[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2024

jackjones_boy

Xe buýt
Biển số
OF-71764
Ngày cấp bằng
28/8/10
Số km
563
Động cơ
928,757 Mã lực
CĐV Đông Nam Á rất bức xúc khi trọng tài Hàn Quốc công nhận bàn thắng dù cầu thủ Nguyễn Pansa Hemviboon (áo đỏ số 3) của ĐT Việt Nam đã rơi vào thế việt vị rõ ràng🤓 🥹
IMG_5667.jpeg
Haha đùa các cụ VN troll ác vãi, trêu cho bạn uất ức phát khóc luôn
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
35,489
Động cơ
4,560,365 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Pha Thái đòi penalty đúng là "vừa ăn cắp vừa la làng", do tình huống này Xuân Mạnh chạm bóng trước và đà đang tiếp tục lao theo trái bóng. Còn thằng số 21 lao vào sau và va vào Xuân Mạnh nên lỗi pha bóng này thuộc về nó. Trọng tài đã đúng khi thổi phạt TL và cho VN được hưởng quả phạt.
Chuẩn ạ!
Cậu 21 Thái phạm lỗi rõ ràng với Xuân Mạnh và chủ động nằm sân để câu penalty👍
 

Milan1899

Xe container
Biển số
OF-197825
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
5,256
Động cơ
995,258 Mã lực
Ngáo mạng nó cũng vừa thôi đừng ngáo quá, cụ xem lại cả tình huống quay chậm xem VT có lao vào đẩy nó bật ra bằng cả 2 tay không nhé. Đấy cũng là tình huống nó đang tấn công gần khung thành VN, và VT cũng dính 1 thẻ vàng ở H1 rồi.
Em để đây các cụ tự xem, tự phân tích
Tài đứng ngay đó soi từng cử chỉ của cả 2, các cầu thủ Thái không hề có phản ứng gì ra hiệu VT phạm lỗi?

Tranh chấp hợp lệ, cả 2 cùng dùng tay đẩy nhau, thằng nào khỏe hơn thì thắng, yếu thì thua kêu gì :))
Tài đứng ngay đấy có phải bù nhìn đâu

IMG_4640.jpeg
IMG_4641.jpeg
IMG_4642.jpeg
IMG_4643.jpeg
IMG_4644.jpeg
IMG_4645.jpeg


Từ đây, VT bắt đầu có lợi thế hơn - nếu ngã phải phạt thằng Thái :))

IMG_4649.jpeg
IMG_4650.jpeg
IMG_4651.jpeg
IMG_4652.jpeg
IMG_4653.jpeg
IMG_4654.jpeg


Thằng Thái yếu quá lại ngã tiếp, Tài vẫn đang soi không bỏ sót chi tiết nào =))

IMG_4656.jpeg
IMG_4657.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

godauyuh

Xe tải
Biển số
OF-873690
Ngày cấp bằng
24/12/24
Số km
267
Động cơ
5,012 Mã lực
Cụ gặp HLV ko có chuyên môn rồi , thường pro họ sẽ xây dựng chiến thuật trên nhân sự đã có.

Còn mấy HLV kiểu bảo thủ --> cầu thủ kỹ thuật như shjt --> nhưng vẫn bắt đá tikitaka thì chịu :))
Ậy chuqua chula chứ cụ, còn thua cả tacca dada của Vleague
 

Jason88

Xe tăng
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
1,526
Động cơ
49,381 Mã lực
Em thấy lứa thường châu có QH khôn bóng lắm, biết giới hạn và tránh chấn thương đôi chân. Son nhiệt có thừa nhưng :(
Thời thày Park QH đỉnh cao bị chặt chém nhiều nhất đội luôn, nhất là trận Chung kết với Malaysia cảm giác QH bị chém đến hơn 2 chục lần. Nhưng mà Hải con thời đó đỉnh thực sự, chơi khôn bóng, bị chặt chém nhiều thế mà vẫn chạy 120p ngon ơ. Tiếc là giờ thể lực xuống 50% rồi, nhãn quan vẫn ngon nhưng đôi chân ko còn được như mong muốn nữa.
 

Milan1899

Xe container
Biển số
OF-197825
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
5,256
Động cơ
995,258 Mã lực
Pha Thái đòi penalty đúng là "vừa ăn cắp vừa la làng", do tình huống này Xuân Mạnh chạm bóng trước và đà đang tiếp tục lao theo trái bóng. Còn thằng số 21 lao vào sau và va vào Xuân Mạnh nên lỗi pha bóng này thuộc về nó. Trọng tài đã đúng khi thổi phạt TL và cho VN được hưởng quả phạt.
Chuẩn cụ, đừng thấy cứ ngã mà đòi pen hộ người ta :))
 

Jason88

Xe tăng
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
1,526
Động cơ
49,381 Mã lực
Pha Thái đòi penalty đúng là "vừa ăn cắp vừa la làng", do tình huống này Xuân Mạnh chạm bóng trước và đà đang tiếp tục lao theo trái bóng. Còn thằng số 21 lao vào sau và va vào Xuân Mạnh nên lỗi pha bóng này thuộc về nó. Trọng tài đã đúng khi thổi phạt TL và cho VN được hưởng quả phạt.
pha này thì cũng ko có gì đáng nói, cầu thủ đội họ hay đội mình cũng cố câu Pen cho đội những tình huống như này thôi, may trọng tài tỉnh. TL trận này bẩn nhất pha ăn bàn của thằng Chok thôi, còn các tình huống khác nó cũng bình thường trong bóng đá.
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
3,217
Động cơ
868,788 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Thái Lan đã từng mời Bryan Robson, Phi mời Sven Goran- Erickson... nhưng đều không thành công!
Dự báo khó khăn cho Kluivert?
Tuyển VN cũng có nhiều HLV danh tiếng ứng cử mà có chọn đâu, có lẽ nhìn những tấm gương kia. Ví dụ: Marc Wilmots.
Em dự Kluvert sẽ tập trung huấn luyện tuyển Indo tại Hà Lan, khi nào đá sân khách thì bay đi đá luôn. Sân bãi hạ tầng bên đó chắc hơn Asean rồi.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,394
Động cơ
299,662 Mã lực
Giải này số pha uy hiếp khung thành đội bạn vượt trội so với thời ta ksb.
Nhìn thống kê trận đấu các trận cầu đinh toàn việt 30.40 đội bạn 60..70.
Bóng nguy hiểm lại xuân nữa, tụt phát là trôi vào gôn r.
Cậu tóc xoăn thái còn p phát biểu là chả hiểu trận đấu thế nào nữa, p về xem lại băng cho rõ, sao thái cầm bóng 70, chuyền 500 quả, so với 30 chuyền có 270 lại thua.
 

jackjones_boy

Xe buýt
Biển số
OF-71764
Ngày cấp bằng
28/8/10
Số km
563
Động cơ
928,757 Mã lực
pha này thì cũng ko có gì đáng nói, cầu thủ đội họ hay đội mình cũng cố câu Pen cho đội những tình huống như này thôi, may trọng tài tỉnh. TL trận này bẩn nhất pha ăn bàn của thằng Chok thôi, còn các tình huống khác nó cũng bình thường trong bóng đá.
Em thấy tờ báo uy tín của Thái có nói tình huống này là 1 trong 3 nguyên nhân khiến đội TL thua VN đấy cụ, không rõ có phải tình huống cụ thể trên hay không, nhưng cụ tỉ thì nó như này đây ạ:
Trang Siamsport vừa đăng bài viết nhận định về những lý do chính khiến tuyển Thái Lan thất bại, phải ngậm ngùi nhìn tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch ngay trên sân Rajamangala ở Bangkok.
- Thứ nhất.....;
-Thứ hai ....:
- Thứ ba, Suphanan có một tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm. Nếu xem lại video quay chậm, đó chắc chắn là một pha phạm lỗi nhưng trọng tài VAR lại không ra tín hiệu cho trọng tài chính.

Link gốc: https://dantri.com.vn/the-thao/bao-thai-lan-khong-phuc-bat-ngo-to-trong-tai-thien-vi-tuyen-viet-nam-20250107004317733.htm
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
6,279
Động cơ
845,153 Mã lực
Em thấy tờ báo uy tín của Thái có nói tình huống này là 1 trong 3 nguyên nhân khiến đội TL thua VN đấy cụ, không rõ có phải tình huống cụ thể trên hay không, nhưng cụ tỉ thì nó như này đây ạ:
Trang Siamsport vừa đăng bài viết nhận định về những lý do chính khiến tuyển Thái Lan thất bại, phải ngậm ngùi nhìn tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch ngay trên sân Rajamangala ở Bangkok.
- Thứ nhất.....;
-Thứ hai ....:
- Thứ ba, Suphanan có một tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm. Nếu xem lại video quay chậm, đó chắc chắn là một pha phạm lỗi nhưng trọng tài VAR lại không ra tín hiệu cho trọng tài chính.

Link gốc: https://dantri.com.vn/the-thao/bao-thai-lan-khong-phuc-bat-ngo-to-trong-tai-thien-vi-tuyen-viet-nam-20250107004317733.htm
Thua đổ lỗi thôi

Báo lá cải mà
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
35,489
Động cơ
4,560,365 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
  • Khả năng điều tiết lối chơi tuyệt vời
  • Tranh chấp, thu hồi bóng tốt
  • Kỹ năng giữ bóng, kéo bóng, thoát pressing quá ấn tượng
  • Chuyền bóng tinh tế, đúng nhịp, đúng lực...
Hoàng Đức - ông chủ tuyến giữa đích thực, chìa khóa chiến thắng của ĐT Việt Nam trong 2 trận chung kết với Thái Lan ở ASEAN Cup 2024 👏 🏆🌹
IMG_5676.jpeg
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
3,217
Động cơ
868,788 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Giải này số pha uy hiếp khung thành đội bạn vượt trội so với thời ta ksb.
Nhìn thống kê trận đấu các trận cầu đinh toàn việt 30.40 đội bạn 60..70.
Bóng nguy hiểm lại xuân nữa, tụt phát là trôi vào gôn r.
Cậu tóc xoăn thái còn p phát biểu là chả hiểu trận đấu thế nào nữa, p về xem lại băng cho rõ, sao thái cầm bóng 70, chuyền 500 quả, so với 30 chuyền có 270 lại thua.
Đúng là các trường phái bóng đá khác nhau thể hiện rõ luôn. HLV người Nhật là đệ của cựu HLV VN cầm Sing, Thái nên các đội đó ksb vượt trội.
Ông Park cầm đội thì bị kêu là phá lối chơi đội bạn, đến ông Kim thì đội còn trên 1 bậc là chỉ tìm cách chiến thắng.
Ngẫm lại, đúng như ông Kim nói là ổng đặt cược sự nghiệp vào chức vô địch của VN. Như giữ Tuấn Hải đến tận CK mới cho đá, khiến TL ớ luôn. Hoặc tung Hai Long, Thanh Bình vào sân chứ không phải các trung vệ vào như thường thấy trên thế giới. Dùng hết thay người sớm luôn chứ không giữ lại đề phòng chấn thương.
 
Chỉnh sửa cuối:

AKAN_N

Xe buýt
Biển số
OF-742471
Ngày cấp bằng
10/9/20
Số km
682
Động cơ
573,471 Mã lực
Em thấy tờ báo uy tín của Thái có nói tình huống này là 1 trong 3 nguyên nhân khiến đội TL thua VN đấy cụ, không rõ có phải tình huống cụ thể trên hay không, nhưng cụ tỉ thì nó như này đây ạ:
Trang Siamsport vừa đăng bài viết nhận định về những lý do chính khiến tuyển Thái Lan thất bại, phải ngậm ngùi nhìn tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch ngay trên sân Rajamangala ở Bangkok.
- Thứ nhất.....;
-Thứ hai ....:
- Thứ ba, Suphanan có một tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm. Nếu xem lại video quay chậm, đó chắc chắn là một pha phạm lỗi nhưng trọng tài VAR lại không ra tín hiệu cho trọng tài chính.

Link gốc: https://dantri.com.vn/the-thao/bao-thai-lan-khong-phuc-bat-ngo-to-trong-tai-thien-vi-tuyen-viet-nam-20250107004317733.htm
Kệ nó thôi, mồm gào lên để ăn vạ nhưng ai nghe, hay anh em hướng dẫn kiện cho Thái dúi kiện lên LHQ nhỉ?
 

Tập Lái 2022

Xe buýt
Biển số
OF-802855
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
524
Động cơ
23,077 Mã lực

Anh Sáu nhà tôi từng khoác băng thủ quân ĐTQG Hàn Quốc.
Là đội trưởng của ngôi sao Park Ji Sung ( áo số 7, hàng trước bên trái ).
Ko đùa với anh Sáu được.

Lạc đề : anh Sáu cao khoảng 1m85 mà xét chiều cao cũng chưa Top ở ĐT Hàn. Phải nói Hàn cao to, lực và rắn quá. Thế mới có thể hình thể lực đua tranh ở World Cup.
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,458
Động cơ
211,330 Mã lực
Tuổi
32
Thời thày Park QH đỉnh cao bị chặt chém nhiều nhất đội luôn, nhất là trận Chung kết với Malaysia cảm giác QH bị chém đến hơn 2 chục lần. Nhưng mà Hải con thời đó đỉnh thực sự, chơi khôn bóng, bị chặt chém nhiều thế mà vẫn chạy 120p ngon ơ. Tiếc là giờ thể lực xuống 50% rồi, nhãn quan vẫn ngon nhưng đôi chân ko còn được như mong muốn nữa.
QH thời 2018 thì chẳng có gì để bàn

Sau đợt đi Pau về đá xuống quá e thấy chưa tìm lại được 50% của thời 2018 :). Từ lúc hơn người mấy quả phản công, nếu là QH của 2018 thì đã kết liễu Thái từ lâu rồi chứ ko phải đợi đến gần cuối thủ môn bên đấy phải lao lên cụ à :D

QH hay chuyền những cú risky passed nhưng độ chính xác thì ko cao lắm nhưng đã đến được đúng điểm thì thường ra tình huống nguy hiểm. E vẫn thích QH đá dưới tiền đạo hơn chứ điều tiết thì có HĐ rồi
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
3,879
Động cơ
47,557 Mã lực
Tuổi
48
Em thấy tờ báo uy tín của Thái có nói tình huống này là 1 trong 3 nguyên nhân khiến đội TL thua VN đấy cụ, không rõ có phải tình huống cụ thể trên hay không, nhưng cụ tỉ thì nó như này đây ạ:
Trang Siamsport vừa đăng bài viết nhận định về những lý do chính khiến tuyển Thái Lan thất bại, phải ngậm ngùi nhìn tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch ngay trên sân Rajamangala ở Bangkok.
- Thứ nhất.....;
-Thứ hai ....:
- Thứ ba, Suphanan có một tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm. Nếu xem lại video quay chậm, đó chắc chắn là một pha phạm lỗi nhưng trọng tài VAR lại không ra tín hiệu cho trọng tài chính.

Link gốc: https://dantri.com.vn/the-thao/bao-thai-lan-khong-phuc-bat-ngo-to-trong-tai-thien-vi-tuyen-viet-nam-20250107004317733.htm
Thắng là do nỗ lực, cố gắng của toàn đội cộng thêm với sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ... keke. Thua thì đổ lỗi cho trọng tài và yếu tố khách quan nào đó là chuẩn bài rồi.
 

7vienngocrong

Xe điện
Biển số
OF-329143
Ngày cấp bằng
30/7/14
Số km
2,211
Động cơ
326,916 Mã lực
Nơi ở
Hcm
em chỉ thấy đầy áp lực và lo lắng
Nhiều người cứ nghĩ phải vào Việt Đức nhưng nếu ai đã từng đưa người nhà đi mổ ở Việt Đức thì sẽ hiểu là Son ko thể vào Việt Đức mổ đc.
Việt Đức là viện công, tuyến cuối, cái khoa mổ gãy tay gãy chân nó cực cực kỳ đông và ở khoa này lúc nào cũng phải xếp hàng.
Ở đây họ ưu tiên sắp xếp mổ các ca nặng trc, nhẹ sau. Kể cả có người nhà quen ở Việt Đức mà gãy tay chân nhẹ cũng khó mà mổ ngay, có thể chỉ là sớm hơn xíu chứ trong Việt Đức đầy ca sơ cứu xong nằm chờ vài hôm mới đc mổ là bt.
Riêng cái khoản đẩy bệnh nhân đi chụp chiếu xét nghiệm ở Việt Đức cũng vãi linh hồn, mất nguyên buổi sáng có khi chưa xong.
Nếu xét về tính nghiêm trọng thì gãy ống đồng của Son là muỗi so với nhiều ca tai nạn gãy xương ở Việt Đức. Vì thế khó có chuyện vừa gãy tối qua, tối nay về đã đc nhập viện mổ luôn ở Việt Đức, Son cũng chỉ là cầu thủ đội tuyển chứ chưa phải Vip gì mà chen ngang đc. Nếu mổ chen ngang như thế thì nhữg người nhà bệnh nhân nặng đang chờ lượt mổ đời nào họ chịu, họ làm ầm lên ngay.
Chưa kể khoản giường nằm ở Việt Đức cũng rất thiếu, giường dịch vụ hở ra là kín, muốn thuê bao nguyên 1 phòng 2 giường rồi bỏ không 1 giường cũng ko đc.
Vì thế mổ ở viện tư như Tâm Anh hay Vinmec là chuẩn rồi.
Nếu thích thì book bs Việt Đức sang mổ ngoài giờ ca tối.
Và theo như thông tin hôm qua thì người mổ là Giáo sư Dũng, hơn chục năm công tác ở chấn thương chỉnh hình Việt Đức, cũng là bs mổ giỏi ở Việt Đức nên cũng yên tâm.
Cụ phán chuẩn. Cứ viện tư mời bs giỏi là ok.
 

7vienngocrong

Xe điện
Biển số
OF-329143
Ngày cấp bằng
30/7/14
Số km
2,211
Động cơ
326,916 Mã lực
Nơi ở
Hcm
Em ghét tay này với trợ lý của nó hồi dẫn dắt bọn Thái dúi.
Thôi chuyện qua rồi tha cho ô í cụ ơi, cũng thông cảm phận làm thuê ăn cây nào rào cây ấy thôi.
Quan trọng mình đánh giá năng lực ô í cao hay thấp thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top