[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2024

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
4,042
Động cơ
532,605 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ko gọi kì tích dc đâu cụ vì mình dc cầu thủ nhập tịch gánh. Nói chung coi ko đã như lúc vl worldcup giữa vn và thái lan. Lúc đó 2 đội đỉnh cao từ cầu thủ tới hlv
Khi đang sắp chết đói thì có cơm ăn là đại tiệc rồi cụ ạ
 

kysingheo

Xe tăng
Biển số
OF-307637
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
1,045
Động cơ
305,399 Mã lực
các cụ cứ yên tâm, giải lần này chúng ta ẵm cup rồi, đối với Son thì hàng phòng ngự nào ở ĐNÁ cũng như nhau mà thôi. Trận nào cũng 2 nháy, còn nhường penalty cho Tiến Linh, 2 hậu vệ kèm còn khó chứ nói gì 1. Người Thái bảo hlv chủ quan trận lượt đi nhưng ko phải đâu, cầu thủ Thái sau trận mặt tái mét, Hemvibon với Chalamsak thất thần khi bị quả thứ 2, trận lượt về họ có cẩn thận mấy thì cũng tèo thôi. Trường hợp Thái có kèm chặt lắm thì cũng 1 nháy, trận đấu về cuối hiệp 2 hoặc kéo sang hiệp phụ thì hậu vệ Thái có mà thở dốc đuổi theo Son, khác biệt sức bền lúc ấy nó mới rõ.
Cầu thủ nguy hiểm nhất bên Thái lúc này là Suphanat, Ekanit mặc dù đi Nhật về nhưng chỉ được cái đỡ bóng, tốc độ xử lý vẫn còn chậm.
Về phần bên ta thì hlv nên mạnh dạn cho Philip vào bắt, vì chắc chắn Thái khi cuối hiệp 2 sẽ chơi nhồi bóng bổng để hành hạ hậu vệ ta đã xuống sức. Có Philip sẽ làm chủ trên không, bắt bóng ko ói ra cho tuyến 2 Thái sút bồi nữa.
 

Jason88

Xe tăng
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
1,503
Động cơ
48,776 Mã lực
các cụ cứ yên tâm, giải lần này chúng ta ẵm cup rồi, đối với Son thì hàng phòng ngự nào ở ĐNÁ cũng như nhau mà thôi. Trận nào cũng 2 nháy, còn nhường penalty cho Tiến Linh, 2 hậu vệ kèm còn khó chứ nói gì 1. Người Thái bảo hlv chủ quan trận lượt đi nhưng ko phải đâu, cầu thủ Thái sau trận mặt tái mét, Hemvibon với Chalamsak thất thần khi bị quả thứ 2, trận lượt về họ có cẩn thận mấy thì cũng tèo thôi. Trường hợp Thái có kèm chặt lắm thì cũng 1 nháy, trận đấu về cuối hiệp 2 hoặc kéo sang hiệp phụ thì hậu vệ Thái có mà thở dốc đuổi theo Son, khác biệt sức bền lúc ấy nó mới rõ.
Cầu thủ nguy hiểm nhất bên Thái lúc này là Suphanat, Ekanit mặc dù đi Nhật về nhưng chỉ được cái đỡ bóng, tốc độ xử lý vẫn còn chậm.
Về phần bên ta thì hlv nên mạnh dạn cho Philip vào bắt, vì chắc chắn Thái khi cuối hiệp 2 sẽ chơi nhồi bóng bổng để hành hạ hậu vệ ta đã xuống sức. Có Philip sẽ làm chủ trên không, bắt bóng ko ói ra cho tuyến 2 Thái sút bồi nữa.
Thái e chỉ sợ duy nhất cái tên Ben Davis mấy năm gần đây thôi, nó cầm bóng với nó quẩy gần như ko ai bắt được, nhanh vcđ lắc phát qua người. Còn e cũng hơi tự tin là sẽ tiếp tục ăn TL vì có Son, đơn giản là ko hàng thủ nào ở ĐNA bắt đc Son đâu như cụ nói, thêm nữa là toàn bộ hàng thủ ĐNA toàn báo thủ ẩn mình, trận nào cũng tự bóp vài quả là ít :D Son chỉ cần cắm chốt đeo bám chờ sai lầm thôi là xong.
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
35,300
Động cơ
4,555,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
THỦ MÔN ĐÌNH TRIỆU: HÀNH TRÌNH TỪ ANH BẢO VỆ ĐẾN THỦ MÔN SỐ 1 TẠI ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA Ở TUỔI 33

✅ 17 tuổi (2008) - Được nhận vào đội trẻ Hà Nội T&T, quyết định bỏ học năm lớp 11 để theo đuổi sự nghiệp bóng đá

✅ 19 tuổi (2010) - Được triệu tập lên U19 Việt Nam cùng thế hệ Văn Quyết, Hải Huy, Ngô Hoàng Thịnh

✅ 24 tuổi (2014) - Quyết định từ bỏ bóng đá, xin làm bảo vệ tại công ty dầu khí ở Vũng Tàu, vừa làm vừa học bổ túc văn hóa

✅ 26 tuổi (2016) - Thi đỗ vào khoa Công nghệ thông tin, Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM

✅ 28 tuổi (2019) - Trở lại thi đấu chuyên nghiệp tại giải hạng Nhất cùng CLB Bình Phước

✅ 30 tuổi (2021) - Lần đầu thi đấu ở V.League cùng CLB Hải Phòng

✅ 32 tuổi (2023) - Được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Quốc gia

✅ 33 tuổi (2024) - Trở thành thủ môn số 1 của ĐT Quốc gia, bắt chính tại ASEAN Cup 2024 và có màn trình diễn xuất sắc, cùng ĐT tiến đến trận chung kết

Hãy cố gắng và toả sáng ở trận đấu cuối cùng ngày mai - Đình Triệu👍🔥🌹
IMG_5484.jpeg
IMG_5483.jpeg
 

Sa.Hoàng

Xe buýt
Biển số
OF-595093
Ngày cấp bằng
18/10/18
Số km
728
Động cơ
2,688,738 Mã lực
THỦ MÔN ĐÌNH TRIỆU: HÀNH TRÌNH TỪ ANH BẢO VỆ ĐẾN THỦ MÔN SỐ 1 TẠI ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA Ở TUỔI 33

✅ 17 tuổi (2008) - Được nhận vào đội trẻ Hà Nội T&T, quyết định bỏ học năm lớp 11 để theo đuổi sự nghiệp bóng đá

✅ 19 tuổi (2010) - Được triệu tập lên U19 Việt Nam cùng thế hệ Văn Quyết, Hải Huy, Ngô Hoàng Thịnh

✅ 24 tuổi (2014) - Quyết định từ bỏ bóng đá, xin làm bảo vệ tại công ty dầu khí ở Vũng Tàu, vừa làm vừa học bổ túc văn hóa

✅ 26 tuổi (2016) - Thi đỗ vào khoa Công nghệ thông tin, Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM

✅ 28 tuổi (2019) - Trở lại thi đấu chuyên nghiệp tại giải hạng Nhất cùng CLB Bình Phước

✅ 30 tuổi (2021) - Lần đầu thi đấu ở V.League cùng CLB Hải Phòng

✅ 32 tuổi (2023) - Được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Quốc gia

✅ 33 tuổi (2024) - Trở thành thủ môn số 1 của ĐT Quốc gia, bắt chính tại ASEAN Cup 2024 và có màn trình diễn xuất sắc, cùng ĐT tiến đến trận chung kết

Hãy cố gắng và toả sáng ở trận đấu cuối cùng ngày mai - Đình Triệu👍🔥🌹
IMG_5484.jpeg
IMG_5483.jpeg
Em thấy ko yên tâm nhất chính là tay HLV, chứ cầu thủ thì có sao dùng vậy thôi.
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
4,069
Động cơ
237,141 Mã lực
THỦ MÔN ĐÌNH TRIỆU: HÀNH TRÌNH TỪ ANH BẢO VỆ ĐẾN THỦ MÔN SỐ 1 TẠI ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA Ở TUỔI 33

✅ 17 tuổi (2008) - Được nhận vào đội trẻ Hà Nội T&T, quyết định bỏ học năm lớp 11 để theo đuổi sự nghiệp bóng đá

✅ 19 tuổi (2010) - Được triệu tập lên U19 Việt Nam cùng thế hệ Văn Quyết, Hải Huy, Ngô Hoàng Thịnh

✅ 24 tuổi (2014) - Quyết định từ bỏ bóng đá, xin làm bảo vệ tại công ty dầu khí ở Vũng Tàu, vừa làm vừa học bổ túc văn hóa

✅ 26 tuổi (2016) - Thi đỗ vào khoa Công nghệ thông tin, Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM

✅ 28 tuổi (2019) - Trở lại thi đấu chuyên nghiệp tại giải hạng Nhất cùng CLB Bình Phước

✅ 30 tuổi (2021) - Lần đầu thi đấu ở V.League cùng CLB Hải Phòng

✅ 32 tuổi (2023) - Được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Quốc gia

✅ 33 tuổi (2024) - Trở thành thủ môn số 1 của ĐT Quốc gia, bắt chính tại ASEAN Cup 2024 và có màn trình diễn xuất sắc, cùng ĐT tiến đến trận chung kết

Hãy cố gắng và toả sáng ở trận đấu cuối cùng ngày mai - Đình Triệu👍🔥🌹
IMG_5484.jpeg
IMG_5483.jpeg
Đam mê đấy, ủng hộ em
 

tytum

Xe tăng
Biển số
OF-116880
Ngày cấp bằng
15/10/11
Số km
1,261
Động cơ
406,224 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em có nên xé cụ nó boarding pass của em và khỏi ra sân k cụ nhể? Thái dúi nó chả coi anh em cđv mình ra gì cả, lần sau đá Mỹ Đình có lẽ nên cho nó 1999 vé vào sân thôi cụ nhể?? :-s :((

IMG_5529.jpeg
Nhất cụ, cụ nhớ gửi ảnh diễn biến trận đấu vào đây nhé
 

Milan1899

Xe container
Biển số
OF-197825
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
5,164
Động cơ
995,224 Mã lực
Em thấy ko yên tâm nhất chính là tay HLV, chứ cầu thủ thì có sao dùng vậy thôi.
Các Bạn Thái cũng y như cụ, tạm bỏ Son qua một bên thì vị trí họ lo lắng nhất ở Tuyển Việt Nam chính là HLV! :D
 

Sóc nhỏ

Xe tăng
Biển số
OF-34490
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,686
Động cơ
989,311 Mã lực
THỦ MÔN ĐÌNH TRIỆU: HÀNH TRÌNH TỪ ANH BẢO VỆ ĐẾN THỦ MÔN SỐ 1 TẠI ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA Ở TUỔI 33

✅ 17 tuổi (2008) - Được nhận vào đội trẻ Hà Nội T&T, quyết định bỏ học năm lớp 11 để theo đuổi sự nghiệp bóng đá

✅ 19 tuổi (2010) - Được triệu tập lên U19 Việt Nam cùng thế hệ Văn Quyết, Hải Huy, Ngô Hoàng Thịnh

✅ 24 tuổi (2014) - Quyết định từ bỏ bóng đá, xin làm bảo vệ tại công ty dầu khí ở Vũng Tàu, vừa làm vừa học bổ túc văn hóa

✅ 26 tuổi (2016) - Thi đỗ vào khoa Công nghệ thông tin, Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM

✅ 28 tuổi (2019) - Trở lại thi đấu chuyên nghiệp tại giải hạng Nhất cùng CLB Bình Phước

✅ 30 tuổi (2021) - Lần đầu thi đấu ở V.League cùng CLB Hải Phòng

✅ 32 tuổi (2023) - Được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Quốc gia

✅ 33 tuổi (2024) - Trở thành thủ môn số 1 của ĐT Quốc gia, bắt chính tại ASEAN Cup 2024 và có màn trình diễn xuất sắc, cùng ĐT tiến đến trận chung kết

Hãy cố gắng và toả sáng ở trận đấu cuối cùng ngày mai - Đình Triệu👍🔥🌹
IMG_5484.jpeg
IMG_5483.jpeg
Trận ck lượ về em nghĩ cho philip bắt sẽ có những pha xuất thần, phần vì ngồi dự bị lâu muốn thể hiện, bóng bổng bắt dính ổn hơn.
 

ccmsu

Xe tải
Biển số
OF-369418
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
357
Động cơ
272,152 Mã lực
Cá nhân em cũng thích Filip Nguyễn hơn, nhưng thủ môn đang chơi ổn định ít ai lại thay lắm.

Filip Nguyễn từ hồi thi đấu cho tuyển VN (và thỉnh thoảng em ngó qua các bàn thua của CAHN) thì cơ bản thủ môn này sẽ không có các pha xuất thần (hoặc rất ít nên em không thấy). Nhưng bù lại thì Filip cũng không có luôn những pha bóng ngớ ngẩn, sai sót nghiêm trọng.

Nói chung phong độ ổn định
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,430
Động cơ
416,019 Mã lực
Ko gọi kì tích dc đâu cụ vì mình dc cầu thủ nhập tịch gánh. Nói chung coi ko đã như lúc vl worldcup giữa vn và thái lan. Lúc đó 2 đội đỉnh cao từ cầu thủ tới hlv
Thế bảo thái bỏ mấy đứa con lai ra, sao họ dùng được còn mình thì lại không mà bảo không kỳ tích?
 

mb.vaynganhang

Xe tăng
Biển số
OF-392447
Ngày cấp bằng
16/11/15
Số km
1,146
Động cơ
258,485 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ko gọi kì tích dc đâu cụ vì mình dc cầu thủ nhập tịch gánh. Nói chung coi ko đã như lúc vl worldcup giữa vn và thái lan. Lúc đó 2 đội đỉnh cao từ cầu thủ tới hlv
Em thích coi những trận đấu kiểu như vậy
2 bên vào trận bằng những gì tốt nhất đang có, tâm thế chiến là ko toan tính gì, mà chỉ 1 mục tiêu là đánh bại đối thủ, khuôn khổ trận đấu cũng thuộc dạng quan trọng (vòng loại để đi uôn cắp)

Nhiều trận đội bóng lớn đá với nhau, nhưng vì toan tính chiến thuật, toan tính cả giải đấu, v.v mà đá xem khéo ngủ gật. Không máu lửa bằng derby 2 thôn 2 làng sát vách ở Việt Nam ấy
 

Milan1899

Xe container
Biển số
OF-197825
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
5,164
Động cơ
995,224 Mã lực
Trận ck lượ về em nghĩ cho philip bắt sẽ có những pha xuất thần, phần vì ngồi dự bị lâu muốn thể hiện, bóng bổng bắt dính ổn hơn.
Thật lòng mà nói, đa số mọi người đều sẽ chọn Philip Nguyễn. Cụ phân tích không có gì sai, chỉ lo là các cầu thủ sẽ bị tâm lý "sợ đen" khi thấy em ấy trên sân, nắm giữ chốt chặn cuối cùng - đâm ra lại khó đá.:)

Phải em là em chọn một số trận nhất định, khi mình đang nắm giữ lợi thế lớn, chắc chắn thắng, thay Philip Nguyễn vào để giải vía :D

Rất cảm thông cho em ấy, em nghĩ đa số NHM đều ghi nhận sự phấn đấu của Philip Nguyễn. Thôi thì để dành em ấy cho các giải sau, tất cả tùy thuộc HLV quyết định.
 

Dminnn2018

Xe tải
Biển số
OF-819377
Ngày cấp bằng
19/9/22
Số km
370
Động cơ
26,841 Mã lực
Tuổi
32
Đối đầu ở AFF cup này cũng là đối đầu của 2 trường phái bóng đá xứ Củ sâm và xứ củ Wasabi. Thái Lan thì kỹ thuật, phối hợp, áp đặt lối chơi, kiểm soát bóng, còn Việt Nam thì phất bóng dài, chuyển trạng thái, phản công đưa quả bóng nhanh nhất có thể tiếp cận cầu môn đối thủ, càn quét, đua tốc độ, đua thể lực: Đó chính là cách đá của Hàn Quốc khi gặp Nhật Bản ngày xưa khi Nhật Bản là nền bóng đá mạnh hơn Hàn Quốc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top