Nội địa hóa được bao nhiêu ...thì cái CHẤT xe nó NÁT thêm bấy nhiêu phần !...và hy vọng là Em sai ...
Iem thì chả bao h tin, heheEm chả tin mấy cái nội dung này nữa vì em bị lừa gần 20 năm nay rồi!
Cụ phải tin vào người mà cụ đã bầu cử chứ. E hỏi thật cụ có được đi bỏ phiếu bầu cử bao giờ ko ?Iem thì chả bao h tin, hehe
Iem có đi bỏ phiếu vài lần song toàn gạch đại vì chọn ai cũng thế thôi.Cụ phải tin vào người mà cụ đã bầu cử chứ. E hỏi thật cụ có được đi bỏ phiếu bầu cử bao giờ ko ?
quá chuẩn!các bác hãy nhớ lại thuế chước bạ nhé
- tăng 6-12%
- tăng 12-15%
- tăng 15-20%
- sau 06 tháng giảm 20-12%
thì các bác sẽ thấy sự tùy tiện và bối rối như thế nào. Những ngừoi vừa chấp hành 20% , sau đó giảm xuống 12% thử hỏi họ cảm nghĩ ra sao? Dù rằng số này rất nhỏ so với số dân 100tr.
Các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao sự ổn định chính trị nhưng họ kinh hoàng về tính bất ổn trong các chính sách nên lý giải phần nào tình hình kinh tế cứ đì đẹt mãi. Chỉ nghi ngại ngày mai thôi. Từ ngày kia trở đi là chẳng có gì để nghi ngại cả, trống không.
Những chiến lược xe hơi của vn tddeeens nay đã chỉ rõ,những chính sách trong tầm 5 năm chỉ là viết ra cho vui chứ đừng nói đến chính sách nào dài hơn 5 năm
cụ nói chuẩn ợ...Định nghĩa của Lờ Đờ về "phương tiện duy chuyển chiến lược" : xe Bus 50 chổ ngồi, 30 chổ đứng, Nội + Trung địa 90%
Sau năm 2018 : các loại thuế nhập khẩu, ttđb giãm SÂU.....nhưng thuế môi trường, thuế mua chổ, mua xe, thuế dám đi oto TĂNG XA XA, CAO CAO