[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2024

PenII

Xe buýt
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
576
Động cơ
42,784 Mã lực
hoà tỉ số là đá hiệp phụ, các cụ cập nhập lại, mấy năm trc aff đã k còn sân nhà sân khách rồi
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
4,006
Động cơ
236,571 Mã lực
Khỏi lo cụ ạ, Son có đủ kỹ năng trở thành cầu thủ hàng đầu nhưng anh lại mang thể trạng của người ĐNA, ko chịu nổi áp lực của các giải đấu hàng đầu, Son đã thất bại ở J League vào tuổi đôi mươi do thể trạng ko phù hợp rồi, chỉ hạp với VN thôi, qua Nhật hay châu Âu thì đá đc 3 trận chắc nằm viện nửa năm😊
Đúng vậy tầm Son mới chỉ top Đông Nam Á thôi, còn cũng là hơn trung bình khá châu Á chút, còn WC thì còn xa. Nhưng thế là tốt lắm rồi, bóng đá mà
 

Bigcat

Xe buýt
Biển số
OF-41386
Ngày cấp bằng
23/7/09
Số km
631
Động cơ
480,603 Mã lực
Pha phối hợp đá phạt câu bóng bổng, đánh đầu 2 nhịp của Philipin nâng tỷ số lên 2-1 đúng vào phút bù giờ 90+5' là trình độ cao = giải Ngoại hạng Anh đấy, chắc đã phải tập luyện nhiều với chiến thuật này, không phải ăn may vớ vẫn đâu. Thái "lọ" hơi chủ quan mấy phút cuối nên trả giá đắt, có khi mất vé chung kết cũng chỉ vì sơ suất này, vì chắc gì đã thắng đậm > 2-0 ở trận lượt về trên sân Bangkok.
 

PenII

Xe buýt
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
576
Động cơ
42,784 Mã lực
có Son thì vào VL3 là khả năng chứ để ƯC thì phải là cả tập thể khá, cái này chí ít là đội tuyển chưa thể hiện được, từ kỹ thuật chơi bóng, tư duy chơi bóng non thì mình vui với khả năng vốn có thôi
 

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
3,836
Động cơ
56,197 Mã lực
1 mình Nam định ko giữ nổi son đâu. Thái dúi nó búng tay 1 phát lương x10 ND ngay :) lương x10 kêu son gọi Thái dúi bằng bố nó cũng gọi chứ ở đó mà yêu với ghét :). Phải VFF chung tay nữa. Dù gì Son bây chừ cũng là người của VFF rồi ít nhất phân nửa.
Son nó hưởng ít nhất 500k usd thu nhập/năm từ Nam Định, cụ bảo thằng Thái nào nó búng tay x10 hộ em với để em mừng cho Son. Không hiểu sao lại có cái suy nghĩ thờ Thái từ trong tư tưởng thế này.
 

Trà Lý

Xe tăng
Biển số
OF-835712
Ngày cấp bằng
20/6/23
Số km
1,881
Động cơ
31,388 Mã lực
Son đang có phong độ cao nên vậy, rồi cũng trở về trạng thái bình thường thì cũng chỉ hơn mặt bằng chung ĐNA một chút, sang TQ đá thì tạm chứ Hàn ,Nhật, Trung Đông đuối không theo được.
Ở VN kiếm đang khá, nhảy nhót khéo lại đói. VN mình giờ đâu có kém cạnh gì nước nào, chưa kể sự an toàn và thân thiện sẽ cho cầu thủ một cuộc sống dễ chịu thì đá sẽ hay.
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,224
Động cơ
120,941 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
1 mình Nam định ko giữ nổi son đâu. Thái dúi nó búng tay 1 phát lương x10 ND ngay :) lương x10 kêu son gọi Thái dúi bằng bố nó cũng gọi chứ ở đó mà yêu với ghét :). Phải VFF chung tay nữa. Dù gì Son bây chừ cũng là người của VFF rồi ít nhất phân nửa.
Nếu Son nó qua Thái đá thì quá tốt chứ làm sao ? Qua giải chất lượng hơn V.L thì kinh nghiệm và + khả năng chơi bóng càng được nâng cao. Vậy thì ĐT VN càng được lợi .
Giờ Son qua Thái đá cũng giống như Công Phượng qua Nhật , Xuân Trường từng qua Thái .
Giữ cậu ấy trong nước để làm gì vậy ?
 

Nowherelands

Xe tăng
Biển số
OF-837143
Ngày cấp bằng
16/7/23
Số km
1,119
Động cơ
16,022 Mã lực
Tuổi
25
Son nó hưởng ít nhất 500k usd thu nhập/năm từ Nam Định, cụ bảo thằng Thái nào nó búng tay x10 hộ em với để em mừng cho Son. Không hiểu sao lại có cái suy nghĩ thờ Thái từ trong tư tưởng thế này.
Chém bằng mồm cho sang ấy mà cụ, Son theo giá chung của VL thì lót tay mỗi mùa 300k, lương trên 20k/tháng. Chưa kể thưởng và các khoản lên tuyển, sau này vợ ngồi nhà thu thêm tiền quảng cáo cũng ngập mồm.
Thái tuổi tép.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,881
Động cơ
165,176 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Pha phối hợp đá phạt câu bóng bổng, đánh đầu 2 nhịp của Philipin nâng tỷ số lên 2-1 đúng vào phút bù giờ 90+5' là trình độ cao = giải Ngoại hạng Anh đấy, chắc đã phải tập luyện nhiều với chiến thuật này, không phải ăn may vớ vẫn đâu. Thái "lọ" hơi chủ quan mấy phút cuối nên trả giá đắt, có khi mất vé chung kết cũng chỉ vì sơ suất này, vì chắc gì đã thắng đậm > 2-0 ở trận lượt về trên sân Bangkok.
Phi ăn nhờ sân nhân tạo thôi cụ. Về Thái nó giã cho 3-4 bàn là ít ạ!
 

chemvovan

Xe tăng
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
1,058
Động cơ
37,686 Mã lực
Tuổi
37
Vào chung kết gặp đội nào yếu, ít kỵ giơ càng tốt, càng dễ vô địch. Mà rõ ràng là mình hay kỵ giơ với Thái, nên gặp Phil rõ ràng là dễ chơi hơn.
 

Jason88

Xe tăng
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
1,421
Động cơ
47,674 Mã lực
Tấn Tài đấy cụ ei. Cụ cứ xem lại. Mà theo vị trí thì chỗ đó là Tấn Tài chuẩn luôn.
e xem lại tình huống đó đúng Tấn Tài phá thật cụ ạ, mấy hôm cứ tưởng cu Duy Mạnh :)) chịu ông Tấn Tài thật, bóp mấy pha liên tiếp
 

rgbhis

Xe điện
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
2,031
Động cơ
508,200 Mã lực
Ở trình ĐTQG phải làm hơn như thế cụ ạ. Nhìn cu Son mới thấy trình độ, thể hình, thể lực cầu thủ Việt ta thấp lè tè. Khoảng cách với top trên quá xa nhưng hay ảo tưởng.
Mà Son là cầu thủ hạng ruồi bên xứ Samba đã thế rồi. Chứ hàng tuyển của bọn nó không biết ntn nữa.
Xuân Son hồi còn cố quốc, thi đấu cho đội hạng nhất Brazil, cũng ghi đc vài bàn, cuối mùa đội đấy đc lên hạng, Son cũng đã thi đấu vài trận ngoại hạng Brazil. Cho nên e nghĩ công bằng mà nói level của Son ở Brazil tương tự như level của mấy tiền đạo ngấp nghé giữa hạng nhất và Vleague ở ta, kiểu như Đức Chinh hay Đinh Thanh Bình.
Sau này Son xuất ngoại đá ở Ngoại hạng Nhật thì chấn thương nên ko đá đc trận nào, sang hạng Nhất Đan Mạch thì ghi đc vài bàn, rồi sau đó sang VN. Nói chung cầu thủ Brazil xuất ngoại, vd 2 ô tố chất như nhau, ô nào may mắn ko chấn thương, hợp lối chơi và hlv thì có thể sang chơi ở mấy giải lớn châu âu, ô nào ko may thì dạt về vũng trũng đá bóng. Cái này có nhiều tiền lệ rồi, nhiều cầu thủ trẻ đc ca ngợi thần đồng rồi cuối cùng chỉ đá cho mấy clb làng nhàng đến hết đời cầu thủ.
Nhớ thời wc 2014 Brazil đá sân nhà còn gọi cả tiền đạo đá ở giải Trung quốc. E nghĩ đẳng cấp của Son cũng ngang với tiền đạo đó.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,566
Động cơ
101,954 Mã lực
Website
songiang.vn
Pha phối hợp đá phạt câu bóng bổng, đánh đầu 2 nhịp của Philipin nâng tỷ số lên 2-1 đúng vào phút bù giờ 90+5' là trình độ cao = giải Ngoại hạng Anh đấy, chắc đã phải tập luyện nhiều với chiến thuật này, không phải ăn may vớ vẫn đâu. Thái "lọ" hơi chủ quan mấy phút cuối nên trả giá đắt, có khi mất vé chung kết cũng chỉ vì sơ suất này, vì chắc gì đã thắng đậm > 2-0 ở trận lượt về trên sân Bangkok.
Bất cứ ai nghĩ có thể nuốt philipin dễ dàng sẽ bị trả giá đắt. Phong cách của phippinpin có thể không mượt mà và uyển chuyển như thái. Không sở hữu bóng nhiều như thái. Nhưng tình huống cuối lại hiệu quả. Và đó là lời nhắc nhở với việt nam phải chuẩn bị tình huôgns cho cả phillipin và thái lan
Từ xưa tới nay toii luôn biết khán giả việt nam thích sự mượt mà thích sự trơn tru. Thích thái lan. Nhưng thái lan thì luôn chết ở thiên đường luôn chết khi ra châu á bởi ở những tình huống cuóii cùng ở đua sức ở phút cuối các hiệp. Philipn đã mang hơi hướng của đội bóng hiện đại để trừng phạt thái
Đó là sự khôn ngoan cần thiết. Còn việt nam cungd muốn sở hữu bóng muốn đan bóng mượt mà như thái lan nhưng lại kém hơn dù có cố thế nào. Nó giống như đội tuyển ý cố bắt chước tây ban nha và ý luôn ăn đòn đau của tây ban nha.
vậy nên việt nam luôn kị dơ thái lan vì cố học họ. Indo với lối chơi mạnh mẽ không cố gắng kiêkr soát bóng trc thái hay malai lại thắng thái nhiều hơn.
Vì vậy bất cứ ai thích sự mượt mà thích sự uyển chuyển phải suy nghĩ lại.
 

Jason88

Xe tăng
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
1,421
Động cơ
47,674 Mã lực
Vào chung kết gặp đội nào yếu, ít kỵ giơ càng tốt, càng dễ vô địch. Mà rõ ràng là mình hay kỵ giơ với Thái, nên gặp Phil rõ ràng là dễ chơi hơn.
e cũng cho là vậy, nhiều ông cứ mõm kiểu chưa đá đã sợ Thái, bóng chưa lăn.....lý thuyết là như vậy nhưng lịch sử mấy chục năm mình kỵ dơ Thái rõ ràng, CK e hy vọng gặp Phi vì với lối chơi của Phi mình còn áp đặt lên được, chứ Thái họ cầm bóng mượt thì mình xác định rất khó.
 

bspvietnam

Xe tăng
Biển số
OF-495217
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
1,975
Động cơ
233,429 Mã lực
Phil đã hạ Thái trận này làm VN có chút mừng.
Thái vẫn là nền bóng đá mạnh, cho dù thời ông Park, VN đã bớt sợ Thái, nhưng chỉ là bớt sợ thôi, chưa ai dám khẳng định là ngang hoặc hơn Thái.
Bất cứ ai nghĩ có thể nuốt philipin dễ dàng sẽ bị trả giá đắt. Phong cách của phippinpin có thể không mượt mà và uyển chuyển như thái. Không sở hữu bóng nhiều như thái. Nhưng tình huống cuối lại hiệu quả. Và đó là lời nhắc nhở với việt nam phải chuẩn bị tình huôgns cho cả phillipin và thái lan
Từ xưa tới nay toii luôn biết khán giả việt nam thích sự mượt mà thích sự trơn tru. Thích thái lan. Nhưng thái lan thì luôn chết ở thiên đường luôn chết khi ra châu á bởi ở những tình huống cuóii cùng ở đua sức ở phút cuối các hiệp. Philipn đã mang hơi hướng của đội bóng hiện đại để trừng phạt thái
Đó là sự khôn ngoan cần thiết. Còn việt nam cungd muốn sở hữu bóng muốn đan bóng mượt mà như thái lan nhưng lại kém hơn dù có cố thế nào. Nó giống như đội tuyển ý cố bắt chước tây ban nha và ý luôn ăn đòn đau của tây ban nha.
vậy nên việt nam luôn kị dơ thái lan vì cố học họ. Indo với lối chơi mạnh mẽ không cố gắng kiêkr soát bóng trc thái hay malai lại thắng thái nhiều hơn.
Vì vậy bất cứ ai thích sự mượt mà thích sự uyển chuyển phải suy nghĩ lại.
e cũng cho là vậy, nhiều ông cứ mõm kiểu chưa đá đã sợ Thái, bóng chưa lăn.....lý thuyết là như vậy nhưng lịch sử mấy chục năm mình kỵ dơ Thái rõ ràng, CK e hy vọng gặp Phi vì với lối chơi của Phi mình còn áp đặt lên được, chứ Thái họ cầm bóng mượt thì mình xác định rất khó.
 

Boyngoan

Xe buýt
Biển số
OF-849274
Ngày cấp bằng
7/3/24
Số km
670
Động cơ
9,912 Mã lực
Tuổi
36
Son nó hưởng ít nhất 500k usd thu nhập/năm từ Nam Định, cụ bảo thằng Thái nào nó búng tay x10 hộ em với để em mừng cho Son. Không hiểu sao lại có cái suy nghĩ thờ Thái từ trong tư tưởng thế này.
Em thấy giữ chân Son cũng khá đơn giản. Bên cạnh việc các CLB VL mời về trả lương thưởng cao thì các nhãn hàng có thể mời Son và GĐ làm đại diện, đóng QC. Việc này thì có hẳn một kế hoạch cụ thể trao đổi đàm phán riêng với Son. Thu nhập còn hơn đi Thái đi Hàn í chứ.
 

cod

Xe buýt
Biển số
OF-793981
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
907
Động cơ
59,131 Mã lực
Tuổi
44
Son nó hưởng ít nhất 500k usd thu nhập/năm từ Nam Định, cụ bảo thằng Thái nào nó búng tay x10 hộ em với để em mừng cho Son. Không hiểu sao lại có cái suy nghĩ thờ Thái từ trong tư tưởng thế này.
Chém bằng mồm cho sang ấy mà cụ, Son theo giá chung của VL thì lót tay mỗi mùa 300k, lương trên 20k/tháng. Chưa kể thưởng và các khoản lên tuyển, sau này vợ ngồi nhà thu thêm tiền quảng cáo cũng ngập mồm.
Thái tuổi tép.
Em cũng đang muốn biết đội nào của Thái dám trả lương 1 triệu $/năm cho 1 cầu thủ đây :))

Đây là bảng lương của Pathum United mùa 2023-2024, Chanathip là cầu thủ nhận lương cao nhất đội và cũng là cao nhất giải Thai League luôn.

1735350787731.png


Giờ google nó phổ cập, tìm thông tin một tí là ra mà nhiều người vẫn thích kiểu chém ẩu ko cần logic thật!
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,342
Động cơ
3,846,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
ĐT Singapore đến Việt Trì sớm hơn cả ĐT Việt Nam🤨

Do không có đủ vé, ĐT Việt Nam phải chia làm 2 nhóm, về nước theo 2 chuyến bay khác nhau☹
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top