cháu chỉ ngồi mơ cho nó đỡ vật
Thôi thì cứ cố gắng kiếm mà hưởng thụ trc. Chờ giảm thì mắt mờ mất ko lái đc em nó cụ ạĐóng nhiều dễ Niệt nắm cụ ey
cảm thấy tủi thân cụ nhỉ
Cụ ơi thuế sẽ giảm sâu cụ ạ....nhưng cụ sẽ được áp nhiều loại phí để tổng thu không thay đổi cụ ạ.Theo em nghĩ, khi thuế nk ô tô giảm thì giá xe sẽ giảm tương đối. khi đó xe mới sẽ có giá ngang với xe cũ thời điểm bây giờ. Như vậy tất nhiên giá xe cũ sẽ giảm nhiều. em nghĩ thế có đúng ko các bác. bác nào rành vụ này thông não cho em phát.
Khi mà ngân sách đang thâm hụt với giá dầu giảm. Chả có gì giảm cụ ah.Theo em nghĩ, khi thuế nk ô tô giảm thì giá xe sẽ giảm tương đối. khi đó xe mới sẽ có giá ngang với xe cũ thời điểm bây giờ. Như vậy tất nhiên giá xe cũ sẽ giảm nhiều. em nghĩ thế có đúng ko các bác. bác nào rành vụ này thông não cho em phát.
thế thì đỡ bằng mắt cụ nhỉ. Thực ra e cũng ko dám tưởng tượng các loại phí có thể đẻ thêm để bù thất thu. nước mình mạnh về nông sản nhưng lại đang khó khăn do thuế bằng 0 . tính ra chẳng còn thế mạnh nào cả??? nhọ thật...người Lông dân biết phải làm sao.Nó không oánh vào xe mà nó oánh vào gạo, dầu mỏ thì sao? mà có phải 1 nước đâu, tất cả các nước trong WTO cùng chơi tập thể chứ. Còn phí thì thiếu gì: phí môi trường, phí đường bộ, phí đăng kiểm,... và có thể sẽ có những loại thuế, phí mà chưa chắc cụ và em có thể tưởng tượng ra nổi. Nhưng mình áp thuế, phí hàng nước khác thế nào thì các nước khác cũng áp thuế, phí hàng của mình tương tự vậy.
Cụ chủ yên tâm nước nổi thì bèo nổi, giá xe mới giảm thì xe cũ cũng giảm, nhưng cái 0% tại 2018 em chả tin, đảm báo phát sinh cái khác để bù. Có đk sướng thì cứ sướng càng sớm càng tốt.
em thì e kết 1 câu thế này: đời có bao nhiêu mà hững hờ. sống là phải hưởng thụ. nhưng khi mà o tô vẫn là 1 gia tài lớn thì vưỡn phải căn ke sao cho có cơm nhai hàng ngày.Thôi thì cứ cố gắng kiếm mà hưởng thụ trc. Chờ giảm thì mắt mờ mất ko lái đc em nó cụ ạ
giá xăng dầu là ví dụ điển hình...ô tô cũng sẽ na ná.... quá buồn cụ êy.Khi mà ngân sách đang thâm hụt với giá dầu giảm. Chả có gì giảm cụ ah.
Đúng là còn cơm áo thì phải căn ke cụ ạ, ý em nói là kiếm được có điều kiện mua thì cứ mua chứ đừng đợi làm gì vì chẳng biết bao giờ giảm đâu mà đợi.em thì e kết 1 câu thế này: đời có bao nhiêu mà hững hờ. sống là phải hưởng thụ. nhưng khi mà o tô vẫn là 1 gia tài lớn thì vưỡn phải căn ke sao cho có cơm nhai hàng ngày.
giá xăng dầu là ví dụ điển hình...ô tô cũng sẽ na ná.... quá buồn cụ êy.
p/s: kính các cụ 1 ly cafe nhé
Em hiểu tối huệ quốc có nghĩa là nếu mình ưu đãi hàng của nước A thì cũng phải ưu đãi hàng từ nước B tương tự như với A, ko đc phân biệt. Hay e hiểu sai??Nó không oánh vào xe mà nó oánh vào gạo, dầu mỏ thì sao? mà có phải 1 nước đâu, tất cả các nước trong WTO cùng chơi tập thể chứ. Còn phí thì thiếu gì: phí môi trường, phí đường bộ, phí đăng kiểm,... và có thể sẽ có những loại thuế, phí mà chưa chắc cụ và em có thể tưởng tượng ra nổi. Nhưng mình áp thuế, phí hàng nước khác thế nào thì các nước khác cũng áp thuế, phí hàng của mình tương tự vậy.
Theo em nghĩ, hiện nay dư luận cho rằng giá xe sau 2017 sẽ không giảm, thậm trí còn cao hơn để tạo tâm lý người tiêu dùng có tiền thì cứ mua ô tô, tránh chờ đợi, hy vọng thuế giảm làm thị trường đóng băng hoặc suy giảm sức mua. Còn khi bỏ thuế XNK thì có thể có những thuế, phí khác nhưng giá xe vẫn giảm vì cách tính thuế chồng thuế như hiện nay làm giá xe nhập khẩu cao gần gấp 3 lần so với giá bán tại nơi sản xuất.thế thì đỡ bằng mắt cụ nhỉ. Thực ra e cũng ko dám tưởng tượng các loại phí có thể đẻ thêm để bù thất thu. nước mình mạnh về nông sản nhưng lại đang khó khăn do thuế bằng 0 . tính ra chẳng còn thế mạnh nào cả??? nhọ thật...người Lông dân biết phải làm sao.
Cụ hiểu không sai, nhưng đó là theo chiều tích cực, còn theo chiều hướng tiêu cực thì sao? Giả sử cụ "ưu đãi" thuế, phí đối với ô tô nhập khẩu từ Thái Lan là 40% thì cụ cũng phải "ưu đãi" thuế nhập khẩu ô tô từ các nước khác là 40%, không thể thấp hơn được. Như vậy, các nước khác cũng sẽ "ưu đãi" với hàng hóa của cụ như vậy chứ. Cụ đừng nghĩ cụ không xuất khẩu ô tô thì các nước khác không làm gì được nhé. Các nước khác họ cũng không xuất khẩu gạo, dầu mỏ thì họ sẽ đánh thuế, phí đối với gạo, dầu mỏ của cụ thôi. Hội Tư Bản nghĩ ra cái WTO thì chắc họ cũng tính hết rồi, chẳng qua mình chưa hiểu hết nên lầm tưởng thôi.Em hiểu tối huệ quốc có nghĩa là nếu mình ưu đãi hàng của nước A thì cũng phải ưu đãi hàng từ nước B tương tự như với A, ko đc phân biệt. Hay e hiểu sai??
Nghĩa là nếu mình áp phí với oto với lý do bla bla bla thì bọn giãy chết cũng sẽ áp phí với nông sản của mình với lý do blo blo blo. Nhọ nhỉ Một thời cứ nghĩ vào WTO là thành công nhưng e rằng bây h lại thành đâm đầu vào mứtCụ hiểu không sai, nhưng đó là theo chiều tích cực, còn theo chiều hướng tiêu cực thì sao? Giả sử cụ "ưu đãi" thuế, phí đối với ô tô nhập khẩu từ Thái Lan là 40% thì cụ cũng phải "ưu đãi" thuế nhập khẩu ô tô từ các nước khác là 40%, không thể thấp hơn được. Như vậy, các nước khác cũng sẽ "ưu đãi" với hàng hóa của cụ như vậy chứ. Cụ đừng nghĩ cụ không xuất khẩu ô tô thì các nước khác không làm gì được nhé. Các nước khác họ cũng không xuất khẩu gạo, dầu mỏ thì họ sẽ đánh thuế, phí đối với gạo, dầu mỏ của cụ thôi. Hội Tư Bản nghĩ ra cái WTO thì chắc họ cũng tính hết rồi, chẳng qua mình chưa hiểu hết nên lầm tưởng thôi.
Cũng không hẳn là không thành công, nếu sản xuất của mình của mình phát triển thì nhu cầu tham gia WTO là cần thiết, là tốt vì WTO nhằm mục đích xóa bỏ các rào cản thương mại, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy sản xuất phát triển. Còn nếu không chú trọng đầu tư cho sản xuất, chỉ chăm lo lợi ích nhóm thì đương nhiên thì "đâm đầu vào mứt" là đúng rồi.Nghĩa là nếu mình áp phí với oto với lý do bla bla bla thì bọn giãy chết cũng sẽ áp phí với nông sản của mình với lý do blo blo blo. Nhọ nhỉ Một thời cứ nghĩ vào WTO là thành công nhưng e rằng bây h lại thành đâm đầu vào mứt
cụ đừng làm cụ 29a 63786 đau lòng thế chứ.Yên tâm, thuế giảm theo lộ trình WTO thì sẽ oánh cao phí đường bộ, phí môi trường. Lúc đó chi phí sử dụng ô tô hàng tháng sẽ cao lên. Dân ko có tiền có dám mua để đắp chiếu ko
cá nhân cháu nghĩ xe cũ sẽ giảm mạnh cụ ah. ^^Em cố mãi mới mua được xe hơn 6trăm giờ mà xuống 4 trăm thì buồn nhỉ các cụ.
nó là cái lợi cho nước có 1 lợi thế nào đó. nhưng lại có hại cho nước ko có lợi thế gì cụ nhỉNghĩa là nếu mình áp phí với oto với lý do bla bla bla thì bọn giãy chết cũng sẽ áp phí với nông sản của mình với lý do blo blo blo. Nhọ nhỉ Một thời cứ nghĩ vào WTO là thành công nhưng e rằng bây h lại thành đâm đầu vào mứt