- Biển số
- OF-444
- Ngày cấp bằng
- 21/6/06
- Số km
- 650
- Động cơ
- 582,542 Mã lực
Vừa gửi thư riêng cho bạn, cheers.Bác cho em xin contact nhea, Cám ơn Bác nhiều
Vừa gửi thư riêng cho bạn, cheers.Bác cho em xin contact nhea, Cám ơn Bác nhiều
Đúng rồi, cái ống nối cho dàn lạnh trên trần rất quan trọng. Gắn không đúng, không đủ chặt và kín là khi máy lạnh chạy, nó sẽ chảy nước tong tỏng xuống, làm ướt trần nỷ và ướt cả người ngồi ghế sau. Vì vậy tôi có nói là không nên bỏ mặc thợ làm, mà theo sát để nhắc thợ khỏi quên mấy cái lẫy nẹp kết nối điện, đèn, ống lạnh... mà.Cái quan trọng nhất mà cụ ko nói tới là 2 đường thoát nước điều hòa của dàn sau, tháo xuống lúc lắp mà sơ í ko gắn chặt ống cao su vào đường thoát nước thì dễ toang lắm
Cái này được gọi là Bộ điều khiển chân ga điện tử, cũng không biết xe nào lắp được, lắp như nào, và tác dụng để làm gì nữa. Nhưng chắc chắn là không phải để làm chống ồn cho xe ạ.
các cụ cho em hỏi cái trong hình tác dụng thế nào ạ?
Cái này bữa thấy giới thiệu là chip giảm độ trễ chân ga giúp vòng tua máy lên nhanh hơn, tăng tốc sẽ nhanh hơn nhưng tất nhiên là nhiên liệu tiêu thụ cao hơn và và cũng hại máy hơn. X thì em nghĩ cũng không cần thiết cái này lắm vì cũng chỉ có nhiêu đó mã lực với lực kéo, tăng lên cũng không rõ ràng như các xe mã lực và lực kéo mạnh được.
các cụ cho em hỏi cái trong hình tác dụng thế nào ạ?
Cái này bác cân nhắc lắp bộ thanh giằng, UltraRacing là một ứng cử viên. Tôi lắp cái này, chạy xe vững hơn hẳn, chạy cao tốc vào cua 70-80 km/h rất ôm cua, không hề bồng bềnh....
vấn đề xe hay bị chao, nảy xốc hay bồng bềnh khi vào cua...
Kkk...gọi là ổn định thân xe = cơm cụ nhể . Xpander có thanh trước theo xe rồi nên chỉ gia cố mấy thanh sau thôi là ổn ...Cái này bác cân nhắc lắp bộ thanh giằng, UltraRacing là một ứng cử viên. Tôi lắp cái này, chạy xe vững hơn hẳn, chạy cao tốc vào cua 70-80 km/h rất ôm cua, không hề bồng bềnh.
Xpander đâu có thanh giằng phía trước? Ngược lại, thanh giằng trước (gia cố chắc thêm gắn chặt 2 đầu trên của phuộc trước) được đề xuất đầu tiên, nếu bác nào muốn chi ít tiền, mà vẫn tăng đáng kể độ vững chắc.Kkk...gọi là ổn định thân xe = cơm cụ nhể . Xpander có thanh trước theo xe rồi nên chỉ gia cố mấy thanh sau thôi là ổn ...
Bản hồi đầu tiên có mà cụ . Thanh giằng này mua của Ultra đắt kinh . Bên hội Attrage có cụ Thanh Dongatech làm cho Attrage có 1tr/ 1thanh trước mà ngon chả kém gì Ultra , cũng tính làm cho Xp nhưng thấy có rồi nên cụ ấy lại thôi đấy ...Xpander đâu có thanh giằng phía trước? Ngược lại, thanh giằng trước (gia cố chắc thêm gắn chặt 2 đầu trên của phuộc trước) được đề xuất đầu tiên, nếu bác nào muốn chi ít tiền, mà vẫn tăng đáng kể độ vững chắc.
Kế tiếp là thanh giằng 2 phuộc sau, chống lật.
Cuối cùng, nếu kinh tế dư dả, thì lắp nốt 2 khung giằng dưới gầm cho đủ bộ, các cụ ạ.
Bác cho em xin địa chỉ gara và số điện thoại với ạ , tks bác nhiềuBáo cáo cả nhà là, sau gần 3 tháng ốp cái trần, lại bị cấm dịch covid nữa, đến hôm nay tôi mới có lý do chính đáng để đi mưa, trải nghiệm cái trần đã ốp.
Tóm gọn một từ là TUYỆT, rất đáng đồng tiền bát gạo. Hà Nội hôm nay mưa cũng khá to. Mọi khi đi dưới mưa như này thì tiếng lộp độp nghe khó chịu lắm. Nhưng hôm nay thấy nghe bé lắm, chỉ nghe lách tách. Thậm chí chạy dưới giọt ranh của đường sắt trên cao cũng chỉ nghe tạch tạch thôi, không như búa gõ thùng tôn trước đây.
Mời các bác xem đoạn video ngắn dưới đây:
Bác cho em xin địa chỉ gara và số điện thoại với ạ , tks bác nhiều
Đã có thư riêng cho các cụ.Bác cho em xin contact với, em mới cọc lấy xe cũng có nhu cầu làm tiêu âm
Cụ cho em xin địa chỉ nơi làm chống ồn với ạ.Địa chỉ và số điện thoại của nơi làm tôi sẽ gửi thư riêng cho bạn nhé.
Khi làm cần lưu ý:
- Yêu cầu thợ đi găng tay sạch (găng tay mới là tốt nhất) để tránh bôi bẩn, dầu mỡ lên cái trần nỉ của mình;
- Không bỏ mặc thợ làm. Nên theo sát, có gì phụ giúp, nhắc thợ không quên các chốt, lẫy, nẹp, các kết nối điện đèn ống lạnh trên trần...
- Khi thợ dán các miếng chống ồn, miếng tiêu âm thì xem kỹ, nếu cần thì mình thò tay vào ấn thêm các chỗ thợ làm chưa kỹ.
- Khi xong thì kiểm tra kỹ mấy nấc đèn trần trước sau, núm xoay điều hòa trên trần.
Mặc dù thợ ở đó tay nghề rất khá, đã từng ốp trần cho Xpander nhiều lắm, nhưng mình cứ cẩn thận vẫn hơn.
Đã gửi thư riêng cho bạn. Cheers.Cụ cho em xin địa chỉ nơi làm chống ồn với ạ.
Cụ làm ở đâu ạ. Share cho a e biết để làm vớiHôm nay lại được thêm một trải nghiệm đi mưa nữa, mà trận mưa này to hơn nhiều. Quả đúng là tiếng mưa trên nóc xe bé hơn hẳn, trước mà mưa như này thì tiếng lộp độp trên nóc xe khó chịu lắm. Vậy mà bây giờ nghe tý tách rất là... lãng mạn ạ. Mình thấy thật là sung sướng khi đã ốp cái trần để chống nóng chống ồn cho em Xpander nhà mình.
Cụ ib e với ạ.Vừa gửi thư riêng cho bạn xong.
Cheers.
Đã gửi thư riêng cho bạn. Cheers.Cụ ib e với ạ.
Film hãng kmai loại 3M mà ko ăn thua hả cụ?E nghĩ tầm tiền này thì ko đòi hỏi dc hơn. Cụ dư xèng thì về thay đôi lốp Mit + phủ cao su 4 hốc + dán 3M 4 cánh + chống nóng trần. Chấm hết. Nhớ đừng ăn gói free dán film hãng nhé. Film khựa đấy cụ , ko có tác dụng đâu mà còn nóng thêm. Cụ mua film Hàn là rẻ mà dc hịn. Chút Kinh nghiệm của e góp ý cụ