Em check giá thì tốt, nhưng AG kêu nhiều xe mua OEM ko dùng đc bao lâu. Ko biết ntn, các bác cho ý kiến
Khi nào thì đồ BIM = đồ TOY cho mấy ông thích BIM mà chưa giám mua sẽ giám mua để chơi nhỉHàng OEM cũng có nhiều nhà sx cụ ợ, giảm xóc thì hàng của SACHS sx thì chất lượng cũng ổn (khoảng 80% chất lượng hàng chính hãng) và giá khá là mềm
Bác part.vn báo giá giúp em giảm sóc trước mercedes e200 đời 2007, hàng của shachs bác nhé, e đang cần thay gấp, bác nhắn vào mail của em: nguyenquocphuongstcth@gmail.com. cảm ơnbacsĐộ nhún thì e cũng chưa đc trải nghiệm thực tế trên xe nhưng, e bán hàng n lần kiểm tra thì hàng hãng nhìn nó sắc sảo hơn so với OEM đôi chút. đa số các xưởng bây h đều thay hàng OEM và nó cũng rất bền cụ ợ (đa số khách hàng hài lòng về chất lượng và độ bền) . giảm xóc sau xe 325 E90 của cụ tầm 3,4 triệu hàng xịn cụ nha, bát bèo mỗi bên có 2 miếng ( chi tiết 6+7) giá mỗi cái tầm 350k hàng xịn/ 200k hàng OEM cho 1 cái .
http://realoem.com/bmw/showparts.do?model=VB17&mospid=48522&btnr=33_1263&hg=33&fg=45
Cụ chỉ được cái chuẩn chỉOEM=Original Equipment Manufacturer= chính là hãng sản xuất ra cái hàng chính hãng , vì vậy chất lượng same.Trong trường hợp BMW thì và SACHS và BOGE ( 2 thương hiệu của 1 hãng)
AFTERMARKET mới là do hãng khác chế tạo. Có thể tốt hơn ( Koni, Bilstein , ..) có thể không bằng ( Meyle, Alco....)
Kết luận : Ông nào bảo OEM không tốt bằng chính hãng thì nên hỏi ông ý là BMW có xưởng sản xuất giảm xóc hay kg? Mà nói thẳng ra hãng xe nào có làm giảm xóc hay đi mua hết?
cứ mua ở việt nam mà dùng, lắp đặt còn ra bắt đền được bác ơiEm check giá thì tốt, nhưng AG kêu nhiều xe mua OEM ko dùng đc bao lâu. Ko biết ntn, các bác cho ý kiến