- Biển số
- OF-47344
- Ngày cấp bằng
- 25/9/09
- Số km
- 121
- Động cơ
- 461,490 Mã lực
Uppppppppppppp
Nghe cụ nói con số làm em cũng thèmToyota Royal Crown 3.0 AT đời nào sao ăn xăng thế 1995-1999? bác nói thế nào chứ em chạy đường trường có 10.5 lít trong phố ăn 13 lít là kịch thủ, em chạy qua 6 con Crown 3.0 rồi ợ. bác vào ngõ 165 lac trung gara oto Viên chuẩn không cần chỉnh. còn chán em nó rồi để lại cho em em khuân luôn, bác pos ít hình đi em ngắm phát. biển gì ợ
Cụ thử chưa ạ? hiệu quả không? Thời buổi xăng cao gạo kém thế nàyCòn một cách nữa không phải thay máy cụ ạ, lắp công tắc để tắt bớt 2 máy đi khi chạy đủ trớn. Ngày xưa ở bộ đội em thấy các bác tài đút ống mực bút bi vào ziclo xăng, khi khởi hành thì kéo le gió...đủ trớn rồi lại hạ le gió...Zin 130 (Nga Ngố) mà ăn khoảng hơn 20 chục lít gì đấy.
Tôi nghĩ cụ cần xem lại xe của cụ. Chứ tôi hiện tại có 7 con crown. Số sàn có, tự động có. Nhưng chưa con nào ăn xăng như xe của cụ. Nhiều lắm cũng không thể quá 15lít/100km. Và đường trường chỉ tầm 10 - 10,5lit/100km.Em đang sử dụng con Toyota Royal Crown 3.0 AT. Đi trong thành phố khoảng 19-20l/100km các bác ạ. :'(. Có anh người quen nói có thể chỉnh giúp xuống còn 13-15lít/100km bằng cách giật 1 ống dẫn gì đó không sử dụng nữa (hình như là đường xăng dành cho garanty). Em thì chẳng hiểu biết gì về kỹ thuật máy móc. :'(
Bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em với:
- Có làm được như vậy không?
- Nếu làm được thì ảnh hưởng gì đến lúc vận hành xe.
Cảm ơn các bác đã quan tâm(l)
Dòng này tốn xăng lắm cụ ơiEm đang sử dụng con Toyota Royal Crown 3.0 AT. Đi trong thành phố khoảng 19-20l/100km các bác ạ. :'(. Có anh người quen nói có thể chỉnh giúp xuống còn 13-15lít/100km bằng cách giật 1 ống dẫn gì đó không sử dụng nữa (hình như là đường xăng dành cho garanty). Em thì chẳng hiểu biết gì về kỹ thuật máy móc. :'(
Bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em với:
- Có làm được như vậy không?
- Nếu làm được thì ảnh hưởng gì đến lúc vận hành xe.
Cảm ơn các bác đã quan tâm(l)
crow số sàn đi tiết kiệm xăng hơn tương đối cụ nhỉTôi nghĩ cụ cần xem lại xe của cụ. Chứ tôi hiện tại có 7 con crown. Số sàn có, tự động có. Nhưng chưa con nào ăn xăng như xe của cụ. Nhiều lắm cũng không thể quá 15lít/100km. Và đường trường chỉ tầm 10 - 10,5lit/100km.
Xe mà ăn xăng vậy thì nó có rất nhiều nguyên nhân.
Có thể như:
- Bộ pitong, xéc măng kém ( hơi kém)
- Chuyển số kém ( làm cho vòng tua tăng cao số mới chuyển.
- hệ thống điện chỉnh chưa chuẩn ( con cảm biến hao xăng chỉnh chưa chuẩn)…
- Thói quen đi xe…
Rất nhiều vấn đề.
Tất nhiên rồi cụcrow số sàn đi tiết kiệm xăng hơn tương đối cụ nhỉ
Đồ thì rất nhiều và không đắt bác ợ, còn xăng AT tầm 10-12 lít, MT có thể ít hơnNhìn vẫn đẳng cấp, nhưng xăng với đồ thay chắc khó
Cụ giải thích rõ hơn dk k?. Để em làm cho con ford escape nhà emChào cụ. E có giải pháp all in one (tất cả trong 1) vừa tk xăng, vừa giúp xe bốc hơn (10% momen xoắn), chân ga nhạy hơn và gần như ko có độ trễ, giảm khí thải độc hại CO,HC, NOx…(dungf máy đo khí thải chứng minh ngay hiệu quả) giúp giảm xe ko mùi…. Hàng chính hãng bh 36 tháng. Yên tâm sử dụng.
Bác nào quan tâm ới e 0986182010 hoặc zalo đều đc ạ
tbi thì lắp đơn giản lắm ốp bên lọc gió+ ống dẫn xăng là xong. Hoàn toàn ko can thiệp bất cứ chi tiết nào cả
Em nghĩ từ 19-20l mà xuống 13-15l thì khó đấy cụ. Thôi ta cứ bảo dưỡng vsinh thường xuyên đi thôi cụ ahEm đang sử dụng con Toyota Royal Crown 3.0 AT. Đi trong thành phố khoảng 19-20l/100km các bác ạ. :'(. Có anh người quen nói có thể chỉnh giúp xuống còn 13-15lít/100km bằng cách giật 1 ống dẫn gì đó không sử dụng nữa (hình như là đường xăng dành cho garanty). Em thì chẳng hiểu biết gì về kỹ thuật máy móc. :'(
Bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo giúp em với:
- Có làm được như vậy không?
- Nếu làm được thì ảnh hưởng gì đến lúc vận hành xe.
Cảm ơn các bác đã quan tâm(l)
Sorry Bác nhé, mấy hôm e bận đi triển lãm logistics HCM và nói chuyện mấy dtac triển khai nữa vụ kiểm định khí thải xe máy nên quên mất hehe.Cụ giải thích rõ hơn dk k?. Để em làm cho con ford escape nhà em
E hóng can thiệp này,chi phí cao ko bác.Sorry Bác nhé, mấy hôm e bận đi triển lãm logistics HCM và nói chuyện mấy dtac triển khai nữa vụ kiểm định khí thải xe máy nên quên mất hehe.
Dễ hiểu lắm bác à... Có phải ô tô sử dụng xăng, dầu đúng ko. Nếu xăng, dầu đc làm nhỏ, đứt gãy liên kết thì như thế nào ạ ....
VD như: Ngày xưa bác kiếm củi về nấu cơm, hành động trước khi nấu cơm là chẻ củi nhỏ ra để củi cháy hết, cơm nhanh sôi, nhanh chín đúng không ? Thì giải pháp của e nó giúp chẻ củi cho bác bằng công nghệ Nano Bán dẫn.
Khi nhiên liệu được làm nhỏ, gãy liên kết thì rõ ràng khả năng đốt cháy nhanh, hiệu quả và triệt để hơn, sinh công (mô men xoắn nhiều hơn)... đúng ko ạ ? Nên có rất nhiều tác dụng (all-in-one):
- Tiết kiệm nhiên liệu: chắc chắn là tiết kiệm vì đốt cháy hiệu quả hơn. Bản chất tiết kiệm nhiên liệu không phải là “bóp miệng” cho ăn ít đi (và làm máy yếu hơn) mà là giúp gia tăng quãng đường đi được. Ví dụ: 8 lít đi được 100km, sau khi sử dụng thì 8 lít sẽ đi được 120 – 130km.
- Tăng mô-men xoắn ~ 10%... Giúp Xe bốc và vọt hơn...
- Giúp động cơ mát và êm hơn. Ko có muội than carbon bám vào động cơ gây nóng.
- Xe hết mùi: Mùi xe đốt trong do nhiên liệu đốt ko hết nó ám mùi... Nhất với xe dầu
- Ga nhạy hơn: hết hụt hay ì ga
- Giảm tới 100% khí thải độc hại: CO, HC, NOx.... chính là khí thải TT đăng kiểm đánh giá để lưu thông. Dg Dùng rất nhiều ở Canada để giảm khí thải thì xe mới đc lưu thông ra đường.
- Bảo hành: 3 năm, tuổi thọ 5 năm. Mua 1 lần dùng cả vòng đời xe của bác.
- Quan trọng là: KHÔNG can thiệp phương tiện, KHÔNG đấu nối ECU, mạch điện. KHÔNG thả vào bình nhiên liệu. Giữ xe nguyên bản của NSX. lắp vào đăng kiểm bình thường, bác mà đổi xe tự tay tháo ra lắp sang xe khác đc.
Tham Khảo bác nhé.....hoặc ới sđt của e 0986182010
FECO X3 - Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu "Tất cả trong một" cho Ô tô - Xe máy
Sản phẩm được cấp bằng phát minh thế giới, được chứng nhận bởi Hoa Kỳ, Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam.www.botietkiemxang.com