.
Cay cú, em yêu cầu ông ý làm lại. Lại khò đèn, bóc ra
Trong quá trình làm thì có vài khách nữa đến làm, vậy là ông ý lại bỏ mặc em quay ra làm cho khách. Cuối cùng đã gần cuối giờ chiều mới đến lượt em. Đồng hồ đã chỉ 16h30
Chỉnh được pha bên trái (đỡ xệ hơn và chỉnh cao hơn chút vì ông ý khoan ốc để bắt cụm bi vào chóa, dở cái là cụm bi của em không có con ốc này để vặn bắt chặt vào chóa) thì đèn bên phải lại bị xệ . Chỉnh đi chỉnh lại thì bạn ông ý gọi đi nhậu, lại xin em ngày mai làm tiếp Chán toàn tập, em phun 1 tràng . Vậy là em phải đi xe 1 bên có đèn, 1 bên không có (vì em để lại đèn bên phải cho ông ý sử lý tiếp) về nhà với sự uất ức của ngày thứ 2 không được việc gì.
Hết ngày thứ 2 đợi chờ, cầu cạnh là đây. Nhìn mà muốn đập tan cái đèn nếu không vì tiếc số tiền chắt chiu mà em đã bỏ ra
+) Ngày thứ 3 (cũng là lần cuối trước khi giấc mơ của em tắt ngấm): Ngày hôm nay sang ngày thứ 3 lằng nhằng cái vụ đèn này, cũng theo lời hẹn của lão chủ tiệm. Em đi làm buổi sáng, xin nghỉ buổi chiều để đi làm cho xong.
Từ chỗ làm em phi thẳng qua tiệm của hắn. Thấy đóng cửa, em nghĩ mẩm chắc đi ăn trưa. em ngồi trà đá vỉa hè giữa cái lạnh cắt da cắt thịt để đợi ông ý đến....
Nhưng....vẫn là chữ "Nhưng" cay cú, uất nghẹn đó. Trò chuyện với chị bán nước sát cửa hàng hắn thì được biết hắn đóng cửa từ sáng, em bốc điện thoại gọi cho hắn 3 cuộc nhưng đều không thấy bắt máy????????
Đến giờ này ngồi đây chia sẻ sự nhức nhối cùng các cụ mà hắn vẫn chưa thèm gọi lại cho em. Em chán cũng chả muốn gọi lại cho hắn nữa. Không biết hắn định làm gì với em và cái đèn khốn khổ khốn nạn của em nữa không biết???????
Tất nhiên, em sẽ đòi lại bằng được chiếc đèn (có cả cụm bi + bóng) nếu hắn định giở trò với em.
Thôi, em xin kể đến đây thôi. Cuối tuần em sẽ quay lại để đòi đèn về, dù sao thì.....
Chúc mừng anh Chánh nhé, Cần pải nhịn bao nhiêu bữa sáng để được như anh thế?Như hẹn, chiều nay là chiều ngày thứ 5. Em qua thì mọi việc chú bé đó đã xử lý xong xuôi. Được, làm ăn nó phải thế chứ. Thử đi thử lại, oke. Đèn không bị gục, vệt cắt tạm coi là thẳng.
Test đêm luôn. Thôi thì cũng tự bằng lòng các cụ nhỉ?