Em hiểu nôm na là cụ chuyển chế độ đo nhiệt độ khí nạp từ tự động sang bằng cơm.
Theo em hiểu có thể chẳng mang khi cụ vô hiệu hóa cái cảm biến này nó lại cho ECU thông số khác để ra quyết định phun ít xăng hơn bình thường nên cụ có kết quá như ý ??????
Cái này em thấy là hên sui, nếu do kĩ thuật của hãng lắp cho cụ thì càng láo. Cảm biển nhiệt độ khí nạp chỉ là 1 thông số đầu vào cho ECU trong rất nhiếu thông số khác mà ECU thu thập để ra quyết định vè lưu lượng khí nạp, thời gian đánh lửa, lượng nhiệt liệu .....
Turning ECU cũng được coi là độ xe thì nó cũng không can thiệt vào kết quả cảm biến mà chỉ can thiệt vào thời điểm đánh lửa, turbo, lưu lượng nhiên liệu.
Theo em hiểu có thể chẳng mang khi cụ vô hiệu hóa cái cảm biến này nó lại cho ECU thông số khác để ra quyết định phun ít xăng hơn bình thường nên cụ có kết quá như ý ??????
Cái này em thấy là hên sui, nếu do kĩ thuật của hãng lắp cho cụ thì càng láo. Cảm biển nhiệt độ khí nạp chỉ là 1 thông số đầu vào cho ECU trong rất nhiếu thông số khác mà ECU thu thập để ra quyết định vè lưu lượng khí nạp, thời gian đánh lửa, lượng nhiệt liệu .....
Turning ECU cũng được coi là độ xe thì nó cũng không can thiệt vào kết quả cảm biến mà chỉ can thiệt vào thời điểm đánh lửa, turbo, lưu lượng nhiên liệu.