Chỉ tội các cụ mua lúc chưa giảm giá, kiếm đồng tiền vất vả, cắn răng cắn miệng mua con xe giá cao tránh mưa tránh nắng, sau vài tuần giảm giá đến tiền trăm, kiểu giảm giá này không có tiền lệ, nên nhiều người thấy sốc. Anh Hải lấy doanh số mà không quan tâm đến những khách hàng đã chọn mình, kiểu như có mới nới cũ. Sao không vừa giảm giá với xe mới vừa tri ân những khách hàng đã mua xe như miễn phí bảo dưỡng, tặng voucher sửa chữa... Em không đi xe Mazda, cũng vui vì xe giảm giá, nhưng vẫn thấy mình như bị bỏ rơi. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, các cụ đã dạy rồi mà, Nhật bản hay Hàn Quốc người ta cũng vậy. Mình làm được người ta sẽ tôn trọng mình, cùng là Đông Nam Á, nhưng Thái Lan, Inđo, Malai...luôn được cập nhập công nghệ mới nhất, còn mình thì luôn đi sau vài năm, chắc không phải tại những người mua xe rồi, tại ai thì em cũng chịu, nhờ các cụ giải đáp. Bán hàng và sau bán hàng đều quan trọng như nhau, ngu như em còn biết, chắc anh Hải cũng biết, nên các cụ cứ yên tâm.