Cũng biết là 99% rồi mà vẫn hóng cái mộc quá cc ơi
Thật nhé cụ. Giờ bố thằng nào dám fake cv của VPCPCái này thật hay không vậy mọi người View attachment 8655936
Chắc có đội ở bển dám fake đó cụ , 2 ngày nữa là tháng 8 rồiThật nhé cụ. Giờ bố thằng nào dám fake cv của VPCP
Niêm yết 589. Giảm 65 còn 524 bác ạ. Thuế má các thứ chưa tính. Nếu đc giảm thuế thì lăn bánh cỡ 557Bác lăn bánh giảm thuế là bao nhiêu vậy bác
em thấy bảo được cái mã còn nội thất lởm với nhanh xuống ! giá thì ngáo thật cụ ạNgoài hơi ngáo giá thì chê gì v nhỉ? Nhà e thích Seltos mà k có tiền mua. Vừa to, khỏe, đẹp, nhiều option.
Chưa tính biển à bácNiêm yết 589. Giảm 65 còn 524 bác ạ. Thuế má các thứ chưa tính. Nếu đc giảm thuế thì lăn bánh cỡ 557
Em lại không thích cửa sổ trời,giá mà cố được tí nữa lấy con cx5 thì là ngon nhất cụ nhỉNội thất thì nhà e thích Mazda nhất nhưng giá lại cao quá. Tầm Seltos e thấy ngon rồi, còn k mua Daihatsu Yaris Cross V cũng ngon đấy ạ. Siêu đầy đủ mà cũng rộng rãi. Ủa mà hình như Seltos bỏ cửa sổ trời, chà.... Có khi chơi Corrolla Cross V lại sướng cụ ạ, có kính toàn cảnh, nếu thích kính.
E thấy CRV mới ngoài đường hiếm lắm, chắc toàn mấy cụ chờ thuếEm cũng tham khảo rất nhiều xe: San, everest, crv, CX8. Sau đó chốt CRV, cụ yên tâm đi lựa chọn không sai đâu. Thằng San đi 3-4 năm xuống nhanh lắm, everest thì đi 1 vạn máy kêu như công nông và nội thất nhôm nhựa. San nhiều option nhưng chất lượng không bền, chưa kể nhanh ra mẫu mới
Vâng.cảm ơn cụ cho e thêm tý vững tin.chứ vữa giờ cứ nhìn san là ngẩn ngơEm cũng tham khảo rất nhiều xe: San, everest, crv, CX8. Sau đó chốt CRV, cụ yên tâm đi lựa chọn không sai đâu. Thằng San đi 3-4 năm xuống nhanh lắm, everest thì đi 1 vạn máy kêu như công nông và nội thất nhôm nhựa. San nhiều option nhưng chất lượng không bền, chưa kể nhanh ra mẫu mới
Vâng.vì sale honda chốt 1/6 giảm thuế.nên chắc nhiều bác cùng cảng với eE thấy CRV mới ngoài đường hiếm lắm, chắc toàn mấy cụ chờ thuế
Nói thật là crv e ko ưng mới điểm sau nên mới quay sang cx-8 :Vâng.cảm ơn cụ cho e thêm tý vững tin.chứ vữa giờ cứ nhìn san là ngẩn ngơ
Mình ở tỉnh nên tiền biển ko đáng kểChưa tính biển à bác
Mình dẫn vợ đi một vòng các thể loại showroom về nó kêu cọc CRV luôn. Riêng cx8 mở cửa ra ẻm liếc một lượt rồi đóng lại bỏ đi không thèm ngồi thử luônEm cũng tham khảo rất nhiều xe: San, everest, crv, CX8. Sau đó chốt CRV, cụ yên tâm đi lựa chọn không sai đâu. Thằng San đi 3-4 năm xuống nhanh lắm, everest thì đi 1 vạn máy kêu như công nông và nội thất nhôm nhựa. San nhiều option nhưng chất lượng không bền, chưa kể nhanh ra mẫu mới
mình cũng CRV L chốt tiền full hôm 26/7. Cũng xem mấy loại bác bảo thì thấy ae đều đánh giá giống bácEm cũng tham khảo rất nhiều xe: San, everest, crv, CX8. Sau đó chốt CRV, cụ yên tâm đi lựa chọn không sai đâu. Thằng San đi 3-4 năm xuống nhanh lắm, everest thì đi 1 vạn máy kêu như công nông và nội thất nhôm nhựa. San nhiều option nhưng chất lượng không bền, chưa kể nhanh ra mẫu mới
E đi đèo dốc nhiều nên CVT là e loại luôn rồi , thêm nữa CX8 khi ra mắt giá cũng ngất ngưởng nên bây giờ về đúng giá trị e thấy ổn , nội thất chiều khách , máy sky activ êm ái . Còn CRV có rất nhiều bài đánh giá về nước sơn so với bản nhập , khá chênh lệch . Được cái lái thử CRV allnew e thấy cách âm cũng cải thiện được đáng kể , hơn nhiều so với thế hệ cũ .Quan điểm của em nó hơi thực dụng, em nghĩ chẳng ông hãng nào bán xe tăng giá cao để giảm cạnh tranh hoặc giảm lợi nhuận để lợi cho người tiêu dùng đâu cụ. Có những cái mình không nhìn thấy bên trong nó khác biệt đấy cụ. Chưa kể tỉ lệ nội địa hoá CX8, San cao hơn CRV, mà cụ biết mấy ông VN làm thì tiêu chuẩn không được như mấy dòng xe bán toàn cầu đâu cụ. Em cũng là dân kinh doanh và sản xuất nên em biết rõ