[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2022 🏆

Mời cụ mợ cho ý kiến về phong độ thi đấu của Văn Hậu

  • Rất máu lửa, quyết liệt, nên tiếp tục phát huy👍

    Lượt chọn: 132 45.5%
  • Có thiên hướng bạo lực, cần rút kinh nghiệm👍

    Lượt chọn: 158 54.5%

  • Tổng bình chọn
    290

Donxa

Xe buýt
Biển số
OF-782197
Ngày cấp bằng
1/7/21
Số km
686
Động cơ
45,416 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thái sau một vài trận thì bác Polking đã để cho Ekanit đá bó vào trong hơn, và cầu thủ này lập tức phát huy được năng lực của mình. Chứng tỏ Polking cũng là một HLV giỏi. Chuỗi trận bết bát tại Vleague có lẽ chỉ là tai nạn nghề nghiệp khi chuyển sang một môi trường mới khốc liệt và nhiều chiêu hơn Thái League. Cũng nhờ thời gian tu nghiệp tại Vleague nên bác Polking càng học hỏi được nhiều tiểu xảo hơn. Vụ các cầu thủ Mã thường xuyên bị trượt chân hôm qua chắc có lẽ là bài của CLB Nam Định được bác Polking đem về áp dụng. :D Tuy nhiên, những chiêu thức này do Việt Nam nghĩ ra nên ta cũng chả ngại.

Tính chất của cuộc đấu giữa Việt Nam và Thái Lan không còn nằm trong khuôn khổ AFF Cup nữa. Nó thuộc về phạm trù derby. Cả hai đội đều sẵn sàng bỏ chức vô địch để đổi lấy một trận thắng tưng bừng trước đối thủ. NHM, BHL, cầu thủ vào trận đều tâm niệm: Thua ai thì thua, miễn là đừng thua thằng đấy. Do vậy, trận đấu giữa hai đội sẽ được chứng kiến mọi ngón đòn cả chính đạo lẫn tà đạo.

Khao khát của Việt Nam
Đây là hai trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo nên một chức vô địch sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà các học trò dành cho ông để tri ân. Xem trận gặp Indonesia chúng ta có thể thấy các cầu thủ Việt Nam thi đấu rất nỗ lực. Như vậy, động lực tri ân thầy là có.

Bên cạnh đó, môt trận thắng Thái Lan tưng bừng cũng là cách Việt Nam muốn chấm dứt mọi tranh cãi xem ai mới là King of ASEAN ở thời điểm hiện tại.

Khao khát của Thái Lan
Nếu xét về thành tích, chúng ta có thể dễ nhầm lẫn là Thái Lan sẽ chẳng có khao khát gì vì họ đã có quá nhiều cúp AFF Cup rồi. Tuy nhiên, sự thực lại không phải. Năm năm trở lại đây, bóng đá Thái Lan đang tụt dốc không phanh. Họ đã thay rất nhiều HLV mà vẫn không thể có được thành tích mong muốn. HLV Polking chỉ là HLV tạm thời. Mặc dù đem về chiếc cúp AFF 2020, nhưng năng lực của vị HLV này vẫn là một dấu hỏi đối với vị HLV này. Vì vậy, một trận thắng Việt Nam một cách sòng phẳng sẽ giúp Thái Lan lấy lại tự tin và giúp HLV Polking khẳng định vị thế của mình.

Rõ ràng, cả hai đội đều có khao khát giống nhau và đều được đá một trận sân nhà nên cơ hội khi bóng chưa lăn là ngang nhau.

Theo tiêu chí thắng nhà hòa khách thì trận thứ 6 trên sân Mỹ Đình, Thái lan coi như thắng nếu họ thủ hòa được Việt Nam và nếu hòa có bàn thắng thì càng tốt.

Như vậy, khả năng Thái sẽ đá thấp, tích cực chuquachula ở phần sân nhà để giữ bóng chắc, sau đó sẽ tìm cách phản công bằng một cú phất dài của Theerathon. Theo những gì đã thể hiện ở 6 trận vừa qua thì Theerathon là cầu thủ duy nhất có khả năng phất dài chính xác. Ngoài những pha phất dài thì Thái Lan còn bài nữa là tạt cánh đánh đầu. Đây là miếng đánh chủ yếu của Thái Lan. Muốn sử dụng được miếng này, Thái cần hỗ trợ Theerathon lên được biên, và Dangda phải được thảnh thơi đánh đầu. Đây là điều kiện quá khó khi đối đầu với Việt Nam. Một miếng đánh nữa mà hai trận gần đây mới có là Ekanit dùng kĩ thuật và khả năng che chắn bóng của mình để thâm nhập khu trung lộ. Đặc sản sút xa của Thái năm nay là không có.

Để thực hiện những mục tiêu trên, HLV Polking có lẽ sẽ bố trí đội hình 4231 để tạo sự chắc chắn trước mặt gôn, và tạo ưu thế khu trung tuyến để tạo một lớp phòng thủ từ xa. Đội hình Thái sẽ đá thấp hơn 6 trận trước để tránh các đường chuyền bóng ra sau lưng hàng thủ.

Khi tấn công đội hình của Thái sẽ là 3 3 4 với 3 cầu thủ ở nhà thủ, 3 cầu thủ trước mặt gôn đối phương, hai cầu thủ chạy cánh dâng lên ngang khu 16m50 và 2 cầu thủ trong vòng cấm địa. Theerathon sẽ hạn chế dạt sang hai cánh để tránh bị bắt chết.
Đấy, các cụ trình cao thì tập trung vào chuyên môn như này cho anh em hóng, cứ anti nhau mấy cái thành tích vớ vẩn làm gì.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,273
Động cơ
3,837,750 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tổ trọng tài Hàn Quốc điều khiển trận Việt Nam gặp Thái Lan tại chung kết lượt đi AFF Cup

AFF/AFC vừa công bố danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan lúc 19h30 ngày 13/1. Theo đó, trọng tài chính sẽ là ông Ko Hyun-jin cùng 2 trợ lý đồng hương là ông Park Kyun-yong và Kang Dong-ho.

Trọng tài Ko đã từng bắt chính trận đội tuyển Việt Nam gặp chủ nhà Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ông Ko sinh năm 1982 đã có nhiều kinh nghiệm bắt ở các giải đấu lớn như Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2018 cũng như ở World Cup 2022.
1673408051393.png
 

Donxa

Xe buýt
Biển số
OF-782197
Ngày cấp bằng
1/7/21
Số km
686
Động cơ
45,416 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tổ trọng tài Hàn Quốc điều khiển trận Việt Nam gặp Thái Lan tại chung kết lượt đi AFF Cup

AFF/AFC vừa công bố danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan lúc 19h30 ngày 13/1. Theo đó, trọng tài chính sẽ là ông Ko Hyun-jin cùng 2 trợ lý đồng hương là ông Park Kyun-yong và Kang Dong-ho.

Trọng tài Ko đã từng bắt chính trận đội tuyển Việt Nam gặp chủ nhà Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ông Ko sinh năm 1982 đã có nhiều kinh nghiệm bắt ở các giải đấu lớn như Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2018 cũng như ở World Cup 2022.
View attachment 7617059
Tài Hàn cháu ko yên tâm bằng tài Nhật. Chất lượng hơi kém. Lại chek var bằng cơm như tài trận Mã Thái.
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Cụ phân tích quá chuẩn.

Vậy tiện thể cụ phân tích luôn điểm mạnh, điểm yếu của VN và phương án thi đấu khả thi để đối đầu với Thái trong trận 13/1
Điểm yếu chỉ lộ ra khi gặp đối mạnh hơn hẳn thôi cụ. :D Đến giờ em vẫn chưa thấy Việt Nam có điểm yếu gì, kể cả khi Việt Nam dâng rất cao nhưng ba trung vệ Việt Nam đều biết cách chống phản công rất tốt. Nhưng khi đá với Thái có lẽ mình sẽ đá gắn kết và khoảng cách giữa các tuyến sẽ gần nhau hơn để chống phản công, tránh tình trạng 3 đấu 3 hay 3 đấu 4 như một vài trận gần đây. Đội hình trận gặp Indonesia lượt về có lẽ là tối ưu rồi nên khả năng không có sự thay đổi nào.

Bài của mình sẽ là khai thác vào vị trí của Theerathon vì dù sao Thon cùi chỏ cũng là cầu thủ chạy cánh, cảm giác không gian không thể tốt được bằng cầu thủ đá giữa chuyên nghiệp. Tuấn Hải chắc sẽ là hung thần của Thon. Bên cạnh đó, Kaman là tiền vệ đá trung vệ nên trong đầu anh ta không bao giờ có khái niệm mình mất bóng thì sau lưng sẽ là gôn. Thái muốn bù đắp yếu điểm này thì phải giữ một cánh lại để bọc lót. Em dự là cánh phải vì Văn Hậu ở giải này đã thực sự trở thành hung thần đối với anh em ĐNA. Nhưng như thế lại càng hay vì ít người biết Tấn Tài tuy là hậu vệ nhưng đã có những khoảng thời gian CLB Bình Định phải nhờ đến anh mới có được ba điểm. :D

Điểm yếu nữa của Thái là thủ môn. Tay thủ môn này phán đoán điểm rơi khá cùi bắp. Chưa kể triết lý Polkingball là thủ môn cũng phải chơi bóng như trung vệ thòng nên thỉnh thoảng tay này có nhiều sai lầm chết người. Việt Nam cần gây áp lực lên Thon và Kaman Kritsada để tạo sai lầm giữa hàng thủ và thủ môn. Bên cạnh đó những pha đá góc, đá phạt, rót bổng vào trong cũng có thể khiến thủ môn Thái động kinh, dâng hiến bàn thắng.
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,724
Động cơ
264,512 Mã lực
Điểm yếu chỉ lộ ra khi gặp đối mạnh hơn hẳn thôi cụ. :D Đến giờ em vẫn chưa thấy Việt Nam có điểm yếu gì, kể cả khi Việt Nam dâng rất cao nhưng ba trung vệ Việt Nam đều biết cách chống phản công rất tốt. Nhưng khi đá với Thái có lẽ mình sẽ đá gắn kết và khoảng cách giữa các tuyến sẽ gần nhau hơn để chống phản công, tránh tình trạng 3 đấu 3 hay 3 đấu 4 như một vài trận gần đây. Đội hình trận gặp Indonesia lượt về có lẽ là tối ưu rồi nên khả năng không có sự thay đổi nào.

Bài của mình sẽ là khai thác vào vị trí của Theerathon vì dù sao Thon cùi chỏ cũng là cầu thủ chạy cánh, cảm giác không gian không thể tốt được bằng cầu thủ đá giữa chuyên nghiệp. Tuấn Hải chắc sẽ là hung thần của Thon. Bên cạnh đó, Kaman là tiền vệ đá trung vệ nên trong đầu anh ta không bao giờ có khái niệm mình mất bóng thì sau lưng sẽ là gôn. Thái muốn bù đắp yếu điểm này thì phải giữ một cánh lại để bọc lót. Em dự là cánh phải vì Văn Hậu ở giải này đã thực sự trở thành hung thần đối với anh em ĐNA. Nhưng như thế lại càng hay vì ít người biết Tấn Tài tuy là hậu vệ nhưng đã có những khoảng thời gian CLB Bình Định phải nhờ đến anh mới có được ba điểm. :D

Điểm yếu nữa của Thái là thủ môn. Tay thủ môn này phán đoán điểm rơi khá cùi bắp. Chưa kể triết lý Polkingball là thủ môn cũng phải chơi bóng như trung vệ thòng nên thỉnh thoảng tay này có nhiều sai lầm chết người. Việt Nam cần gây áp lực lên Thon và Kaman Kritsada để tạo sai lầm giữa hàng thủ và thủ môn. Bên cạnh đó những pha đá góc, đá phạt, rót bổng vào trong cũng có thể khiến thủ môn Thái động kinh, dâng hiến bàn thắng.
Cụ gửi gấp phân tích này cho BHL của ĐTVN nhé.

Nếu thế trận diễn ra giống y lời cụ nói, em đề nghị cụ làm HLV luôn cho gọn và rẻ. Em thật lòng đấy, không troll đâu.

Cụ phân tích khá thuyết phục
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Cụ Hoạ Mi Một Cu phân tích hay quá ạ. Như vậy trận đầu khả năng cao cụ Park sẽ xua quân lên kiếm bàn thắng sớm do Thái dúi quyết tâm thủ dâm từ trung lộ. Sau 10 phút, dù đạt mục tiêu ăn bàn hay không thì hai bên sẽ lao vào cuộc chiến khu trung tuyến với đủ các ngón đòn hay ho từ kỹ thuật cao đến tiểu xảo kín. Đầu hiệp 2 tuỳ tình hình khả năng Việt lại lao lên nhằm kiếm bàn thắng sớm. Sau 5 phút không đạt mục tiêu ta lại quay về cù cưa. Tầm phút 65 - 70 đổ đi thì Thái bị quần cho mệt lử, cục diện trận đấu sẽ định đoạt từ đây nếu quân ta vẫn chưa ăn được họ trong hai lần tung quân đổ bộ trước đó.
Em cũng hình dung tương đối giống cụ. Hai bên sẽ lấy khu vực giữa sân để thi đấu. Thái không ngần ngại phạm lỗi để ngăn Việt Nam chơi bóng nhanh. Các cầu thủ Thái có độ quái cao nên việc phạm lỗi không bị ăn thẻ là có thể làm được. Hy vọng các cầu thủ Việt Nam chơi quyết tâm, không động tí lại lăn ra nhìn tài.

Về phần Việt Nam, pha tấn công chủ đích ăn bàn đầu tiên sẽ là pha phát dài chéo cánh sẻ từ phần sân nhà. Tuấn Hải sẽ tái hiện lại pha khống chế tâng bóng 1 nhịp loại Kritsada và sút tung lưới Thái Lan. Đen bao nhiêu trận rồi, đến trận CK sẽ hết đen. Quang Hải sẽ được bù đắp cho hai pha sút phạt đập xà ngang ở kì AFF Cup trước. Và tất nhiên sẽ là một trận chung kết có Hậu. Cú trivela của Hậu sẽ trở thành bàn thắng đẹp nhất ở giải lần này. :D
 

Totti2911

Xe buýt
Biển số
OF-121608
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
641
Động cơ
403,259 Mã lực
Trận VN - TL, đội hình VN toàn cầu thủ chinh chiến đá với nhau từ 2018 trải qua nhiều cấp độ giải. Cấp độ cao nhất VL Worrldcup thứ 3. Kỳ này đội hình VN đầy đủ hảo thủ nhất. Trong khi TL kỳ này đội hình lắp ghép đa số cầu thủ mới. Không vô địch được chắc chỉ còn yếu tố không may mắn mà thôi
 

telefunken

Xe tải
Biển số
OF-657598
Ngày cấp bằng
21/5/19
Số km
483
Động cơ
130,115 Mã lực
Tuổi
32
Do có luật bàn thắng sân nhà , sân khách nên việc sạch lưới sân nhà sẽ được ưu tiên số 1 , gia cát dự là ngày 13/1 tới đây tuyển Việt Nam sẽ phòng thủ chặt , rồi sẽ tính chuyện phản công , kể cả thủ hoà 0-0 trên sân nhà cũng sẽ là tích cực . Tất nhiên nếu có 1-0 hay n-0 càng tốt :D. Sau đó ngày 16/1 sẽ tràn sang Băng cốc vả sấp mặt tụi Thái
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,721
Động cơ
-61,506 Mã lực
Tổ trọng tài Hàn Quốc điều khiển trận Việt Nam gặp Thái Lan tại chung kết lượt đi AFF Cup

AFF/AFC vừa công bố danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan lúc 19h30 ngày 13/1. Theo đó, trọng tài chính sẽ là ông Ko Hyun-jin cùng 2 trợ lý đồng hương là ông Park Kyun-yong và Kang Dong-ho.

Trọng tài Ko đã từng bắt chính trận đội tuyển Việt Nam gặp chủ nhà Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ông Ko sinh năm 1982 đã có nhiều kinh nghiệm bắt ở các giải đấu lớn như Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2018 cũng như ở World Cup 2022.
View attachment 7617059
Thế này mà thua Thái lại đổ tại TT Hàn ủng hộ HLV Park nên bênh VN!
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Ghi bàn vào lưới Thái Lan khá khó, nên lượt đi kiểu gì cũng phải thắng hoặc có tỷ số hoà 0-0. Nếu hòa có tỷ số sẽ gặp áp lực khi đá trên sân khách.
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,743
Động cơ
531,352 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thái Lan có hàng tuyến giữa giữ bóng, luân chuyển và cầm nhịp rất tốt. Đặc biệt là Theerathon Bunmathan với rất nhiều Keypass. Khóa chặt cầu thủ này thì đã giảm khá nhiều sức mạnh và sáng tạo của TL.
Em nhớ năm 2020, Hoàng Đức cho Chanatip hít khói trong nhiều pha tranh chấp tay đôi
 

Gaumabe

Xe tải
Biển số
OF-736253
Ngày cấp bằng
16/7/20
Số km
211
Động cơ
-469 Mã lực
Tuổi
43
Điểm yếu chỉ lộ ra khi gặp đối mạnh hơn hẳn thôi cụ. :D Đến giờ em vẫn chưa thấy Việt Nam có điểm yếu gì, kể cả khi Việt Nam dâng rất cao nhưng ba trung vệ Việt Nam đều biết cách chống phản công rất tốt. Nhưng khi đá với Thái có lẽ mình sẽ đá gắn kết và khoảng cách giữa các tuyến sẽ gần nhau hơn để chống phản công, tránh tình trạng 3 đấu 3 hay 3 đấu 4 như một vài trận gần đây. Đội hình trận gặp Indonesia lượt về có lẽ là tối ưu rồi nên khả năng không có sự thay đổi nào.

Bài của mình sẽ là khai thác vào vị trí của Theerathon vì dù sao Thon cùi chỏ cũng là cầu thủ chạy cánh, cảm giác không gian không thể tốt được bằng cầu thủ đá giữa chuyên nghiệp. Tuấn Hải chắc sẽ là hung thần của Thon. Bên cạnh đó, Kaman là tiền vệ đá trung vệ nên trong đầu anh ta không bao giờ có khái niệm mình mất bóng thì sau lưng sẽ là gôn. Thái muốn bù đắp yếu điểm này thì phải giữ một cánh lại để bọc lót. Em dự là cánh phải vì Văn Hậu ở giải này đã thực sự trở thành hung thần đối với anh em ĐNA. Nhưng như thế lại càng hay vì ít người biết Tấn Tài tuy là hậu vệ nhưng đã có những khoảng thời gian CLB Bình Định phải nhờ đến anh mới có được ba điểm. :D

Điểm yếu nữa của Thái là thủ môn. Tay thủ môn này phán đoán điểm rơi khá cùi bắp. Chưa kể triết lý Polkingball là thủ môn cũng phải chơi bóng như trung vệ thòng nên thỉnh thoảng tay này có nhiều sai lầm chết người. Việt Nam cần gây áp lực lên Thon và Kaman Kritsada để tạo sai lầm giữa hàng thủ và thủ môn. Bên cạnh đó những pha đá góc, đá phạt, rót bổng vào trong cũng có thể khiến thủ môn Thái động kinh, dâng hiến bàn thắng.
Em thấy tuyển mình phần trung lộ tranh chấp và khống chế chưa tốt. Độ càn quét của Dũng với Đức chưa đủ quyết liệt!!?
Mặc dù Hải cũng rất chăm chỉ về hỗ trợ. Hy vọng trận tới Dũng với Đức làm chủ hoàn toàn ✌.
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Cụ gửi gấp phân tích này cho BHL của ĐTVN nhé.

Nếu thế trận diễn ra giống y lời cụ nói, em đề nghị cụ làm HLV luôn cho gọn và rẻ. Em thật lòng đấy, không troll đâu.

Cụ phân tích khá thuyết phục
Chém cho vui thôi cụ ơi. BHL hai bên ở trận derby này đều có dữ liệu chi tiết của từng cầu thủ đối phương như thói quen chơi bóng, đến phút thứ bao nhiêu thì hụt hơi, động kinh rồi.

Sai số sẽ xảy ra khi một vị trí nào đó quá hồi hộp sẽ mất tỉnh táo và nhanh hụt hơi hơn thường lệ. Đây là trận đấu thể hiện bản lĩnh nữa chứ không đơn giản chỉ là chuyên môn.
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Trận VN - TL, đội hình VN toàn cầu thủ chinh chiến đá với nhau từ 2018 trải qua nhiều cấp độ giải. Cấp độ cao nhất VL Worrldcup thứ 3. Kỳ này đội hình VN đầy đủ hảo thủ nhất. Trong khi TL kỳ này đội hình lắp ghép đa số cầu thủ mới. Không vô địch được chắc chỉ còn yếu tố không may mắn mà thôi
Không phải mới đâu cụ. Chính mấy ông này mới là cũ đó. :D
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,807
Động cơ
377,150 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Em cho rằng Việt Nam mà ghi bàn trước thì sẽ đoạt cup. Chắc Thai cũng biết điều này và sẽ ngăn cản việc đó.
Thế trận chắc sẽ cò cưa vì chỉ có xưa nay VN chỉ ào ạt mấy phút đầu các hiệp khi gặp các đội cửa trên, trên cơ hoàn toàn.
 

motcuvaohoami

Xe buýt
Biển số
OF-805253
Ngày cấp bằng
25/2/22
Số km
763
Động cơ
8,161 Mã lực
Tuổi
46
Em thấy tuyển mình phần trung lộ tranh chấp và khống chế chưa tốt. Độ càn quét của Dũng với Đức chưa đủ quyết liệt!!?
Mặc dù Hải cũng rất chăm chỉ về hỗ trợ. Hy vọng trận tới Dũng với Đức làm chủ hoàn toàn ✌.
Tuyến giữa mình mà như cụ nói thì đã chẳng thể trắng lưới cho đến lúc này. Việc phòng ngự đôi khi không cần lấy bóng, chỉ cần chạy chỗ không bóng thôi là đối thủ đã chẳng biết làm gì với bóng rồi.
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,743
Động cơ
531,352 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em không lo ở sân nhà với tình hình hiện tại. Nhưng em lo trận ở sân Thái - người Thái không đơn giản nhất là trưởng đoàn lại là Madame.
Trọng tài có khả năng là sự bất lợi cho tuyển Việt Nam ta. Để xem.
Em cũng nghĩ thế.
Vì thế mình nên chắc thắng ở sân nhà, còn sân kia thì cò cưa kéo xẻ, thắng thì tốt, hòa cũng ok.
Nhưng cần phải chắc chắn không thủng lưới trái nào cả 2 trận.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top