[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2024

PDlong

Xe điện
Biển số
OF-482555
Ngày cấp bằng
6/1/17
Số km
2,772
Động cơ
176,998 Mã lực
Tuổi
32
Gen Brazil phải công nhận khác biệt so với những ng khác , quá khỏe , chạy như một cỗ máy xe tải , mấy ông hậu vệ Thái toàn ông cao to nữa chứ
 

Dream 100

Xe lừa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
35,114
Động cơ
4,551,045 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vợ Son kỳ này căng rồi😝😁
IMG_5452.jpeg
IMG_5451.jpeg
 

Gato2009

Xe điện
Biển số
OF-53653
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
2,792
Động cơ
367,582 Mã lực
Trận lượt về việt nam cần lưu ý ba điểm:
1. Lượt về thái còn 1 cầu thủ tên là madambang nữa , cầu thủ này đá bóng bằng đô chứ ko đá bằng chân, sẽ rất khó khăn cho Tuyển Việt Nam đấy.
2. những quả xẻ nách để tiền đạo thái lẻn xuống. Ở năm 2022 chúng ta hai lần chết ở tình huôgns tương tự. Hiện nay quan sát trận vừa ròii chúng ta vẫn chưa có cách hoá giải. Có thể nghiên cứu cách kèm người để khi cầu thủ thái đựgs ở 2/3 sân việt nam là bắt đầu mghix cách chuyền. Nhưng cầu thủ việt nam ko có cách nào phá bóng hoặc kèm. Bởi cầu thủ sẽ vân vê trái bóng. Nếu nhưngd cầu thủ vn ko tranh bóng rát với đối tượng chuyển bóng thì thue môn vn sẽ rất nguy hiểm.
3. Những quả tạt vào từ cánh cũng rất nguy hiểm.
rõ ràng khi các tuyến bị kéo giãn quá xa thì hàng phòng ngự sẽ ko thể ngăn cản những quả chuyền như vậy.
toii đã xem trận việt nam gặp nhật bản. Việc nhật bản rất khó khoan thủng hàng phòng ngự vn do khối đội hình kéo thấp và bọc lọt rất tốt
Còn trận vừa ròii cảm giác thái lan còn tấn công nguy hiểm hơn nhạt bản. Nguyên nhân là do các tuyến kéo giãn phòng ngự mỏng hơn. Do một vài cầu thue còn đang ở phần sân đối phương, nên quân số để bọc lót mỏng hơn khi đấu với nhật.
thực tế chỉ có hai chiến thuật. Tiếp tục đôi công. Tôi loại trừ ngay chúng ta đang dẫn bàn ko việc gì phải đôi công để dâng lơi thế và khoảng hở cho đối thủ.
đổ bê tông là phương án tôi chọn. Tuy nhiên ko lùi quá sâu chỉ là ko tiến quá sân đối phương quá xa. Phải tập trung ngăn chặn những cậu chuyền bóng nếu để tự do ngắm nghía để tỉa tót chúng ta sẽ ôm hận bởi những quả xẻ nách hay quả chuyền từ biên vào.
Chuẩn cụ, cứ nửa sân mình mà táng,
 

duyanhkaka

Xe tải
Biển số
OF-345734
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
318
Động cơ
274,936 Mã lực
Website
ledoto.net
Đội bóng phụ thuộc vào Son nhiều quá ,nếu sau này Son chấn thương hoặc mất phong độ thì phất bóng dài cho ai.Sau giải này em nghĩ HLV Kim nên để VN chơi bóng ngắn như Thái Lan .
Thái thua 2 -0 rồi vẫn bình tĩnh đập nhả ,rất nguy hiểm ,cảm giác có thể thủng lưới bất kỳ lúc nào.
 

nickthu2

Xe buýt
Biển số
OF-821624
Ngày cấp bằng
27/10/22
Số km
876
Động cơ
41,632 Mã lực
Tuổi
35
Quan trọng là có hàng ngon không rồi hẵng bàn chiện ! :)) :)) :)) Các cụ dễ bốc đồng quá !
Hiện có mấy t/h rồi cụ.
Henrio đồng đội của Son ở NĐ và em Việt kiều jason Quang Vinh đang làm thủ tục.
Cháu không giám bốc mà bức màn sắt nhập tịch đã hạ rồi thì từ nay sẽ dễ làm thôi.
 

Camry270772

Xe buýt
Biển số
OF-703954
Ngày cấp bằng
14/10/19
Số km
566
Động cơ
98,993 Mã lực
Trận lượt về có lẽ Tiến Linh đá cặp với Son trong đội hình xuất phát.
 

cptu176

Xe điện
Biển số
OF-3628
Ngày cấp bằng
4/3/07
Số km
3,359
Động cơ
580,088 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Thái Bình
Không kể 2 bàn thắng, vai trò của Son là quá lớn, gần như mọi đường bóng đưa lên nó đều kiểm soát được để đồng đội dâng lên phối hợp. Nói thật ko tưởng tượng đc đội mình đá ntn nếu thiếu Son.
Thì đá như 3 trận đầu chưa có Son cụ ạ =))
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
7,233
Động cơ
342,882 Mã lực
Tuổi
44
Bọn Thái dúi nó đang gào ầm trên MXH nào là: VN là đội bóng 1 người, Ngoại trừ XS thì VN hoàn toàn vô hại, Mua cầu thủ Brasil bao tiền thế, Đây là trận đấu giữa Thailand và Brasil, VN thắng bởi 1 người ko phải người VN, người Thái thua người Brasil chứ ko phải thua người VN....bla..bla. Đọc vui phết các cụ ạ, đúng là thắng làm vua thua đổ lỗi :)))
Thái giờ lại run vãi nhái. hehe Lại thành tâm lí trận tới. Cứ chằm chằm nhìn XS thì tha hồ dễ cho cầu thủ khác ghi bàn.
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,414
Động cơ
416,574 Mã lực
Bọn Thái dúi nó đang gào ầm trên MXH nào là: VN là đội bóng 1 người, Ngoại trừ XS thì VN hoàn toàn vô hại, Mua cầu thủ Brasil bao tiền thế, Đây là trận đấu giữa Thailand và Brasil, VN thắng bởi 1 người ko phải người VN, người Thái thua người Brasil chứ ko phải thua người VN....bla..bla. Đọc vui phết các cụ ạ, đúng là thắng làm vua thua đổ lỗi :)))
Khà khà cay quá mà, chả cần giải thích cứ xem lại đội Thái xem có bao nhiêu cái tên nước ngoài từ bao năm nay, còn hơn VN giờ mỗi Son nhập tịch thậm chí Phil Nguyễn còn không đá. Trên sân hôm qua Thái toàn Dê vít, Gút táp sơn, Nếc kê sơn, Wây đơ sơn chứ kém ai? Trước trận thì gáy kinh lắm, từ HLV đến cầu thủ. Kinh tế sắp thua, bóng đá cũng sắp thua nốt, ta không hơn được thì ta đổ lỗi là họ dùng Tây, nẫu quá Thái!
 

Chelski

Xe điện
Biển số
OF-30410
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
3,623
Động cơ
1,015,558 Mã lực
Hôm qua Son ghi hai bàn đẹp, đẳng cấp Châu Âu....Nhưng lượt về chủ nhật tới đây thì Thái nó sẽ " chăm sóc" ký lưỡng hơn nhiều và sẵn sàng ăn thẻ vàng vì là trận cuối rồi, dùng Tiến Linh hoặc Tuấn Hải, khi đó Son sẽ phải đá lùi xuống rập rình chờ cơ hội .
 

cptu176

Xe điện
Biển số
OF-3628
Ngày cấp bằng
4/3/07
Số km
3,359
Động cơ
580,088 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Thái Bình
Đúng rồi, 1 phá đóng đúng vào người thủ môn, 1 pha lẽ ra là phải xỏ kim.
2 pha đấy Son không còn phương án nào tốt hơn là đóng xẻ nách và xỏ kim đâu ạ, vì TM Thái ập lên khép góc quá nhanh và công thêm phản xạ tốt, nên hỏng ăn cũng là chuyện thường thôi ạ.
 

tytum

Xe tăng
Biển số
OF-116880
Ngày cấp bằng
15/10/11
Số km
1,260
Động cơ
406,224 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thua từ trong ý nghĩ, nẫu quá.
Thật, thế đừng xem nữa cho nhanh, em trân qua ở VT kg đi xem được nhưng ở Mỹ đình thì kg vắng trận nào dù thua hay thắng đều động viên cầu thủ ta hết mình
 

AKAN_N

Xe buýt
Biển số
OF-742471
Ngày cấp bằng
10/9/20
Số km
678
Động cơ
573,623 Mã lực
Ông Sik cao tay, giấu bài. Trận sau cho TIến Linh, Tuấn Hải vào đá ngay từ đầu, làm cho Thái ngỡ ngàng (em hy vọng thế). Ngày hôm qua các cụ để ý cầu thủ Doãn Ngọc Tân đá lăn xả nhiệt tình thích thật, giải này Sik may mắn vì có Son, Tân, Dũng và Hải đá như lên đồng
 

nickthu2

Xe buýt
Biển số
OF-821624
Ngày cấp bằng
27/10/22
Số km
876
Động cơ
41,632 Mã lực
Tuổi
35
Đội bóng phụ thuộc vào Son nhiều quá ,nếu sau này Son chấn thương hoặc mất phong độ thì phất bóng dài cho ai.Sau giải này em nghĩ HLV Kim nên để VN chơi bóng ngắn như Thái Lan .
Thái thua 2 -0 rồi vẫn bình tĩnh đập nhả ,rất nguy hiểm ,cảm giác có thể thủng lưới bất kỳ lúc nào.
Cụ nhầm r ạ. Sau giải sẽ nhập tịch thêm mấy bạn nữa nên ko lo.
Lối chơi ban bật nhỏ đấy ko thể vượt được Thái Lan đâu.
 

Lambatda

Xe container
Biển số
OF-136583
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
5,469
Động cơ
412,920 Mã lực
Thua từ trong ý nghĩ, nẫu quá.
Cái này là dự báo thôi chứ ko có j là thua từ trong ý chí cả. Lượt về chắc chắn VN sẽ gặp khó bởi Tài, var và các pha ko chiến.
Chỉ cần thua trc 1 bàn là áp lực ầm ầm bởi phải đá trên sân Thái.
 

cptu176

Xe điện
Biển số
OF-3628
Ngày cấp bằng
4/3/07
Số km
3,359
Động cơ
580,088 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Thái Bình
Cụ nhầm r ạ. Sau giải sẽ nhập tịch thêm mấy bạn nữa nên ko lo.
Lối chơi ban bật nhỏ đấy ko thể vượt được Thái Lan đâu.
Sau giải sẽ có Hên (đủ 5 năm) và Pê đan (xong quốc tịch). VN chỉ cần thế là xé lưới Thái như Sing xé áo Son =)).
 

Jason88

Xe tăng
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
1,484
Động cơ
48,525 Mã lực
Hy vọng lượt về Ngọc Tân và Ngọc Quang vẫn sung sức để càn quét tuyến giữa phá lối chơi của TL. 2 cầu thủ này pressing bao sân luôn, đánh chặn từ xa hầu hết các pha phản công của TL. Giảm đi rất nhiều áp lực lên hàng thủ và quan trọng là thu hồi được nhiều bóng để phất lên cao cho Son vít ga
 

mr teppi

Xe buýt
Biển số
OF-405002
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
897
Động cơ
238,784 Mã lực
Tuổi
43
Lượt về em dự Việt Nam thua 0 - 2
VN thắng lượt về 2-0 hoặc 3-1 cụ ah! Không phải cảm tính đâu, mà thực tế sẽ chứng minh thôi… có thể Thái cầm nhiều bóng, có thể tấn công nhiều hơn. Nhưng sơ hở và sự chậm chạp hàng thủ cũng nhiều đấy. Mặt trái của sự chônga dỡ ở hàng thủ VN là chịu quen áp lực, luôn đề phòng thận trọng. Thế nên lượt về mình thắng cách biệt 2 bàn là khả nagw cao…
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top