- Biển số
- OF-149693
- Ngày cấp bằng
- 18/7/12
- Số km
- 184
- Động cơ
- 359,784 Mã lực
cay làm sao bằng năm covid thứ 2, giảm thuế như 0 giảm, hãng tăng bù giá, lạc ngập mồm, mua xong nửa năm mất mấy trăm củSau lần này em xin chừa, xe đắp từ đầu tháng 6. Chán.
cay làm sao bằng năm covid thứ 2, giảm thuế như 0 giảm, hãng tăng bù giá, lạc ngập mồm, mua xong nửa năm mất mấy trăm củSau lần này em xin chừa, xe đắp từ đầu tháng 6. Chán.
Em không nghĩ thế, trong giai đoạn này đến 2025 thì có thể giảm thêm vì kinh tế chưa hồi phục 100%Đợi 100 tầng thì sẽ giảm. Mới xây đc 94t.
Về nguyên tắc giảm thuế thực chất là kích cầu tiêu dùng, qua đó tăng thu ngân sách từ chuỗi cung ứng. Giảm nhưng mà lại tăng pt.
E dự sau giảm. Sẽ áp dụng thuế trước bạ còn 6 % cho đỡ làng nhằng
biển tạm là nguồn thu của các ảnh mà, ko bắt là khá fairplayEm thấy lạ 1 việc, rát nhiều người đi xe đi xét. Nhưng em chưa nghe bác nào bảo bị công an xử phạt cả. Cảm giác bên CA họ cũng thông cảm, biết thế em lấy xe đi nhiều hơn. Lấy xe từ đầu tháng 7 mà mới chạy 1 tuần 2 lần. Đang tính có thông tư là em chạy mỗi ngày luôn.
Không giảm thì em cũng không bao giờ mua xe điệnKhông giảm để bán xe điện 1/1/25 nhé
Đúng vậy, lần mua xe này mình chả có hứng thú gì. Toàn là lo lắng, hóng hớt, thất vọng, bực mình. Xe thì bán mất rồi không có cái mà đi, tiền thì chôn vào xe mới, xong còn phải lo thêm một khúc để phòng hờ không được giảm thuế....Giữa cái được và mất - Thì thông tin giảm thuế lần này Các Cụ có vẻ mất nhiều hơn đc.
Em nhớ là năm 2020 - em cũng đón thuế giảm nhưng lúc đó mình ung dung lắm vì cái cơ bản là lúc ý vẫn đang có con xe ghẻ để chạy. Chờ giảm thuế mới lấy xe mới rồi đăng ký, xong mới bán xe cũ.
Nhưng lần này, khi nghe thông tin giảm - Ai muốn đổi xe lên đời đều muốn đẩy xe cũ đi sớm(lúc đc giá) và cọc xe mới (lúc giá nhiều KM) dẫn đến tình trạng xe cũ thì bán rồi, xe mới thì mang về....Ngắm. Nghĩ cay lắm chứ. Ở đời mà, ai cũng tính đc như vậy thì đã ngon. Nên giờ em và một số cụ đang như " Cá nằm trên thớt - Đầu bếp muốn kho, rán , lẩu ... thì cũng phải chịu.
1. Nếu được giảm thuế - thì cảm giác phấn khích, thích thú không còn nguyên vẹn
2. Nếu không được giảm thì cảm giác....thôi thôi em chả nghĩ nữa
Đồng ý với bác. Vẫn thích chứ không chê xe điện (ngồi trên xe điện êm ái vl), nhưng với tài chính hạn hẹp thì luôn chọn giải pháp an toàn. Sẽ quay lại xe điện khi mọi thứ đã ổn định hơn (tài chính, trạm sạc,....).Không giảm thì em cũng không bao giờ mua xe điện
Nói chung chưa thừa tiền thì chưa có ý định sử dụng xe điện
Hàng xóm chung cư nhà em khốn khổ khốn nạn với cái xe điện. Nên em cũng chẳng dại gìĐồng ý với bác. Vẫn thích chứ không chê xe điện, nhưng với tài chính hạn hẹp thì luôn chọn giải pháp an toàn. Sẽ quay lại xe điện khi mọi thứ đã ổn định hơn (tài chính, trạm sạc,....).
Ví dụ như chừng nào Merc có đủ trạm sạc và túi có đủ tiền mua EQSĐồng ý với bác. Vẫn thích chứ không chê xe điện (ngồi trên xe điện êm ái vl), nhưng với tài chính hạn hẹp thì luôn chọn giải pháp an toàn. Sẽ quay lại xe điện khi mọi thứ đã ổn định hơn (tài chính, trạm sạc,....).
Đi XanhSM nghe các bác tài than vãn vụ trạm sạc nghe cũng rén ngang, trong khi mọi thứ vẫn chưa đi vào ổn định, thì giải pháp an toàn nhất vẫn là xe xăng (hãng nào cũng được, vừa mắt là táng - nói dzị cho khỏi ai bảo fan honda hay bd .... )Hàng xóm chung cư nhà em khốn khổ khốn nạn với cái xe điện. Nên em cũng chẳng dại gì
Lý tưởng nhất vẫn là xe hybrid cho hiện tại, êm mà không lệ thuộc trạm sạc. Thế giới vẫn chưa quyết định được cái gì sẽ thay thế nhiên liệu hoá thạch.Đi XanhSM nghe các bác tài than vãn vụ trạm sạc nghe cũng rén ngang, trong khi mọi thứ vẫn chưa đi vào ổn định, thì giải pháp an toàn nhất vẫn là xe xăng (hãng nào cũng được, vừa mắt là táng - nói dzị cho khỏi ai bảo fan honda hay bd .... )
Cái duy nhất mà Vin nêu ra lợi thế là việc tiết kiệm nguyên liệu, nhưng không phải ai cũng biết là các loại chi phí khác của xe vin thì bố của tốn tiền luôn Bằng trăm lần cái tiết kiệm vài giọt xăng.Đi XanhSM nghe các bác tài than vãn vụ trạm sạc nghe cũng rén ngang, trong khi mọi thứ vẫn chưa đi vào ổn định, thì giải pháp an toàn nhất vẫn là xe xăng (hãng nào cũng được, vừa mắt là táng - nói dzị cho khỏi ai bảo fan honda hay bd .... )
Trong lúc hạ tầng giao thông VN chưa đáp ứng được thì em nghĩ thu phí là đúng rồi. Nhưng phải sử dụng cái phí đó vào việc xây dựng hạ tầng giao thông thì mới là perfectQuan điểm của e là trc bạ là khoản phí. Mà phí thì là 1 khoản rẻ thôi chứ mấy chục triệu mấy trăm triệu thì ko còn là lệ phí nữa. Nhìn sang những nc phát triển mỹ, nhật ... xe ô tô rẻ như lợn con thì mới thúc đẩy KT đc . Cam bốt cũng áp dụng xe rẻ và cái kết KT phát triển rất nhanh. KL của em là phí trước bạ kìm hãm sự phát triển của nền kinh tế. Nên giảm về 2-5% là đẹp
Sử dụng thuế phí đó để free thuế trước bạ cho xe điệnTrong lúc hạ tầng giao thông VN chưa đáp ứng được thì em nghĩ thu phí là đúng rồi. Nhưng phải sử dụng cái phí đó vào việc xây dựng hạ tầng giao thông thì mới là perfect