[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2022 🏆

Mời cụ mợ cho ý kiến về phong độ thi đấu của Văn Hậu

  • Rất máu lửa, quyết liệt, nên tiếp tục phát huy👍

    Lượt chọn: 132 45.5%
  • Có thiên hướng bạo lực, cần rút kinh nghiệm👍

    Lượt chọn: 158 54.5%

  • Tổng bình chọn
    290

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Giờ ông Park xếp đội hình 1 hay 2 đá với Myanmar đây các cụ?
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,989
Động cơ
508,012 Mã lực
e thấy quân của HAGL hầu hết đều kỹ thuật cơ bản chỉ ở mức trung bình nên thường dê dắt nhiều tốn sức , dẫn đến tốc độ của trận đấu không đẩy cao được , nếu đẩy cao tốc độ lên thì HAGL sẽ dễ bị đuối như V - Lich vừa rồi .


Tiền đạo phải là cầu thủ có kỹ thuật cơ bản hơn các vị trí khác ở khi di chuyển với tốc độ cao nhưng vẫn sử lý như bình thường thì mới chớp thời cơ được , chỉ cần lỡ 1 nhịp là cơ hội hẹp đi rất nhiều mà có khi là mất cơ hội dứt điểm ghi bàn thắng .
Quân HAGL kỹ thuật cơ bản như đỡ, chuyền khá tốt đó cụ. Nhưng cái kém nhất là kỹ thuật thoát pressing, hay gọi kiểu dân dã là lừa bóng, chài bóng. Vì lò HAGL đào tạo nặng về đập nhả đội hình 442, kỹ năng thoát pressing 1 đấu 1 rất kém. Thời những năm 2000 thì lối đá đập nhả của MU, Arsenal thịnh hành. Nhưng sau này, bóng đá hiện đại pressing liên tục, đòi hỏi cầu thủ phải có kỹ thuật tốt hơn mới đáp ứng đc. Tóm lại do giáo án đào tạo của lò HAG lỗi thời, nên cầu thủ dở dang, khó phát triển.
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
644
Động cơ
96,170 Mã lực
Tuổi
33
Quân HAGL kỹ thuật cơ bản như đỡ, chuyền khá tốt đó cụ. Nhưng cái kém nhất là kỹ thuật thoát pressing, hay gọi kiểu dân dã là lừa bóng, chài bóng. Vì lò HAGL đào tạo nặng về đập nhả đội hình 442, kỹ năng thoát pressing 1 đấu 1 rất kém. Thời những năm 2000 thì lối đá đập nhả của MU, Arsenal thịnh hành. Nhưng sau này, bóng đá hiện đại pressing liên tục, đòi hỏi cầu thủ phải có kỹ thuật tốt hơn mới đáp ứng đc. Tóm lại do giáo án đào tạo của lò HAG lỗi thời, nên cầu thủ dở dang, khó phát triển.
HAGL giờ cũng k hợp tác gì với JMG nữa rồi, cái dở của bầu Đức là ép lứa CP cho lên chuyên nghiệp quá sớm, không có A lớn dìu dắt nên cứ lẹt đẹt trụ hạng. Lứa CP XT TA phòng ngự rất kém, đá ở V league toàn thuộc đội thủng lưới nhiều nhất giải.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,390 Mã lực
Quân HAGL kỹ thuật cơ bản như đỡ, chuyền khá tốt đó cụ. Nhưng cái kém nhất là kỹ thuật thoát pressing, hay gọi kiểu dân dã là lừa bóng, chài bóng. Vì lò HAGL đào tạo nặng về đập nhả đội hình 442, kỹ năng thoát pressing 1 đấu 1 rất kém. Thời những năm 2000 thì lối đá đập nhả của MU, Arsenal thịnh hành. Nhưng sau này, bóng đá hiện đại pressing liên tục, đòi hỏi cầu thủ phải có kỹ thuật tốt hơn mới đáp ứng đc. Tóm lại do giáo án đào tạo của lò HAG lỗi thời, nên cầu thủ dở dang, khó phát triển.
Em để ý ông Văn Thanh là rõ nhất, khi ông ấy đứng ở biên thường có xu hướng quay ngang ra lưng dựa vào biên, đến khi ở dưới chuyền lên là ngay lập tức đỡ bóng cho bóng bật lại kiểu đập nhả 1-2. Gặp ông nào không quen đá kiểu đó là ông kia cứ loay hoay ở biên chứ không tăng tốc vượt qua hậu vệ biên của nó được. Rõ ràng là rất thiếu tốc độ... Chính vì thiếu như thế nên muốn xuống rồi tạt vào toàn phải quặt lại để hậu vệ trôi xuống rồi mới tạt được, không vượt qua để tạt ngang được bao giờ. Tương tự như vậy là Hồng Duy... Trong khi nhìn Văn Hậu đá khác hẳn... Đập nhả cũng được mà không đập nhả nó đẩy bóng qua người nó tăng tốc ngay....
 

Thị_vệ_độc_hành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-812250
Ngày cấp bằng
10/5/22
Số km
476
Động cơ
3,922 Mã lực
Tuổi
35
HAGL giờ cũng k hợp tác gì với JMG nữa rồi, cái dở của bầu Đức là ép lứa CP cho lên chuyên nghiệp quá sớm, không có A lớn dìu dắt nên cứ lẹt đẹt trụ hạng. Lứa CP XT TA phòng ngự rất kém, đá ở V league toàn thuộc đội thủng lưới nhiều nhất giải.
Nhiều nghi vấn lứa HAGL toàn khai gian tuổi, nên phải lên CN sớm để còn có tý thành tích, chứ để muộn thì đá với ai :D
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,528
Động cơ
100,994 Mã lực
Website
songiang.vn
Lợi ích???
Chắc phải đến lúc có var hậu ăn thẻ đỏ liên tọi thì mới có ích
Chẳng qua aff và vleague chưa có var, mới xem quay chậm còn rõ rành rành nữa là var ms cả nhất quán
Văn hậu sẽ ko ăn thê đỏ nhé cụ. Ông park đã nois rồi và trọng tài nhật đã nói ròii văn hậu ko sai. Ông park là người rất rõ ràng và phân minh. Trường hợp của quế ngọc hải đâ với thái lan phản ứng thái quá ông park lập tức điều chỉnh thái độ và tước băng đội sau đó. Nên ông park ko đồng loã với cái sai.
 

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,752
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Năm mới em chúc tất cả các Cụ nhiều Sức khoẻ - Bình an - Hạnh phúc:)

Em ngồi ngay ngắn chờ các cụ phân tích lượt trận cuối vòng bảng và BK, CK (mấy trận vòng bảng đã đá xong rồi thôi mình không tranh luận nữa ah).
 

X0000

Xe điện
Biển số
OF-383918
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
2,076
Động cơ
187,957 Mã lực
Với tình thế hiện nay, thì nhì bảng hơi khó với Việt Nam ta rồi. Bản thân em thì thích Việt Nam nhì bảng, để trận chung kết lượt về được đá sân nhà
Không phải coi thường đối thủ, nhưng ko vào được chung kết là thất bại của đội ta, dù đối thủ ở bán kết là đội nào, cũng phải thắng
 

loithuxua

Xe tăng
Biển số
OF-10010
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
1,537
Động cơ
792,624 Mã lực
Với tình thế hiện nay, thì nhì bảng hơi khó với Việt Nam ta rồi. Bản thân em thì thích Việt Nam nhì bảng, để trận chung kết lượt về được đá sân nhà
Không phải coi thường đối thủ, nhưng ko vào được chung kết là thất bại của đội ta, dù đối thủ ở bán kết là đội nào, cũng phải thắng
bảng A cũng chưa thực sự rõ ràng dù Thái và Indo được dự đoán sẽ đi tiếp, chờ xong 2 trận ngày mai thì phía BHL VN sẽ tính toán chi tiết hơn trận cuối. Bọn Indo đang rất thèm cup nên có thể sẽ nới tay cho bọn fan quấy phá từ toilet phòng thay đồ đến laser trên sân, và cả trọng tài như trận ck aff của VN và Thái lần trước
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,383
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
HAGL giờ cũng k hợp tác gì với JMG nữa rồi, cái dở của bầu Đức là ép lứa CP cho lên chuyên nghiệp quá sớm, không có A lớn dìu dắt nên cứ lẹt đẹt trụ hạng. Lứa CP XT TA phòng ngự rất kém, đá ở V league toàn thuộc đội thủng lưới nhiều nhất giải.
Không có động lực đá thì phát triển nào được. Ở HAGL gần như là nhóm không thể thay thế hay đụng tới. Các cháu thì ngoan nhưng BHL có tìm ai để cạnh tranh đâu. Đá chán cũng team 1, đá dở cũng team 1 thế thì cố gắng làm
gì. Chưa kể được ông bầu bảo các cháu cứ đá đi đá cho vui cũng đc thắng thua ko quan trọng, xuống hạng cũng được thì chịu luôn.
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,807
Động cơ
377,150 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam toàn hòa 0-0 trận thứ 3 tại AFF Cup!
  • 2018: Việt Nam hòa Myanma 0-0 (sân nhà): chung cuộc Việt Nam vô địch
  • 2021: Việt Nam hòa Indonéia 0-0 (sân trung lập): chung cuộc Việt Nam thứ 3
  • 2022: Việt Nam hòa Singapore 0-0 (sân khách): chung cuộc Việt Nam???
  • View attachment 7596347
Em thấy bảng 5 đội lịch thi đấu của tier 1 bao giờ cũng là gặp 5 rồi 2, 3, 4. Nên lượt trận thứ 3 bao giờ tier 3 cũng tử thủ để lấy điểm nhằm lấy lợi thế đi tiếp trước lượt trận cuối. Nên trùng hợp nàycó vẻ do chiến lược thì đấu các trận của các đội.
 

zotdac

Xe hơi
Biển số
OF-733188
Ngày cấp bằng
18/6/20
Số km
187
Động cơ
70,111 Mã lực
Hôm nay là ngày của bảng A, em chưa quan tâm VN ra sao, như nào.
Em sắp xem PHI với INA đây. Trận này quyết định 2 ngôi đầu bảng A.
Thái thắng CAM k quá khó, nhưng chắc cũng vừa đá vừa hóng sang PHI.
Để quyết định kiểu đá và kết quả cuối cùng.
 

Sfgs

Xe buýt
Biển số
OF-707850
Ngày cấp bằng
17/11/19
Số km
644
Động cơ
96,170 Mã lực
Tuổi
33
Không có động lực đá thì phát triển nào được. Ở HAGL gần như là nhóm không thể thay thế hay đụng tới. Các cháu thì ngoan nhưng BHL có tìm ai để cạnh tranh đâu. Đá chán cũng team 1, đá dở cũng team 1 thế thì cố gắng làm
gì. Chưa kể được ông bầu bảo các cháu cứ đá đi đá cho vui cũng đc thắng thua ko quan trọng, xuống hạng cũng được thì chịu luôn.
Đúng vậy cụ, những cầu thủ dự bị đội đó sang Hải Phòng đá thì như lên đồng luôn, đá rất hay và hết mình. Không hiểu bầu Đức cứ giữ êkip đó làm gì mà không chịu thay đổi???
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,273
Động cơ
3,837,750 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lịch thi đáu lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF2022
1672575658801.png
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,767
Động cơ
-392,804 Mã lực
Bọn cộng đồng mạng làm ông Park ko dám sử dụng VH trận đó cụ ạ (tâm lý bị ảnh hưởng) và đã được thấy kết quả đá đẹp nhưng ko thắng rồi đấy. 2 cánh gần như phế lên bóng được nửa sân. Kiểm soát bóng vượt trội mà tấn công cánh gần như ko nguy hiểm.
Phét lác, em mà là ông park trận tới tiếp tục cho đội ất ơ ra sân và thua 1-2 bàn còn xếp thứ 2. Xếp thứ 2 được nghỉ 3 ngày còn nhất là nghỉ 2 ngày, chỉ ngu như hlv online mới cố nhất. Xem hlv có bị ảnh hưởng bởi các hlv onljne hay k
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Đội 1. Xong sớm nghỉ sớm.
Mùng 6 đá bán kết rồi cụ. 3 ngày 1 trận liên tục tới trận cuối cùng.
Bên B Indo gặp Phil, còn Thái gặp Cam
Bên A Mã gặp Sing Việt Myanmar.
Chỉ có trận Mã gặp Sing là quyết liệt để giành vé, còn lại 3 trận kia thủ tục.
Với lịch trên thì Thái sẽ gặp Mã hoặc Sing đã mỏi mệt, còn VN gặp Indo rất sung sức và rất rắn.
Khả năng Thái vào ck nhàn nhã là khá cao, trong khi VN vào ck chắc cũng mệt mỏi. Lịch thi đấu dồn dập thì Thái sẽ có lợi thế hơn hẳn đối vs VN. Bài toán xoay tua bảo toàn thể lực khá quan trọng.
Hi vọng tiền đạo ghi bàn sớm để giữ thể lực. Cứ loay hoay như trận Indo năm ngoái là chết
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,767
Động cơ
-392,804 Mã lực
Mùng 6 đá bán kết rồi cụ. 3 ngày 1 trận liên tục tới trận cuối cùng.
Bên B Indo gặp Phil, còn Thái gặp Cam
Bên A Mã gặp Sing Việt Myanmar.
Chỉ có trận Mã gặp Sing là quyết liệt để giành vé, còn lại 3 trận kia thủ tục.
Với lịch trên thì Thái sẽ gặp Mã hoặc Sing đã mỏi mệt, còn VN gặp Indo rất sung sức và rất rắn.
Khả năng Thái vào ck nhàn nhã là khá cao, trong khi VN vào ck chắc cũng mệt mỏi. Lịch thi đấu dồn dập thì Thái sẽ có lợi thế hơn hẳn đối vs VN. Bài toán xoay tua bảo toàn thể lực khá quan trọng.
Hi vọng tiền đạo ghi bàn sớm để giữ thể lực. Cứ loay hoay như trận Indo năm ngoái là chết
Sao cụ k tính mình nhì gặp thái nhỉ, nhì bảng mình đc nghỉ 3 ngày còn nhất bảng chỉ đc nghỉ 2 ngày
 

maytinh8780

Xe tăng
Biển số
OF-456323
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
1,514
Động cơ
2,729 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hà nội
Mùng 6 đá bán kết rồi cụ. 3 ngày 1 trận liên tục tới trận cuối cùng.
Bên B Indo gặp Phil, còn Thái gặp Cam
Bên A Mã gặp Sing Việt Myanmar.
Chỉ có trận Mã gặp Sing là quyết liệt để giành vé, còn lại 3 trận kia thủ tục.
Với lịch trên thì Thái sẽ gặp Mã hoặc Sing đã mỏi mệt, còn VN gặp Indo rất sung sức và rất rắn.
Khả năng Thái vào ck nhàn nhã là khá cao, trong khi VN vào ck chắc cũng mệt mỏi. Lịch thi đấu dồn dập thì Thái sẽ có lợi thế hơn hẳn đối vs VN. Bài toán xoay tua bảo toàn thể lực khá quan trọng.
Hi vọng tiền đạo ghi bàn sớm để giữ thể lực. Cứ loay hoay như trận Indo năm ngoái là chết
Cụ nói chuẩn ạ. Trận gặp Myanmar theo em cho đội mạnh nhất vào ào ạt ăn 2 trái trong 20 phút rồi cho đội 2 vào là đẹp
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top