- Biển số
- OF-311615
- Ngày cấp bằng
- 13/3/14
- Số km
- 11,361
- Động cơ
- 396,565 Mã lực
Mệ . Đúng cáo gặp chồnCái chữ đỏ là cấy chi rứa mi
Mệ . Đúng cáo gặp chồnCái chữ đỏ là cấy chi rứa mi
Mệ . Đúng cáo gặp chồn
Thì tiện công bắt đền luôn thể biết đâu đấy nhờDắt gái đến thay cái xu chiêng, về dùng nửa tháng giờ muốn bắt đền cặp vú mới, vì vú cũ hỏng cmnr
Chắc Lão í quen tay.
Ơ em đang nghiêm túc! MàMệ . Đúng cáo gặp chồn
Làm căn dầu ăn, bẩu lão Nam thông cho. Tay ấy tiinh lắm đấy.Ơ em đang nghiêm túc! Mà
- Kính vỡ trước và đi ép: chắc chắn không ai bảo hành phần màn.
- Kính bình thường mà đi ép: Em chả dại đi ép, mà ép k rõ có nguy cơ hỏng màn k?
Mà chưa thông đây nè!
Mài điên à ? kính bình thường thì ép làm ccc quặc giềƠ em đang nghiêm túc! Mà
- Kính vỡ trước và đi ép: chắc chắn không ai bảo hành phần màn.
- Kính bình thường mà đi ép: Em chả dại đi ép, mà ép k rõ có nguy cơ hỏng màn k?
Mà chưa thông đây nè!
Thôi em xinLàm căn dầu ăn, bẩu lão Nam thông cho. Tay ấy tiinh lắm đấy.
Mài điên à ? kính bình thường thì ép làm ccc quặc giề
À hôm nào chăm sóc xe của ọp phơ thì bóc trộm cho tau cái logo of nhá
Thôi em xin
Nhắc đến vụ logo.Mài điên à ? kính bình thường thì ép làm ccc quặc giề
À hôm nào chăm sóc xe của ọp phơ thì bóc trộm cho tau cái logo of nhá
Thôi em xin
Thế thì mài gửi cho tau một cái và lão dưới một cái nháLogo em đầy mua chính hãng nhé
Nhắc đến vụ logo.
E nhớ ko nhầm thì Lão ấy cũng hứa với em.
Giờ mới nhớ lại. Lão Linh Bê Tha bê thui đâu.
Để đổi logo xịn đã, lô em mua bị lỗi. Mà té đi, thớt này k kaikom đâuThế thì mài gửi cho tau một cái và lão dưới một cái nhá
Thế thì mài gửi cho tau một cái và lão dưới một cái nhá
ok , nhớ nhá không là tau chưởiĐể đổi logo xịn đã, lô em mua bị lỗi. Mà té đi, thớt này k kaikom đâu
Còm cuối thôi
Kính thưa cccm, e có thấy phản hồi của cụ thienphu2013
- Em có thay kính iphone x cho cụ thienphu2013, ban đầu đến kính vỡ, bên em thay xong trả cho cụ thienphu2013 màn hình và cảm ứng bình thường và dùng đã được khoảng nửa tháng
- Ngày 28/07/2019 máy cụ có sọc màn và có hỏi em bảo hành khi thay kính e đã có giải thích với cụ là em thay kính bảo hành ko bụi bọt và bong kính, em thay kính chỉ bảo hành kính, nếu trong quá trình thay kính nếu có lỗi thì e phải đền màn mới cho cụ ý ạ.
- Em xin hỏi các cụ, cho em ý kiến khách quan ạ, e thay kính xong và đã bàn giao ok cho cụ thienphu2013 dùng ok trong 2 tuần. Giờ cụ ý muốn e bh thì xin ý kiến cụ ạ.
- Em có nc từ #5964 với Cụ thienphu2013 ạ
https://www.otofun.net/threads/thay-kinh-iphone-samsung-xiaomi-huawei-oppo-the-gioi-phu-kien-so-2-hang-tre-hoan-kiem-ha-noi.990918/page-299
Em thấy cụ thớt trả lời như thế là rõ ràng và đầy đủ , em không ý kiến gì thêm .Mình xin phản hồi chung lại tất cả các cụ mà cmt kiểu như người quen chủ thớt hay chưa thấu hiểu câu chuyện cứ anh hùng bàn phím. Các cụ đừng kiểu hiểu viết mua áo rồi hỏng vú..vv..cứ để mình gặp đi rồi biết tay nhau.
Còn trường hợp của tôi.
- Thứ nhất tôi gửi hình ảnh máy đang bị, tôi đã hỏi rõ là liệu có phải là do ép kính không đảm bảo mà xảy ra vấn đề này không.
- Thứ hai.tôi hỏi nếu do ép kính thì xử lý thế nào? Bảo hành ra sao?
Còn cái tôi không hài lòng ở đây là Cửa hàng không hẹn đưa lên kiểm tra xem lỗi thế nào mà đã trả lời luôn là máy làm 2 tuần rồi không biết, thế chẳng phải phủi trách nhiệm ah.
Câu thứ 1 dĩ nhiên tiệm nó bảo éo phải tại nó thì hỏi câu thứ 2 làm cái gề nữa?Mình xin phản hồi chung lại tất cả các cụ mà cmt kiểu như người quen chủ thớt hay chưa thấu hiểu câu chuyện cứ anh hùng bàn phím. Các cụ đừng kiểu hiểu viết mua áo rồi hỏng vú..vv..cứ để mình gặp đi rồi biết tay nhau.
Còn trường hợp của tôi.
- Thứ nhất tôi gửi hình ảnh máy đang bị, tôi đã hỏi rõ là liệu có phải là do ép kính không đảm bảo mà xảy ra vấn đề này không.
- Thứ hai.tôi hỏi nếu do ép kính thì xử lý thế nào? Bảo hành ra sao?
Còn cái tôi không hài lòng ở đây là Cửa hàng không hẹn đưa lên kiểm tra xem lỗi thế nào mà đã trả lời luôn là máy làm 2 tuần rồi không biết, thế chẳng phải phủi trách nhiệm ah.
Anh cứ bình tĩnh , câu chuyện đưa lên để e với a cùng tất cả mọi người trao đổi với nhau khách quan hơn. Như e cũng trả lời a đầy đủ màMình xin phản hồi chung lại tất cả các cụ mà cmt kiểu như người quen chủ thớt hay chưa thấu hiểu câu chuyện cứ anh hùng bàn phím. Các cụ đừng kiểu hiểu viết mua áo rồi hỏng vú..vv..cứ để mình gặp đi rồi biết tay nhau.
Còn trường hợp của tôi.
- Thứ nhất tôi gửi hình ảnh máy đang bị, tôi đã hỏi rõ là liệu có phải là do ép kính không đảm bảo mà xảy ra vấn đề này không.
- Thứ hai.tôi hỏi nếu do ép kính thì xử lý thế nào? Bảo hành ra sao?
Còn cái tôi không hài lòng ở đây là Cửa hàng không hẹn đưa lên kiểm tra xem lỗi thế nào mà đã trả lời luôn là máy làm 2 tuần rồi không biết, thế chẳng phải phủi trách nhiệm ah.