[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2022 🏆

Mời cụ mợ cho ý kiến về phong độ thi đấu của Văn Hậu

  • Rất máu lửa, quyết liệt, nên tiếp tục phát huy👍

    Lượt chọn: 132 45.5%
  • Có thiên hướng bạo lực, cần rút kinh nghiệm👍

    Lượt chọn: 158 54.5%

  • Tổng bình chọn
    290

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,823
Động cơ
423,123 Mã lực
Nơi ở
HCM
Sao cụ k tính mình nhì gặp thái nhỉ, nhì bảng mình đc nghỉ 3 ngày còn nhất bảng chỉ đc nghỉ 2 ngày
Hòa Myanmar là đẹp nhất. Mà hòa thì hơi thô, vì Myanmar yếu quá. Kiều gì mình cũng thắng
 

X0000

Xe điện
Biển số
OF-383918
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
2,063
Động cơ
188,883 Mã lực
Chưa kể được ông bầu bảo các cháu cứ đá đi đá cho vui cũng đc thắng thua ko quan trọng, xuống hạng cũng được thì chịu luôn.
Nói phét đấy cụ, gớm, thua chả lên báo giãi bày, đổ lỗi cho đủ thứ. Chả qua với đội hình đó không đua tranh được thì nói tránh là đá cho vui thôi
 

Ca phê thôi

Xe tăng
Biển số
OF-719778
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
1,284
Động cơ
712,400 Mã lực
Tuổi
36
Mùng 6 đá bán kết rồi cụ. 3 ngày 1 trận liên tục tới trận cuối cùng.
Bên B Indo gặp Phil, còn Thái gặp Cam
Bên A Mã gặp Sing Việt Myanmar.
Chỉ có trận Mã gặp Sing là quyết liệt để giành vé, còn lại 3 trận kia thủ tục.
Với lịch trên thì Thái sẽ gặp Mã hoặc Sing đã mỏi mệt, còn VN gặp Indo rất sung sức và rất rắn.
Khả năng Thái vào ck nhàn nhã là khá cao, trong khi VN vào ck chắc cũng mệt mỏi. Lịch thi đấu dồn dập thì Thái sẽ có lợi thế hơn hẳn đối vs VN. Bài toán xoay tua bảo toàn thể lực khá quan trọng.
Hi vọng tiền đạo ghi bàn sớm để giữ thể lực. Cứ loay hoay như trận Indo năm ngoái là chết
Trận Thai - Cam mà cụ bảo thủ tục thì sai rồi nhé. Cam cũng có quyền mơ mộng chút chứ.
 

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,386
Động cơ
1,550,187 Mã lực
Phét lác, em mà là ông park trận tới tiếp tục cho đội ất ơ ra sân và thua 1-2 bàn còn xếp thứ 2. Xếp thứ 2 được nghỉ 3 ngày còn nhất là nghỉ 2 ngày, chỉ ngu như hlv online mới cố nhất. Xem hlv có bị ảnh hưởng bởi các hlv onljne hay k
Vâng cụ luận đề sau 6h30 ai chả luận đc. =))
 

Ca phê thôi

Xe tăng
Biển số
OF-719778
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
1,284
Động cơ
712,400 Mã lực
Tuổi
36
Lịch thi đáu lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF2022
View attachment 7598784
VN mình đá với Myanmar không cần cố cũng sẽ thắng từ 2-0 trở lên. Đội hình cũng vẫn có thể là các cầu thủ trụ cột nhưng đá nhẹ nhàng, giữ bóng chắc, thỉnh thoảng tổ chức 1 đợt tấn công. Kiểu đá đấy với những đội trong khu vực rất hợp lý, đội mình thì không có quá mất sức, còn đội bạn thua nhưng cũng không biết là vì sao mình lại thua.
 

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,751
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Với tình thế hiện nay, thì nhì bảng hơi khó với Việt Nam ta rồi. Bản thân em thì thích Việt Nam nhì bảng, để trận chung kết lượt về được đá sân nhà
Không phải coi thường đối thủ, nhưng ko vào được chung kết là thất bại của đội ta, dù đối thủ ở bán kết là đội nào, cũng phải thắng
Giải này, sau khi các đội đều đã show hàng và chỉ còn 1 lượt vòng bảng, em tự tin nghĩ rằng, nếu Việt Nam không vô địch thì cũng là thất bại.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em vẫn tin là ông Park đang cho đệ tử đá cầm chừng để ngó nghiêng cục diện, dù khi ta mạnh ta có thể nói để vô địch cần đánh bại mọi đối thủ, nhưng khôn ngoan nhất vẫn là tiến tới vô địch theo cách nhàn thân nhất. thực ra giờ e thấy có khi gặp Thái vòng BK lại hay hơn ý, nên đá hoà Sing cho dễ tiến dễ thoái. để coi trận cuối mà mình lại hoà Mianma thì đúng là chủ ý mình thích nhì bảng hơn thật. Trước đây mình phải quyết chiến từng trận vòng bàng để có vé vào, giờ việc vào bk ko phải nghĩ, tuy chưa chắc vé nhưng bao đường tiến thoái, thích nhất thì luộc ông em yếu Miama, thích nhì thì trùng chân đá hoà cho em nó vui, còn để bị loại thì phải thua những 6-7 bàn, điều ko tưởng với đội Myanmar .....:))
Trận tới khả năng ăn Myanmar để nhất bảng, team mình lúc nào chả thích gặp Thái ở chung kết :))
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,278
Động cơ
621,607 Mã lực
HLV mới, lối chơi mới sẽ có cầu thủ mới.
 

antidau

Xì hơi lốp
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,397
Động cơ
-178,467 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Có thể nhấc Phan Tuấn Tài lên dự bị cho Văn Hậu được rồi.
Phan Tuấn Tài thì phải ra sân đá chính cho Viettel cái đã. HLV mới lên cũng sẽ không gọi nếu chỉ ngồi dự bị ở Vleague đâu
Mấy thanh niên khác đi Thường Châu về là đá chính ở CLB liền
 

lacetti_Max

Xe tải
Biển số
OF-35117
Ngày cấp bằng
12/5/09
Số km
428
Động cơ
155,711 Mã lực
Nơi ở
Em ơi Hà Nội phố...
Dây chằng là nỗi ám ảnh nhiều cầu thủ xuống dốc không hồi được . Có văn thanh, đình trọng là khá tiếc.
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
644
Động cơ
96,178 Mã lực
Tuổi
33
Giải này, sau khi các đội đều đã show hàng và chỉ còn 1 lượt vòng bảng, em tự tin nghĩ rằng, nếu Việt Nam không vô địch thì cũng là thất bại.
E thì không có niềm tin VN sẽ vô địch như năm 2018 vì đội hình năm nay lối đá chẳng khác gì nhiều so với kỳ AFF trước. Năm nay QH cũng đã xuống phong độ rất nhiều. Thật sự xem AFF cup mà thấy buồn cho bóng đá DNA nhiều hơn, ít đội, trình độ chênh lệnh nhiều. Tốt nhất là năm sau mời các đội mạnh đến để còn học hỏi đc nhiều.
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
644
Động cơ
96,178 Mã lực
Tuổi
33
Tuấn Anh đá cực hay trong trận gặp UAE, làm tắt điện hoàn toàn Messi UAE cụ ạ, đó là 1 trận đấu ở cấp độ cao nhất ngay năm ngoái chứ ko phải là từ thời U19 đâu cụ.
Ko phải ngẫu nhiên khi TA hay có suất lên tuyển dù chấn thương liên miên.
Trận này là UAE mất người nên TA mới có time rảnh để thể hiện thôi, chứ gặp mấy đội mạnh nó áp sát pressing là cóng ngay, trận gặp Malay aff cup năm ngoái cũng vậy, gặp đội thiếu ng thì đá hay, báo chí khen nức nở, đến trận gặp Thái Lan thì tắt điện hết
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
644
Động cơ
96,178 Mã lực
Tuổi
33
Cụ thấy Tuấn Anh cả trận chuyền mấy đường chuyền lên trên ?
Đã gọi là tiền vệ tổ chức thì ít ra cũng phải có những đường chuyền sáng nước hay chuyển trạng thái tốt và phải biết dâng cao để tạo bất ngờ .
Tuấn Anh đá theo kiểu an toàn khi đội tuyển ở trên cơ đối phương , gặp những đội mạnh hay khi bế tắc thì em thấy TA hoàn toàn vô hại .
TA không biết chuyền dài, rót bóng ra sau hậu vệ đối phương gây bất ngờ như Pirlo. TA đá rất cầu toàn, thể lực không, kỹ thuật qua ng cũng không. Thế trận tấn công, gây đột biến thì chẳng hi vọng đc gì, toàn thấy chuyền ngang hoặc chuyền về
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
644
Động cơ
96,178 Mã lực
Tuổi
33
Thú thật em chỉ thấy Tuấn Anh chuyền ngang và chuyền về , trong khoảng 30m cuối sân thì gần như không biết làm gì .
Chắc các cụ còn nhớ trận bán kết AFF lần trước gặp Thái thì ông Park phải rút Tuấn Anh ra khi mới tung anh này vào được 15-20 phút gì đấy trong hiệp 2 .
Đúng rồi cụ, trận đấy TA đá đc 20 phút lại thay ra vì lúc đó VN cần bàn thắng nhưng TA vào đá ko tạo ra đột biến gì, sút xa cũng kém mà qua người cũng không. Đá ở Vleague chưa bao h thấy TA áp sát vòng cấm địa mà sút, kém xa Hải Huy.
 

cod

Xe buýt
Biển số
OF-793981
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
878
Động cơ
56,708 Mã lực
Tuổi
44
Đúng rồi cụ, trận đấy TA đá đc 20 phút lại thay ra vì lúc đó VN cần bàn thắng nhưng TA vào đá ko tạo ra đột biến gì, sút xa cũng kém mà qua người cũng không. Đá ở Vleague chưa bao h thấy TA áp sát vòng cấm địa mà sút, kém xa Hải Huy.
TA là dạng overrate như đa phần cầu thủ HAGL thôi. Em thấy thi thoảng cháu nó có lúc đá cũng đc nhưng tổng thể thì chỉ ở mức trung bình yếu. Nói chung ko đủ tầm đá dự bị cho đám Hoàng Đức, Hùng Dũng. Có Cao Văn Triền, em thấy đá còn tốt hơn.
 

loithuxua

Xe tăng
Biển số
OF-10010
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
1,537
Động cơ
792,624 Mã lực
Indo chỉ thua Thái 1 bàn thắng. Thái Indo không biết VN sẽ đá kiểu gì với Myanmar. Đứng đầu chưa chắc né được VN vì biết đâu VN lại chọn cách hòa và thua Myanmar trong mức độ vừa đủ để vào BK. Tối nay 2 trận bảng A sẽ rất thú vị. Nhiều kịch bản các cụ đã dự đoán, riêng em thì thích nhất việc Cam thắng Thái đầu bảng A gặp VN nhì B. Indo nhất A sẽ gặp Sin nhất B.
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,823
Động cơ
423,123 Mã lực
Nơi ở
HCM
E thì không có niềm tin VN sẽ vô địch như năm 2018 vì đội hình năm nay lối đá chẳng khác gì nhiều so với kỳ AFF trước. Năm nay QH cũng đã xuống phong độ rất nhiều. Thật sự xem AFF cup mà thấy buồn cho bóng đá DNA nhiều hơn, ít đội, trình độ chênh lệnh nhiều. Tốt nhất là năm sau mời các đội mạnh đến để còn học hỏi đc nhiều.
Việt Nam có thể không vô địch, nhưng nếu có thua thì cũng chỉ trên chấm phạt đền thôi. Tầm này ko đội DNA nào thắng được VN, nhưng cầu hòa kéo vào penalty thì có thể.
AFF năm ngoái, hoàn toàn là sai lầm của ông Park. Đá đủng đỉnh mấy đội yếu dẫn tới hệ số bàn thắng kém, sau đó tốn quá nhiều sức cho trận Indo. Tới khi vào bán kết lại đi tấn công Thái, các cầu thủ bỏ lối đá sở trường do bị hưng phấn quá mức. VN đá vs Thái 4 trận thì 3 trận 0-0, riêng trận còn lại là trận năm ngoái thua 2-0.
Tóm lại là VN chỉ có cửa thắng đến hòa, bị kéo vào penalty thì may rủi ko tính
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Cậu lại tấn công cá nhân, bài quen thuộc của những thanh niên đuối lý, tôi quá quá quen rồi :P
Tôi CÓ xem 3 pha bóng đó, quan điểm của tôi là pha 1 và pha 2 là CÓ cùi trỏ, pha 3 là KHÔNG. Còn cậu xem cả 3 pha đều kết luận là KHÔNG, đấy là nhận định của cậu :)
Còn cãi cố trọng tài luôn là tốt nhất, không bao giờ mắc sai lầm thì tôi không biết nói thế nào.

Giờ kết thúc chủ đề này, ta nói chuyện khác đê :D

VAR viết tắt của từ tiếng Anh nào? Người ta ứng dụng VAR để làm gì? :P
Cụ cắt lại khoảnh khắc cùi chỏ để chứng minh xem sao. Cụ cho nó là chỏ thì nó là chỏ à? Và cụ nghĩ là VAR cứ thích là trọng tài sẽ phải xem? :))

Pha mà nhiều biên đạo múa ba lê khóc lóc đòi pen cho Mã đây. Và so với pha của Mã dành cho Văn Đức trong cùng một trận đấu. Cả hai pha trọng tài đều không cắt còi.

 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Em để ý ông Văn Thanh là rõ nhất, khi ông ấy đứng ở biên thường có xu hướng quay ngang ra lưng dựa vào biên, đến khi ở dưới chuyền lên là ngay lập tức đỡ bóng cho bóng bật lại kiểu đập nhả 1-2. Gặp ông nào không quen đá kiểu đó là ông kia cứ loay hoay ở biên chứ không tăng tốc vượt qua hậu vệ biên của nó được. Rõ ràng là rất thiếu tốc độ... Chính vì thiếu như thế nên muốn xuống rồi tạt vào toàn phải quặt lại để hậu vệ trôi xuống rồi mới tạt được, không vượt qua để tạt ngang được bao giờ. Tương tự như vậy là Hồng Duy... Trong khi nhìn Văn Hậu đá khác hẳn... Đập nhả cũng được mà không đập nhả nó đẩy bóng qua người nó tăng tốc ngay....
Trong trận gặp Mã có vài pha Ngọc Hải chuyền ra sau lưng hàng thủ của Singapore cho Văn Thanh thoát xuống, tương tự pha ghi bàn vào lưới Indonesia ở trận lượt về VL2 WC đó cụ. Tiếc là sân bé, bóng chuội nhanh.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top